แทยอน SNSD เขียนถึงแฟนๆเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับแบคฮยอน EXO!!

หลังจากที่มีข่าวสุดเซอร์ไพรส์ออกมาในวันนี้ที่ว่าแทยอน Girls’ Generation กำลังเดทอยู่กับรุ่นน้องร่วมค่ายอย่างแบคฮยอน EXO เธอจึงได้ออกมาพูดคุยกับแฟนๆเกี่ยวกับเรื่องนี้

แทยอนได้แสดงความเห็นใน Instagram ของเธอในวันที่ 19 มิถุนายน 2014 โดยเขียนว่า “โซวอน เพราะฉันเอง วันนี้พวกคุณคงช็อคและเสียใจมากใช่มั้ยคะ? ฉันขอโทษจริงๆที่ทำให้คุณมารู้สึกในสิ่งที่คุณไม่ควรต้องรู้สึก และข่าวที่ออกมาในวันนี้เป็นเพราะฉันไม่ระมัดระวังให้มากกว่านี้ ฉันอยากจะขอโทษจริงๆค่ะ ฉันขอโทษที่ทำให้พวกคุณเสียใจ”

เธอยังแสดงความเห็นอีกว่า “ฉันคิดว่าพวกคุณคงทั้งรู้สึกผิดหวัง, โกรธ, เกลียด, สับสน และไม่ยอมรับ ฉันขอรับมันไว้ทั้งหมดเองนะคะและฉันอยากจะขอโทษจริงๆ เพราะมันอาจมีเพียงแค่ฉันที่คิดแบบนี้ คงเป็นเพราะพวกคุณชื่นชอบ, เชื่อใจ และสนับสนุนฉัน เช่นเดียวกับการพยายามมอบความเข้มแข็งให้ฉันมากขนาดนี้”

และเธอยังได้แสดงความเห็นอีกว่า “ฉันรู้สึกเหมือนไม่ว่าตอนนี้ฉันจะพูดยังไง มันก็คงถูกตีความแตกต่างกัน ฉันไม่ได้พยายามจะอธิบายเพื่อตัวเอง แต่ที่ฉันอยากจะพูดกับพวกคุณก็เพื่อหวังให้คุณไม่เจ็บปวดอย่างน้อยก็ก่อนหน้านี้วันนึง ฉันไม่ได้จะโพสต์เพื่อให้มีเจตนาอย่างนั้นเลย แต่คนส่วนใหญ่ใน Instagram คิดว่า… ‘ฉันสนุกในการโพสต์ภาพโจ่งแจ้งอย่างนี้ใน Instagram เพื่อเยาะเย้ยแฟนๆ’ ฉันรู้สึกว่ามีคนมากมายที่คิดแบบนี้ ดังนั้นฉันจึงอยากจะมาพูดด้วยตัวเองว่าฉันไม่ได้มีเจตนาหรือตั้งใจอย่างนั้นเลย”

เนื่องจากแบคฮยอนและแทยอนมีภาพเซลฟี่ที่คล้ายกันตามภาพดังกล่าว ทำให้บางคนคิดว่าทั้งสองจงใจทำแบบนี้เพื่อเยาะเย้ยแฟนๆ แต่อย่างไรก็ตามแทยอนได้ออกมาพูดด้วยตัวเองเพื่อยืนยันว่าความคิดเหล่านั้นเป็นการเข้าใจผิด

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com/ หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

123 Comments

  1. โซ นอน says:

    แทไม่จำเป็นต้องขอโทษหรอก เธอก็เป็นผู้หญิงคนนึงที่อยากจะมีความรักเหมือนคนทั่วไป โซวอนควรจะยินดีกับเธอที่เธอมีคนคอยดูแล แม้ว่าในใจของหลายๆคนอาจเจ็บปวดแต่ขอให้จับมือกันไว้แล้วก้าวต่อไปด้วยกัน ยินดีด้วยนะแทแท

    • dream 2ne1 says:

      มันก้จริงน๊ ถ้าพวกคุนรักศิลปินที่พวกคุนรักจริง คุนควร ที่จะสนับสนุนพวกเขา มากกว่าไปไส่ร้าย หรือ ประจาน ทำเรื่องเเย่ ๆ นี้เหรอ รัก!!!

      • น้ำหนึ่ง says:

        เราว่าขอโทษน่ะดี แต่อย่ามาคบกันอีกเลยน่าจะดีกว่า

  2. แปลไทย เป็นไทย says:

    สู้ๆ แทยอน จ๋าาาาาาาาา ชั้นรักเธอเพราะชอบเสียง

  3. ติ่งเหม่ง says:

    แท นางกินเด็ก นางเป็นอมตะ
    นางรักและแคร์โซวอนขนาดนี้ ใครยังกล้าคิดอคติอีกเนี่ย เพลียจริง ๆ
    โซชิ ถึงวัยอันควรที่จะมีแฟนแล้วจร้า ยินดีกะพวกนางเถอะ

  4. Taengguuuu says:

    เลิกโทษตัวเองได้แล้วพี่แท ความรักเป็นสิ่งสวยงาม

    ท้องฟ้ายังสดใสต้อนรับพี่แทเสมอนะ

  5. oooo says:

    คู่นี้น่าเป็นห่วง

  6. Taeyeon says:

    ออนนี่อย่าเครียดน้ายังไงพวกเราก็ยังรักออนนี่เหมือนเดิมมมมรักมากก

  7. เคเค says:

    ยินดีมากต่างหาก ไม่ว่าเลย เพราะชอบทั้งสองมากอยู่แล้ว อิอิ

  8. กินเด็กคงอมตะ says:

    คงมีความสุขมาก ถึงออกมาโพสนั้นโพสนี้ โพสไปแล้วได้อะไร
    เพื่ออะไร ได้คนสงสารเพิ่ม ได้คะแนนจาก อฟซ. ได้ใจเด็กอย่างแบค
    แล้วโพสเพื่ออะไร

    • Sinyyyy says:

      คงไม่ได้โพสมาเพื่อคนอย่างคุณหรอกค่ะ ใจป่ะ !!

