หวาน!!อีฮโยริเปิดใจเหตุผลที่เธอตัดสินใจแต่งงานกับอีซังซุนสามีของเธอ!!

หลังจากนักร้องสาวสุดเซ็กซี่อีฮโยริเปิดตัวคบหากับแฟนหนุ่มอีซังซุน ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมายเรื่องหน้าตาของเขาที่ดูไม่เหมาะสมกับเธอ อย่างไรก็ตามทั้งคู่ได้ก้าวผ่านจุดนั้นไปได้และตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด และตอนนี้ฮโยริได้ออกมาเปิดใจสาเหตุที่เธอตัดสินใจแต่งงานกับเขา

วันที่ 22 กรกฎาคม 2014 มีการออกอากาศรายการ Magic Eye ทางสถานี SBS เหล่าสมาชิกรายการทั้งอีจองชอล, พัคจองชอลและจีซอกจินได้พูดคุยกันในหัวข้อ ‘สิ่งที่คุณจำเป็นต้องคิดให้รอบคอบก่อนแต่งงาน’

ฮโยริเผยว่าอีซังซุนนั้นแตกต่างจากแฟนเก่าของเธอคนก่อนๆ โดยกล่าวว่า “ฉันเคยคบกับผู้ชายที่ไม่มีเงินมาก่อน แต่มีเหตุผลที่ความสัมพันธ์ของเราจบลงโดยไม่ได้แต่งงานกัน พวกเขามีปมด้อยในเรื่องเงินค่ะดังนั้นพวกเขาจะทำให้ฉันยอมแพ้ด้วยความตั้งใจ”

“แต่พี่อีซังซุนไม่ได้เป็นแบบนั้น เขาไม่รู้สึกห่วงภาพลักษณ์เกี่ยวกับความจริงที่ว่าฉันหาเงินได้มากกว่าค่ะ”

อีฮโยริกล่าวต่อ “เวลาที่ฉันไปเยี่ยมครอบครัวของพี่อีซังซุนในวันหยุดยาว ฉันจะเห็นครอบครัวเขาเล่นเกมด้วยกัน และเมื่อถึงเวลาที่ทุกคนแยกย้ายกลับบ้าน พวกเขาเพียงแค่พูดสิ่งดีๆให้กันและกัน ครอบครัวของฉันเองทะเลาะกันบ่อยๆในวันหยุดยาวที่เราเจอกันค่ะ พวกเราจะมีความสุขที่อยู่ด้วยกันแต่มักจบลงด้วยการทะเลาะกัน”

นักร้องสาวเล่าต่อ “วินาทีที่ฉันตัดสินใจแต่งงานกับเขาคือตอนที่ฉันได้เห็นพ่อและแม่สามีของฉันยังคงมีความรักให้กันและกัน แม้ว่าพวกท่านจะอายุมากแล้วแต่ยังไปดูหนังด้วยกันในตอนเช้า พี่ซังซุนบอกว่าไม่เคยเห็นพวกท่านทะเลาะกันเลย จากที่ฉันเห็นพ่อแม่ของฉันทะเลาะกันบ่อยๆทำให้ฉันตัดสินใจว่าฉันสามารถไว้ใจเขาได้ค่ะ”

ดูเหมือนว่าฮโยริจะมีความสุขในชีวิตแต่งงานของเธอมากๆเลยนะเนี่ย หวานขนาดนี้มดขึ้นรายการเต็มไปหมดแล้วจ้า

แปลจาก Mwave โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า