      PS .สู้ๆนะแทแบค

    • เมนทั้งคู่ says:

      ถ้าแทมีความสุขแล้วจะออกมาขอโทษทำไมล่ะ??
      แทไม่ได้ต้องการอะไรจากเอ็กโซแฟนหรอกนะ
      แค่อยากไม่ให้โซวอนเข้าใจในตัวของพวกเขาต่างหาก
      แทยอนรู้ว่าถ้คบกับแบคแล้วจะมีปัญหาแน่นอน
      แต่ก็ยังคบ แทยอนไม่ชอบรุ่นน้อง(แทเคยบอกแล้ว)
      แบคเป็นแฟนบอยแทยอนและเริ่มสนิทกับแทมากขึ้นเรื่อยๆจนพัฒนามาเป็นแฟน ดูด้วยว่าใครจีบใครก่อนค่ะ
      ปล. ที่แทยอนออกมาขอโทษคงเพราะาอยากให้โซวอนและเอ็กโซแฟนเข้าใจ แล้วตอนนี้แอนตี้แทยอนก็มีเพิ่มขึ้นมากเรื่อยๆ ทั้งที่รู้ว่าคบแล้วจะเป็นแบบนี้ แทยอนก็อยากจะคบค่ะ

      • L'ombre_du_arc_en_ciel says:

        โพสต์เพื่อโซวอนไงล่ะคะ ^^ พี่แทรักและใส่ใจโซวอนมาตลอด ที่พี่แทออกมาโพสต์เพราะเป็นห่วงโซวอน เธอคนนี้เป็นผู้หญิงที่คอยเช็ดน้ำตาของโซวอนเสมอมา คุณคงไม่เข้าใจหรอกค่ะ ดูจากการแสดงความเห็นที่แสดงให้เห็นว่าคุณไม่ได้ใช้สมองในการวิเคราะห์คำตอบ ก่อนที่จะถามคำถามเลย ^^

        # รู้จักหน้าที่ของ “แฟนคลับ”ไหมคะ? หรือรักแต่ตัวเองมาตลอด ไม่ได้สนใจความรู้สึกของศิลปิน แย่นะคะถ้าเป็นแบบนั้น #

        PS. เป็นกำลังใจให้คู่รักคู่นี้นะคะ ><

    • BAISICA says:

      นางไม่ได้เอาใจ อซฟ. หรอกนะคะ นางขอโทษจากใจจริงไม่มีใครมีความสุขหรอกค่ะทั้งๆที่มีคนมาด่าไอจีเขาเต็ม ไอจีเขาก็พื้นที่ส่วนตัวปะคะ…ใครจะนิ่งเฉยล่ะ คนนะไม่ใช่พระอิฐพระปูน นางเป็นห่วงความรู้สึกของทั้งสองฝ่าย..ใครจะคิดอย่างไรก็ช่าง..ความรักมันขึ้นอยู่กับคนสองคน เราไปแทรกมากไม่ได้ เพราะนั่นมันเป็นเรื่อง ‘ส่วนตัว’ ของเขา แล้วคุณล่ะทำหน้าที่เป็นแฟนคลับดีรึยังก่อนโพสสส?

    • ลองกินเด็กดูดิ says:

      คนเขาจะรักกัน เราก็ได้แค่ให้กำลังใจ รักแทรักแบคน่ะ ตอนแรกอึ้งนะ แต่ถ้าเขาไม่รักกันเขาก็ไม่เลือกเราอยู่แล้วป่ะ

    • โซวอน says:

      แล้วคุณโพสเพื่ออะไร คุณเป็นอะไรกับเบคฮยอน

    • มันจะผ่านไปเหมือนที่เคยผ่านมา says:

      คุณมองว่าการที่เค้าออกมาขอโทษมันหมายความว่าเค้ามีความสุขอย่างนั้นหรอ ไม่รู้ว่าอายุเท่าไรนะคะ แต่หัดคิดให้มากกว่านี้ก่อนจะพิมพ์อะไรออกมา คนออกมาขอโทษนี่คือมีความสุข ? มันไม่ใช่ว่าเค้ารู้สึกผิดหรอกหรอ คนมีความสุขจะออกมาขอโทษทำไมเค้าไม่จำเป็นต้องเหลวแลเลยด้วยซ้ำ ปล่อยเลยตามเลยก็ได้สนใจทำไมจริงไหม

      “โซวอน เพราะฉันเอง วันนี้คุณคงช็อคและเสียใจมากใช่ไหมคะ”

      ได้อ่านเนื้อหาข่าวด้านบนหรือเปล่าคะ ขีดเส้นใต้คำว่า “โซวอน” ย้ำชัด ๆ ว่า “โซวอน” แทยอนออกมาขอโทษโซวอนค่ะ เพราะงั้นที่คุณบอกว่า ได้คนสงสารเพิ่ม ได้คะแนนจาก อฟซ. มันคงไม่ใช่หรอกมั้งคะ ในเมื่อข้อความที่แทโพสมันก็บอกอยู่แล้วว่าแทยอนสื่อถึงใคร แทยอนแคร์โซวอนมากมาก มากเกินกว่าที่พวกคุณรู้แน่ ๆ พวกเราอยู่ด้วยกันมานาน นานเกิดกว่าที่เรื่องแค่นี้จะทำให้เราโซวอนโกรธเคืองแทยอน อฟซ. ดี ๆ มีเยอะค่ะ อย่าทำให้พวกเค้าเหล่านั้นต้องแปดเปื้อนเพราะคนที่คิดไม่ได้อย่างคุณ เราไม่ได้ชอบอะไรแบคฮยอนเลย ธรรมดามองว่าเป็นคนที่มีความสามารถร้องเพลงเพราะจริง ๆ และเราก็เฉย ๆ ไม่ได้ชอบไม่ได้เกลียด เราก็ไม่เคยคิดที่จะมาแสดงความคิดเห็นส่อเสียดแบบคุณเลยสักครั้ง

      ปล. เราพยายามจะมอง อฟซ. ในแง่ดีมาตลอด เพราะเชื่อว่าคนดี ๆ มันมีเยอะกว่าคนแย่ ๆ ที่คิดไม่ได้ แม้ว่าหลายวันที่ผ่านมาเราจะเจอข้อความแย่ ๆ มากมายที่ต่อว่าแทยอนก็เถอะ เจอข้อความที่แบบอ่านแล้วอึ้งอ่ะเราไม่เข้าใจว่าคนเหล่านั้นพิมพ์ออกมาได้ยังไงกับการที่พิมพ์อะไรที่ทำให้แทยอนซึ่งเป็น ผญ เสียหายแบบนั้น คนผิดคือทั้งคู่ค่ะไม่ใช่แค่แทยอน เราเป็นโซวอนเราก็ยังมองว่าแทยอนมีส่วนผิดที่ไม่ระมัดระวังตัวให้ดีกว่านี้เลย เพราะงั้นถ้าคุณเป็น อฟซ. ก็ใจ ๆ หน่อยค่ะ อย่าคิดแต่ว่าศิลปินตัวเองถูกแล้วแทยอนมันผิดอยู่คนเดียว

    • คนปริศนา says:

      เห็นด้วยอย่างแรงเลย

  9. love TAEYEON says:

    คือเรื่องจะไม่หนักขนาดนี้ ถ้าผู้ชายคนนั้นไม่ใช่ แบค ผู้ซึ่งมาจาก exo แ้วสองคนนี้ดันอยู่ค่ายเดียวกันอีก
    แต่พูดตรงๆ เราตามคู่นี้มานานตั้งแต่แบคแอบมองพี่แทบนเวที เราก็มองออกว่ามีแววจะคบกันอยู่แล้ว
    แต่ไม่นึกว่าจะมีภาพปล่อยมาเร็วขนาดนี้

    แต่ยังไงก็รักและสนับสนุน เพราะเราเชื่อว่าแบคจะทำให้พี่แทมีความสุขได้
    ไม่ว่าแทยอนรักใคร เราก็พร้อมเชียร์และยินดี
    Always here

  10. .... says:

    ความรักไม่ใช่เรื่องผิดหรือถูก แค่มีความสุขและดูแลกันก็ดีแล้ว

  11. k says:

    คู่ต่อไป กวางซู ยูริ แน่ๆเลย

    • I GOT7 says:

      55555
      ถ้าเปนจริงนี้ ช็อค!!กว่าคู่อื่นเลย
      ว่าแต่ยูริกับจีดีป่าว

    • แฟนพี่ยูล says:

      ไม่นะ 5555555555

    • หม้อสุกี้ก็เหมือนแผนที่ชีวิต. says:

      ผมชอบคู่นี้ 5555555555555555

    • yifan jubu jubu says:

      เค้าชอบคู่นี้สุดๆ 55

    • คริคริ says:

      ดีนะที่เฮีบโบย มีแฟนแล้ว ไม่งั้นจิจิ้นข้ามประเทศจริงๆ
      นางดูพร่ำเพ้อถึงยูริมาก

      แต่กวางซูก็ใช่ย่อย เชียร์คู่นี้ๆ >.<

      ปล.ยูแจซอกก็ปลื้มยูรินี่ พี่ยูลคือขวัญใจชาวรันนิ่งแมนตัวจริงกระทิงแดง 555

  12. โซว้อนเลิฟยู says:

    เป็นธรรมดาของคนเราต้องมีแฟน
    สู้ๆ ^^

  13. คนกลาง says:

    แทยอนโตแล้วผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะถ้าจะมีแฟนมันไม่ใช่เรื่องที่ผิดเลยเธอพร้อมในทุกด้สนที่สามารถมีแฟนได้ แต่มันไม่ใช่เรื่องที่สมควรที่จะมาคบกับรุ่นน้องในค่ายเดียวกันที่เพิ่งจะเดบิวได้2ปี มันเหมือนตัดอนาคตเด็กอ่ะ เงาของเธอที่มันยิ่งใหญ่มั่นคงนั้นมันกำลังบดบังเงาของแบคอยู่ ทั้ง2คนกว่าแต่ละคนจะมาถึงจุดนี้ๆได้ก็น่าจะรู้ว่าอะไรควรไม่ควร ถ้ากฎการห้ามเดทเป็นเรื่องจริง(ห้ามคนเพิ่งเดบิวออกเดท) แบคจะโดนอะไรบ้างในเรื่องของสัญญาและผลประโยชน์กับSM ความรักมันสวยงามแต่มันผิดที่ผิดเวลา ถ้าให้เลือกว่าใครผิดหรือ เราเลือกแทยอนผิดแบคกึ่งผิดกึ่งถูก แทยอนเปนรุ่นพี่น่าจะรู้ผิดชอบชั่วดีกว่าแบคแต่แบคก็ไม่หักห้ามใจไม่มองหน้าที่ตัวเองและวงของตัวเอง ทั้ง2คนน่าจะระวังตัวมากกว่านี้ (มันอาจดูเหมือนเราไม่แคแทยอนเพราะแทยอนเป็นผู้หญิงเสียหายทั้งขึ้นทั้งร่องแต่แทยอนเสียเป็นลีดเดอของวงอันดับ1ของเกาหลีที่ติดลมบนมีแฟนคลับทั่วโลกก็คงเสียแค่ชื่อเสียง กลับกันแบคฮยอนไม่เสียหายเพราะเป็นผู้ชายแต่อาจเสียอนาคตในวงการเสียฐานแฟนคลับเสียงาน เสียถึงอนาคตข้างหน้า)เราขอโทษหากโพสนี้ทำให้ไม่พอใจค่ะ ขอโทษจริงๆ

    • ถึงคุณคนกลาง ^^ says:

      เราไล่อ่านคอมเม้นท์มาเรื่อย ๆ มีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย เราไม่คิดจะไปบอกว่าเราสนับสนุนคอมเม้นท์ไหน หรือคัดค้านคอมเม้นท์ไหน เพราะถือว่าเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของแต่ละคน จนกระทั่งเราเจอเข้ากับข้อความที่ว่า “เงาของแทยอนนั้นมันยิ่งใหญ่และกำลังบดบังเงาของแบค” อยากจะบอกว่าเงาของแทยอนไม่ได้ยิ่งใหญ่อะไรเลยค่ะ เธอเป็นเพียงแค่ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ คนหนึ่งที่ต้องแบกรับอะไรไว้มากมายเหลือเกินเพราะด้วยความที่เป็นหัวหน้าวงด้วย และด้วยภาระนั้นจำเป็นที่เธอจะต้องยิ่งใหญ่อย่างที่คุณคิด แท้ที่จริงแล้วผู้หญิงคนนี้อ่อนไหวต่อสิ่งต่าง ๆ มาก เธอคิดมากและมักจะเก็บเรื่องทุกอย่างเอาไว้คนเดียวเสมอ มันก็ถูกนะคะอย่างที่คุณว่าแทยอนอยู่ในวงการนี้มานานชื่อเสียงมีมากมาย มากกว่าแบคที่เพิ่งจะเดบิวต์ได้เพียงแค่ 2 ปี แต่ว่า… ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นหรอกค่ะ เรายอมรับส่วนหนึ่งเลยนะคะว่ามันผิดที่เธอไม่ระวังตัวให้ดีแม้ในเวลาตีสองของเกาหลีที่มีภาพออกมา เป็นคนดังอย่างไรเสียก็ควรจะระวังตัวให้มาก นั่นคือเรามองว่าเธอผิดจริง ๆ เราเป็นโซวอนค่ะแต่เราไม่คิดจะถือหางสาว ๆ คนไหน ผิดก็ว่าไปตามผิด ถูกก็ว่าไปตามถูก แต่ที่เราไม่เห็นด้วยก็คือการคบกับรุ่นน้องในค่ายเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ เรื่องความรักเรามองว่ามันบังคับกันไม่ได้ค่ะถ้าจะผิดก็คือผิดทั้งคู่อย่างที่คุณได้บอกเอาไว้นั่นแหละ เพียงแต่สิ่งที่คุณคิดว่าแทยอนจะเสียไปนั้นมันมีเพียงแค่ชื่อเสียง คุณคิดผิด คุณจะไม่มีทางรู้ได้เด็ดขาดว่าทั้งสองคนจะต้องเจอกับอะไรบ้าง อยู่จุดสูงสุดอย่างแทยอนที่คิดว่ายิ่งใหญ่บางทีก็ไม่ใช่หรอกค่ะ “ยิ่งสูงยิ่งหนาว” น่าจะเคยได้อ่าน เราไม่รู้ว่าเราสื่อถึงคุณถูกประเด็นไหม แต่คือที่เราอยากสื่อจริง ๆ ก็คือ แทยอนไม่ได้ยิ่งใหญ่อย่างที่คุณคิด และความรักมันห้ามกันไม่ได้ ก่อนจะคบกันนั้นมันย่อมผ่านการตัดสินใจอย่างถี่ถ้วนของทั้งคู่มาแล้ว และการคบกันนั้นเป็นการตัดอนาคตแบคอย่างนั้นหรือ ไม่หรอกแบคไม่ใช่เด็ก ๆ แล้ว เราว่าเค้าสามารถคิดเองได้ ถ้าเค้าเลือกจะคบกับแทยอน ไม่ว่าผลที่ตามมามันจะดีหรือร้ายอย่างไรเค้าก็ต้องรับให้ได้เพราะมันเป็นสิ่งที่เค้าเลือกแล้ว

      • 1 says:

        เราเห็นด้วยนะ ผิดทั้งคู่ เพราะเขาเลือกที่จะคบกันนั่นแปลว่าเขาต้องยอมรับผลที่จะตามมาได้ ( ประโยคนี้เอาใจพี่ไปเลย )

      • exotik says:

        เราชอบความคิดเห็นของคุณมากเลยค่ะ เราเป็น EXOTICS เราก็คิดแบบเดียวกับคุณ ก็ติดตามผลงานของสองคนนี้มาตลอด ถ้าเค้าสองคนรักกันมากพอ อุปสรรคต่างๆที่เข้ามาต้องผ่านพ้นไปได้แน่นอนค่ะ

  14. ลีโอนาโด ดาวินชิ says:

    แว่วๆว่ามี Exo กับ SNSD อีกคู่ ใบ้ว่า พี่ใหญ่ต่างชาติกะมักเน่

    • ฮานซอ บูดู says:

      จิงป่ะ ชอบๆๆๆคู่นี้ ขอให้เป็นจิงเถอะ

      • ไม่รู้จิงๆ says:

        พี่ใหญ่ต่างชาติ นี่หมายถึงใครอ่ะคะ

    • xoxo says:

      พี่ลีดในชาตินี่แหล่ะค่ะ ลีด K กะ มักเน่โฃชิ ทำใจกันไว้เยอะๆๆ เริ่มหาคลิป แฟนแคมอะไรพวกนี้ดูรอไว้ก่อนได้เลย ถึงเวลาจะได้ไม่เจ็บหนัก 555

    • LoveKai says:

      ฃูโฮกับฃอฮยอนค่าา … อันนี้ไม่หวือหวานะ เนิบ-เนิบอ่ะ เป็นคู่ที่แบบนิสัยจิงจัง ตั้งใจ สไตล์เด็กเรียน ออกแนวลูกคุณหนูทั้งคู่อ่ะ 2 คนนี้เป็นคนโฃล เป็นเด็กติดครอบครัว อยู่กับครอบครัว ภาพหลุดดึกๆดื่นๆ น่าจะหายาก

      • uuuuu says:

        ไม่น่าใช้นะค่ะ ซอฮยอน กับลู่หาน แน่นนอน และแม่ยกจีนก้อเชียร์คู่นี่เหมือนกัน ถึงขนาดมีข่าวปลอมว่าเดทกันในทวิตเตอร์ด้วย ส่วนมากในยูทูปนี่จะมีแต่น้องซอกับลู่ เยอะมากถ้าไม่แน่ใจยังไงก้อลองดูนะคะ

        • Protect The Magnae says:

          ในยูทูปมีแต่ลู่หานแอบมองนะคะ น่าจะไม่ได้สนิทอะไรกัน จะคบลู่หาน น้องฃอก้อจะอันตรายมากๆจากหลายๆด้าน ฃอคงไม่เสี่ยงอ่ะ ไม่เอาอ่ะค่ะ เราเห็นเคสแทแบค แล้วเข็ดเลยค่ะ ประสาทจะกิน

      • xoxox says:

        เราว่าไม่น่าใช่ ซูโฮ อิพี่ลู่เปอร์เซนต์เยอะมากกก อซฟ ทำใจไว้เลย มักเน่ก้อน่ารัก สวยๆสไตร์นาง ถ้าคบกันเรายินดี

    • moonlight says:

      ชอบพี่ลู่นะ แต่ที่สืบๆ ดู น่าจะเป็นลีดพี่จุนอ่ะ ถึงถ้าไม่ใช่เดต แต่ก้อน่าจะมีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ อ่ะ ก้อชอบนะ ดูเฉิ่มดีทั้งคู่

    • yifan jubu jubu says:

      พี่ใหญ่ต่างชาติ – ลู่หาน
      มักเน่ – ซอฮยอน

      คู่นี้หรือป่าวอ่ะ เดาเอานะ

    • YoonSeo says:

      โนววววว !!! ภาวนาอยู่ว่าใครก้อได้ที่ไม่ใช่วงนี้ เพราะกดดันขั้นสูงสุดจิงจิง เดตกับเฃเลปหรือนักกีฬาอะไรไปได้มั้ย น้องฃอออ ..

    • ปล่อยฃอไป says:

      ไม่เอาค่ะ เราไม่อยากเห็นฃอถูกด่า ถึงเราว่าคนของเราดีแค่ไหน แต่ถึงเวลาผู้หญิงโดนสับเละเป็นโจ๊กเลยอ่ะ เพราะงั้นอย่ามายุ่งกะฃอเลยนะพ่อเอ็กโฃ่ทั้งหลาย

      • k002 says:

        เราว่าอีกฝ่ายจะเงิบมากกว่านะ เพราะว่าน้องซอเป็นพวก “ตรงฉิน” พูดง่ายๆคือท่านเปาบุ้นจิ้นดีๆนี่เองแหละ ที่สำคัญ อย่าดูถูกม่กเน่ของ SM เชียว(และส่วนใหญ่ด้วย)โมโหทีนี่ อย่างกะนกระเบิดตัวสีดำๆใน angry bird แน่ๆ ไอ้คนที่ด่านี่แหละ มันจะเงิบซะเอง

    • มายฮุนนี่ says:

      ลีดฃูโฮ กับมักเน่ฃอฮยอนแน่นอนค่ะ สองคนนี้สนิทกันมากกว่าที่เราเห็นนะคะ ที่ทุกคนเขวว่าเป็นลู่หานเพราะแฟนคลับจับตามองมากกว่าอ่ะค่ะเพราะลู่ดูท่าทางจะชอบฃอฮยอน แต่เอาจริงน่าจะไม่สนิทกันเลยนะระหว่างลู่ฃออ่ะค่ะ

    • LuLu says:

      ลู่หานมีแฟนเป็นคนจีนค่ะ แต่ก้อน่าจะปลื้มฃอฮยอนมากอยู่ ปกตินะ ธรรมดา นางก้อน่ารักขนาดนั้น แต่เราไม่เชียร์ค่ะ

    • Romeo says:

      ฃูโฮนั่นแหล่ะ…เขารู้จักกันมานานแล้ว ส่วนลู่หานคงไม่ได้หวังจะจีบให้ติด แต่ก้ออดคอยแอบมองตามไม่ได้เวลาเจอกัน เพราะเหมือนแบบก้อเคยได้ใกล้ชิดนะ อารมณ์นั้นมากกว่า สรุป อย่าคบกันเลย จิ้นกันไปเรื่อยๆ สบายใจกว่าค่ะ

    • เมนซอจู says:

      อย่าเอาซอไปเกี่ยวเซ่!!!! เค้าไปเรียนหนังสือ นั่งสมาธิ ท่องตำรับตำรา เพื่อที่จะมาเป็นประธานาธิบดีเกาหลีอยู่ อนาคตประเทศ ขึ้นอยู่กับมักเน่ผู้เลอค่าคนนี้เท่านั้นนะ 5555
      จะบอกให้นะ ซอนะเขามีแฟนอยู่แล้ว คนๆนั้น ก็คือเราเอง หึ หึ หึ ข้ามประเด็นนี้ไป อย่าใส่ใจอาไรเลย

      • แฟนฃอ says:

        อย่าตั้งความหวังกดดันฃอจูเลยค่ะ ยังงัยนางก้อต้องมีแฟน ถึงวัยแล้วด้วย

    • Muay says:

      ขุ่นพระ!! เมนเรา โอ้วม่ายยย พักนี้ห่างหายจากน้องซอไปนาน ไม่ค่อยได้ส่อง ทำใจไว้ตั้งแต่ตอนนี้เลยแล้วกันไม่ว่าจะกับใครก้อตามจะรักน้องซอตลอดไป (กระอักเลือด3ที!!)

    • ไม่รู้สินะ says:

      ลู่ชอบซอแน่ๆ อันนี้ชัวร์มากๆ นอกจากท่าทางของพี่ลู่เองแล้ว ยังดูท่าทางคนใกล้ชิดอย่างเซฮุนกับซิ่วหมินสิ แอบแซวทางสายตาตลอด ตอนเต้นคู่กันงานปลายปี จริงๆ แล้วซอต้องคู่กับคริส แต่ถึงเวลาจริงกลับเปลี่ยนเป็นพี่ลู่ซะงั้น เหมือนน้องๆ ช่วยดันกันเต็มที่สำหรับคู่นี้ ตอนต้นปีมีซาแซงมาตั้งกระทู้ใน pnnn บอกว่าเห็นสองคนไปกินข้าวด้วยกัน จนชื่อซอกับลู่ติดเทรนด์เสิรช แต่ไม่รู้ยังไง กระทู้โดนลบไป

      • รู้เหอะ อิอิ ^^ says:

        ชัวร์ด้วยคนว่าลู่หานชอบฃอฮยอนแน่ๆ ใครเถียงนี่แบบโคตรไม่ยอมรับความจริงเลย ^^ แค่เราดูไปไม่กี่คลิปจากเป็นร้อยๆ มันก้อชัดเจนสุดๆ อ้ะ ชัดจนดูต่อไม่ไหวเลยเหอะ 555 อิจฉา!!

        • Rubix says:

          อืมมมมม…. ก้อเห็นคอยมองตลอดเหมือนแบคแทนั้นแหล่ะ…เพียงแต่ไม่เคยเห็นคุยกัน แต่ถามว่าร่วมงานคู่กันมาตั้งหลายอย่าง หลังกล้องมันต้องได้คุยกันอยู่แล้ว แล้วยิ่งได้คุยกัน รู้จัก มันก้อมีสิทธิ์สปาร์คกันอยู่แล้ว เราว่าฃอยังโสดนะ ถ้าฃอคบฃูโฮอยู่ พี่ลู่ควรจะเลิกมองด้วยสายตาแบบนั้นได้แล้ว แต่ก้อเห็นพี่แกยังมองอยู่ แถมหวานขึ้นด้วย

          • sh says:

            ซอไม่โสด ไม่โสดมาหลายปีแล้ว ไม่งั้นลู่หานคงไม่ทำได้แค่มองหรอก

      • sh says:

        ใช่ ถ้าคบกับคนในกลุ่มเดียวกันคงต้องเลิกมอง น้องๆ ก็คงไม่สนับสนุนออกนอกหน้าแบบนี้ แต่ซอคงไม่โสดหรอก ไม่โสดมาหลายปีแล้วด้วย ไม่งั้นลู่คงไม่แค่มองเฉยๆ

        โอย สงสารรรรร ตำตาตำใจทุกเวที SM town ใช่ไหมลูลู่

        • เอิ่มมม says:

          กำลังจะหมายถึง คยูฃอ รึป่าวคะ ความเป็นไปได้เลือนลางมากเลยค่ะ ขอบอก พี่ชายก้อคือพี่ชาย ขยับสถานะลำบากค่ะ คุณฃอแกไม่ได้คิดอะไรนะคะ ดูก้อรู้

          • sh says:

            ค่ะ พี่ชายก็คือพี่ชายค่ะ ตามนั้น ฮุฮุ

      • yuri lovelove says:

        จริงหรือป่าว ที่คุณบอกว่าวอต้องเต้นคู่กับพี่คริสแต่อยู่ๆก็เป็นพี่ลู่หานแทน ในเพลง Crazy in love คุณเอาข่าวมาจากไหนหรอ? หรือว่ามีหลักฐานอะไร บอกเราหน่อยสิ คืออยากรู้ว่าจริงไหม แล้วอีกเรืองคือบอกว่าซอฮยอนกับพี่ลู่หานไปกินข้าวด้วยกัน คุณเอาข่าวมากจากไหนอีก? มีใครยืนยันแน่ชัดหรือป่าวว่า 2 คนนี้ไปกินข้าวด้วยกันจริง เราว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงหรอกค่ะ คุณอย่ามาพูดมั่วๆสิ คนที่ตั้งกระท๔ู้นี้อาจจะคลั่งไคล้ซอฮานมากก็ได้นะเลยอาจจะตั้งกระทู้แบบนี้ขึ้นมาเพื่อความชื่นชอบของตนเอง คงไม่มีใครรู้หรอกว่าคนตั้งกระทู้จะพูดจริงไหม? แล้วส่วนมากที่ใน Youtube ที่บอกว่าซอมองซอนี่เราว่าไม่ใช่นะ พี่ลู่เขาไม่มองขนาดนั้นหรอก ถึงแม้ว่าจะมีโมเม้นซอฮานใน Youtube เยอะก็เถอะ แต่เราว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงหรอกที่ว่าพี่ลู่หนต้องชอบซอแน่ๆ ดูเหมือนแฟนคลับฮานซอจะมั่นใจเกินไปแล้วนะว่าพี่ลู่หานต้องชอบซอแน่ๆ เหอะ มั่นใจจนนอนยัน ยืนยันได้อยู่แล้วอ่ะ คือเราว่ามันไม่ใช่ป่ะ? รอให้มีข่าวเกี่ยวกับฮานซอออกมาเหมือนคู่แบคแทอีกก่อนเถอะ เพราะถ้าพี่ลู่หานชอบซอจริงๆก็คงต้องไปไหนมาไหนด้วยกัน(แบบลับๆอ่ะนะ) แล้วก็คงต้องมองซอแบบชัดกว่านี้อีกแน่นอน แล้วเราขอถามแฟนคลับซอฮานหน่อยเถอะว่าทำไมพี่ๆใน snsd คนอื่นที่ไม่ใช่ซออ่ะ เวลาที่มีโมเม้นกับพี่ลู่หานเนี่ยทำไมต้องไปขัดไปโพสเป็นภาษาอังกฤษด้วยว่า”But Luhan love Seohyun” เนี่ยเขาพิมพ์มาแบบนี้เลย ทำไมต้องไปพิมพ์แบบนั้นในวิดิโอโมเม้นของพี่ยูริกับพี่ลู่หานด้วย เราไม่เข้าใจอ่ะ คือตอบหน่อยได้ป่ะ? เรารู้สึกว่าแฟนคลับฮานซอจะตามระรานคู่อื่นมากเกินไปแล้วอ่ะ เพราะอะไรหรอ? เพราะอะไรถึงคิดว่าพี่ลู่หานชขอบซอฮยอน ขอหลักฐานหน่อยสิ เพราะอะไรอ่ะ มันค้าคาใจเรามานานแล้วนะ เราว่ามันไม่ใช่นะที่พี่ลู่หานจะมาชอบซอฮยอนได้ พี่ลู่หานเขาก็แค่เคารพซอเหมือนพี่ๆคนอื่นๆในวงเหมือนกัน เขาไม่มีทางชอบซอได้หรอก แล้วสเป็กของพี่ลู่หานก็ไม่ใช่ซอด้วย เรามั่นใจได้ ทำไมหรอ? อยากให้พี่ลู่หานชอบซอขนาดนั้นเลยใช่ป่ะ? ดีเลยเหมือนกัน จะได้มีคนเกลียดเยอะๆ เราไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนเขาถึงไม่ชอบซอกันเพราะเรื่องนี้ยังไงหล่ะ แถมยังมีคนอื่นๆเขาพูดกันเยอะๆว่าแฟนคลับฮานวอขอบไปรพะรานคู่อื่นเป็นประจำเลย เราไม่ชอบเลยนะถ้าแฟนคลับซอจะเป็นแบบนี้ ทีเรามาพูดแบบนี้เราไม่ได้ว่าใครนะคือเราเห็นแฟนคลับฮานซอมั่นใจกันเหลือเกินว่าพี่ลู่หานต้องชอบซอแน่ๆเราเลยข้องใจอ่ะ เลยมาถาม ช่วยตอบด้วยนะ อยากรู้อ่ะ และฉันก็รู้ว่าพวกคุณอาจจะไม่ได้ตามระรานคู่อื่นที่มีโมเม้นกับพี่ลู่หาน แต่ฉันอยากมาถามคำถามที่ค้างคาในใจของฉันมานานอ่ะ หวังว่าพวกคุณคงเข้าใจนะ ขอโทษหล่ะกันถ้าเราพูดอะไรผิดไป

    • Devilloveangel says:

      ถ้าวัดกันตามจำนวนคลิป แฟนแคม. พี่ลู่กินขาด แต่ถ้าดูในแง่ความเป็นไปได้ สังคม ไลฟ์สไตล์ ก้อต้องเป็นฃูโฮค่ะ นิสัยดีด้วยกันทั้งคู่ เป็นผู้ใหญ่ ความรับผิดชอบสูง ผ่านทุกด่านนะทั้ง พี่สาวในวง พี่ชายในค่าย และน่าจะครอบครัวน้องฃอด้วย

    • SeoHo says:

      จิง ถ้าดูจากนิสัยนะ 2 คนนี้ไปกันได้ที่สุดแล้ว นิสัยโคตรดีทั้งคู่อ่ะ ดูมีจุดยืน พึ่งพากันได้ แอบเชียร์ ๆ

    • red lights says:

      ไม่ชอบ exo แต่ถ้าเป็นฃูโฮ เราโอเค นิสัยดีที่สุดในวงแล้ว ฃอก้อเคยชมอยู่ในทวิตนาง ว่าพี่ฃูโฮที่แสนอบอุ่น เราว่านางมองคนออก มองคนเป็นนะ

    • oo says:

      สงสารพี่ลู่

    • igotboy says:

      ซอคบกับคนในค่ายนั่นแหละ ไม่ใช่ EXO

  15. nut says:

    เราว่าไม่ผิดน่ะที่จะมีแฟนและอีกอย่างอายุของแทยอนก็สมควรที่จะมีแฟนได้เเล้วน่ะความคิดส่วนตัวของเรา

  16. Chanyeol says:

    2ปี มันยังเร็วไปสำหรับอซฟ. พี่คริสออกจากวง แล้วแบคก็ยังมามีแฟนอีกอ่ะ พี่แทก็คบกับผู้ชายครั้งแรกใช่ไหมเนี่ย ก็เข้าใจน่ะ แต่มันไม่เปิดเผยไปหน่อยเหรอ ยิ้มให้กล้อง ไปเดทแต่มีอีกคนนั่งอยู่หลังรถ เปิดไฟหน้ารถจ้าเลย ตอนแรกก็คิดว่าsmสร้างกระแส แต่พอมาดูไอจีของกันและกัน อยากจะถามว่าในบอกว่าสมัครไอจีถายรูปให้อซฟ.ดูค่ะ แล้วทำไมข้อความลับมันต้องมีด้วยล่ะ ถ้าจะจีบกัน อย่ามาหวานออกสื่อไม่ชอบค่ะ มันก็สมอยู่น่ะค่ะที่แบคไม่ค่อยแคร์แฟนคลับ แล้วก็โดนแบล็กเมล แต่อยากให้แทยอนกับแบคฮยอนมาพูดกันเองดีกว่า แล้วอย่าพูดโกหก สร้างกระแสกลบข่าวคัมแบ๊ค เดบิวท์ของศิลปินอื่นน่ะค่ะ ระวังหุ้นจะตกแบบไม่รู้ตัวค่ะ

    • สติ says:

      รถของแทยอนเป็นแบบ2ที่นั่งคะ สังเกตุให้ดีๆค่ะ เรื่องยิ้มให้กล้องมันอธิบายยาก ปาปารัสซี่เขาไม่แสดงตัวหรอกนะคะเวลาถ่ายเขาซุ้มคะ แทยอนอาจจะมองผ่านๆแต่กล้องจับภาพได้ทันพอดีก็ได้ เรื่องไฟหน้ารถจากรูปที่เห็นมันน่าจะเป็นแสงจากๆฟข้างทางมากกว่านะคะ

      ปล.เสพข่าวอย่างมีสติ

    • Anonymous says:

      ข่าวนี้ทำให้หุ้น sm ขึ้นนะจ๊ะ เช็ครึยังเอ่ย ^^

      แล้วเค้าจะยิ้มให้กล้องจะทำตัวประเจิดประเจ้ออยากให้คนรู้ทำไมหนู
      ในเมื่อแทยอนเป็นผู้หญิงยังไง๊ยังไงก็มีแต่ผลเสีย ข่าวมีแฟนความนิยมก็ต้องตกอยู่แล้ว
      ไหนจะต้องเผชิญกับแอนตี้กะโหลกกะลามาม่าปลากระป๋องที่จ้องฟาดงวงฟาดงาไม่ฟังเหตุผลอะไรเลยแบบหนูอีก ทั้งที่แฟนคลับดีๆที่เข้าใจมีเยอะแยะ

      แล้วที่บอกสร้างกระแสกลบข่าวคัมแบ็ค การเดบิวท์ของศิลปินคนอื่น คือ???
      well well ~ อัจฉริยะโลกลืมมากลูก แบบว่ากลบข่าวไม่ให้คนอื่นดังแต่ตัวเองก็ดับงี้
      แบบไหนๆก็ไหนๆเราจะดับไปด้วยกันงี้ เหมือนทิ้งระเบิดพลีชีพยังไงยังงั้น ตัวเองตายก่อนเพื่อน หนูนี่ได้บุญนะลูกทำให้เจ้ขำได้ขนาดนี้ 55555555555

      “ก็สมอยู่น่ะค่ะที่แบคไม่ค่อยแคร์แฟนคลับ แล้วก็โดนแบล็กเมล์”
      ก็นะ… รักกันมากจริงๆ สงสารแบคเลยทีเดียว แต่ไม่เป็นไร เจ้เชื่อว่ามีเอ็กโซแฟนอีกมากมายที่รักเอ็กโซจิงๆ และพร้อมจะให้กำลังใจไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

      อ้อ อีกอย่าง ไม่ได้จะยโสโอหังกะละมังชามหม้อหรืออะไรนะ
      แต่คือ… “เกิร์ลเจน” ก็แบบ… “เอ็กโซ”
      ต้องสร้างกระแส ต้องกลบข่าวคัมแบ็คคนอื่น อืมมมมมมมมม…

      ไหวป๊ะ??? (จิกตาเบะปากโยกคอดีดนิ้วรัวๆแบบพลอยเฌอมาลย์)

    • Taeyeon saranghae says:

      ถ้าเพลงวงนั้นเค้าดีจริง ก็ต้องดังด้วยตัวเอง ถึงแม้มันจะเกี่ยวกับกระแสบ้าง

      อีกอย่างนึงนะคะ นี่ไม่ใช่เดทครั้งแรกของแทยอน
      ครั้งแรกของนางคืออดีตสมาชิกดงบัง แต่ครั้งนั้นบริษัทคงไม่ยอมให้ข่าวมาทำลายภาพลักษณืของดงบังได้ สุดท้ายก็ต้องเลิกกัน

      แทยอนเป็นคนผ่านเรื่องราวมาเยอะ นางไม่ใช่คนที่จะให้ใครหลอกใช้ง่ายๆ ถ้าคบเค้าก็คบกันจริง เพียงแต่ภาพที่ออกมาอาจถูกใช้เป็นเครื่องมือของใครบ้าง ก็ไม่มีทางรู้

    • 2048 says:

      ใช่หรอคะแบคไม่แคร์แฟนคลับ?คุณรู้จักแบคมานานแค่ไหนคะ?ได้ไปยืนตากฝนวันมินิคอนกับเรารึเปล่าถึงกล้าพูดแบบนี้ออกมา.. นี่เฉยๆกับคอมเม้นคุณแต่มาเสีนอารมณ์ขาดตรงที่บอกแบคไม่แคร์แฟนคลับนี่ล่ะ นี่สัมผัสความใส่ใจของมากับตาและใจค่ะที่รัก

    • It's curve says:

      ถ้าแบคฮยอนมาเห็นหนูโพสต์ เค้าคงจะดีใจม๊ากมาก
      รู้สึกสงสารเจงงง

  17. noA says:

    ในทวิตและเฟส อซฟ หลายคนบอกว่า “ขอโทษแต่แฟนคลับตัวเอง ทำไมแทยอนไม่ขอโทษพวกเราบ้าง?”
    นี่มันตรรกะไหนเฮ้ยยยยย

    เด็กพวกนี้ พอไม่พอใจก็ฟาดงวดฟาดงาใส่ พาลไปทั่ว และแท็กในทวิต 35 ปีอะไรนั่นน่ะ มันไม่ใช่การบอกว่าน้อยใจหรอก มันเป็นที่คุณบอกว่าเกลัยดเขามากกว่า

    นี่หรือคือ “รักแบค” เหอๆๆๆ
    ถ้าแบคของพวกคุณทนต่อคำด่าทอจาก อซฟ ไม่ได้แล้วออกจากวงไปใช้ชีวิตธรรมดาอีกคน

    “คงจะสมใจสินะ”

    • Anonymous says:

      บอกตรงๆ จากข่าวทำให้เรารุ้สึกแย่ากๆๆถึงมากที่สสุดจาก อซฟ(บางคน)ที่ทำร้ายศิลปินของตนเองจนดูว่าศิลปินที่ตนเองชื่นชอบมันดูเลวร้ายมาก
      เราเมนพี่แท เรายังกังวลเรยว่าควรฝากพี่แทให้แบคดูแลดีไหม
      เพราะดูจากที่ อซฟ บางคนด่าแบคและด่าพี่แทในไอจี มันทำใหรุ้สึกแบบนั้นอ่ะ
      สำหรับเราพี่แทรักใครเรารักด้วย พร้อมสนับสนุนเหมือนเดิม ยินดีที่เขาจะมีความสุขกับคนที่เขารักและรักเขา เรารักที่จะเห็นศิลปินของเรามีความสุขไม่ใช่รักที่จะเห็นว่าศิลปินมีความทุกข์ เราภูมิใจและมีความสุขที่เป็นโซวอน โซวอนที่พี่แทรักและแคร์มาก ภูมิใจที่โซวอนไม่เคบทิ้งศิลปินไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ยังหหนักแน่นและมั่นคงต่อศิลปินเช่นเดิม
      ปล.เราเชื่อว่าแบคเป็นคนดีไม่งั้นพี่แทคงไม่เลือกที่จะรัก และขอโทษหากความคิดเห็นเราไม่ถูกใจใครหลายๆคน แต่เราก็อยากจะปกป้องพี่แทที่เรารักเหมืออนกัน

  18. Snsd fc says:

    ถามว่าถ้าวันนึง อซฟ. หรือโซวอนจะมีแฟนหรือจะรักใครสักคนนึง แต่ถูกกีดกันแบบไม่มีเหตุผล คุณจะรู้สึกยังไง? ลองเอาใจเค้ามาใส่ใจเรา ถ้าเป็นคุณมายืนจุดๆเดียวกับแทยอนหรือแบค ทั้งที่ๆมันเป็นเรื่องของหัวใจ เรื่องส่วนตัว พวกเค้าก็ไม่มีสิทเลือกเลยหรอ จะให้ศิลปินอยู่ในโลกของจินตนาการของคนที่เรียกตัวเองว่าแฟนคลับ จะให้ขึ้นคานแก่ตัวไปอยู่ตัวคนเดียวแต่แฟนคลับกลับมีแฟนมีลูกได้ ยุติธรรม? มากกก รักศิลปินก็ต้องสนับสนุนในทุกๆเรื่อง เค้ารักใครเราก็ต้องรักด้วย ให้เอาใจเค้าใส่ใจเราบ้าง จะกินเด็กหรือจะงาบโคแก่ เค้าก็ใช้หัวใจรักทั้งนั้นแหละ ถามว่าถ้า ศลป. ยอมเป็นโสด แล้วแฟนคลับอย่างเราๆจะได้แดกหรอ? คิด คิดเยอะๆ ไม่ยอมๆๆ บ้าบอคอแตก แต่ตัวเองมีแฟนได้ สติๆๆ คิดบ้าง คนทุกคนเกิดมาก็อยากมีใครสักคนไว้ดูแลกันและกันยามเหนื่อย สุข ทุกข์ กันทุกคนแหละ

  19. oooo says:

    แททำไมหนูไปชอบเด็ก มันดูไม่มั่นคงยังไงไม่รู้ มันเหมือนความรักแบบหลงไหลชั่วครั้งชั่วคราวประมาณนี้ อยากให้ทั้งสองกับทบทวนความรักครั้งนี้ใหม่อีกครั้งว่า เป็นรักแบบไหนจะดีกว่า ต้องขออภัยแฟนคลับบางกลุ่มด้วยที่จะไม่ชอบข้อความนี้ แต่มันเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคลที่อยากจะแสดงออกมานะ

  20. OVERDOSE says:

    แทยอนผ่านอะไรมาเยอะ รู้ว่าแฟนคลับมีค่าขนาดไหนเลยออกมาขอโทษ แต่แบคได้ทุกอย่างมาง่ายเกินไป เทรนแค่ปีเดียว ดังก้เร็ว เลยไม่เห็นคุณค่าของสิ่งที่มีอยู่ ตอนนี้อยากให้แบคออกมาขอโทษแบบแทยอนบ้าง จะได้รู้ว่ามันยังรักเราจริงๆ

    • 2048 says:

      อย่าปรักปรำว่าแบคไม่เห็นค่าแฟนคลับถ้าไม่เคยสัมผัสมาด้วยตัวเองค่ะ คุณรักแบคจริงหรือเปล่า?คุณพูดเหมือนคุณโกรธเกลียดเค้า ถ้าป๋ายมันขอโทษจริงๆแน่ใจหรอว่าคุณจะให้อภัย ในเมื่อคุณออกโรงโกรธเกลียดเค้าขนาดนี้คำว่าขอโทษจากปากหรือข้อความสันเยียวยาความรู้สึกคุณได้จริงหรอคะ ถ้าอยากอถัยอย่างปากว่าจริงๆคุณต้องทำความเข้าใจศิลปิน ยอมรับการตัดสินใจของเค้า และเข้าใจขอขอบเขตของตัวเองค่ะ แล้วคุณจะให้อภัยเค้าได้จริงๆ

  21. TAE TAE says:

    กินยาไหมค่ะ หรือจะไปนอนโรงบาล #ถ้าคุณไม่ชอบก็ไม่ควรมาว่าพี่แทแบบนี้#และถ้าคิดดีดี แบคน่าจะจีบพี่แทก่อนนะ#กินเด็กแล้วมันหนักส่วนไหน

    • Taeyeon saranghae says:

      แบคจีบแทก่อนอยู่แล้วค่ะ แทยอนนางมีคนจีบเยอะแยะ แต่นางไม่สนใจ
      แต่ดันมาเลือกคบแบค เพราะแบคน่าจะทำให้นางมีความสุขได้
      ดูจาก EXO’s showtime ก็รู้ว่าแบคฮาขนาดไหน
      เวลามีโมเม้นต์ด้วยกัน
      แบคเองด้วยซ้ำที่เป็นคนเก็บอาการไม่อยู่

      ถ้าเราเห็นแทยอนเจ็บแบบนี้ เราไม่อยากให้แทยอนมีแฟนเลย นางเป็นคนคิดมากอ่ะ แต่แบคคงทำให้นางมีความสุขจริงๆ

  22. หม้อสุกี้ก็เหมือนแผนที่ชีวิต. says:

    โซวอนกับพี่แทเข้าใจกันอยู่แล้วแหละ แต่ก็มีบางจำพวก ที่รับไม่ได้

  23. โมเลกุลหนึ่งของอากาศที่รักคุณหมดทั้งใจ says:

    ทำใจยากแต่ก็ทำใจได้ .__. อากาศคนนี้รักแบคนะ ยินดีกับพี่แทด้วย ได้คนดีๆ แบบนี้เป็นแฟน.. คนด่าก็ไม่ต้องสนหรอก ประคับประคองความรักเอาไว้ให้ดีที่สุด แต่ถ้านายไม่ไหวนะแบค อากาศคนนี้ก็ยังคงซัพพอร์ตหลังของนายอย่างสุดความสามารถ ถึงแม้แม้แต่จะประคองตัวเองฝืนตัวเองให้ยิ้มให้ยืนยังลำบาก แต่อากาศมันรักแบคมากไงมันทำได้ทักอย่างถึงมันจะเจ็บปวดก็เถอะ.. รักกับพี่แทให้เท่ากับกับที่เรารักนายนะ #IWillAlwaysLoveYou

  24. ㅈㅈㅈ BH says:

    ในฐานะ อซฟ.เราอยากให้เลิกกัน พี่แทยอนพี่ควรไปหาผู้ชายที่ดีกว่านี้โตกว่านี้เอาที่เหมาะสมกับตัวเองดีกว่าเถอะ แบคของเราในยังเด็กเกินไป มันยังไม่โต มันยังไม่ดังเท่าพี่เลย พี่เป็นหัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่งของเกาหลีเลยนะ พี่มีทุกสิ่งอย่างชื่อเสียง หน้าตา เงินทอง แบคฮยอนของพวกฉันมันไม่มีปัญญารับผิดชอบปกป้องพี่ได้หรอกนะ ขนาดไปเดทมันยังต้องให้พี่ไปรับเลยนะ มันไม่ใช่อนาคตที่พี่จะมาฝากไว้หรอกเชื่อหนูเถอะ ให้มันมีโอกาสเติบโตกว่านี้ ให้มีความรับผิดชอบมากกว่านี้ ให้ใช้ชีวิตอยู่ในวงการนี้ได้นานๆเหมือนพี่เถอะนะ ฉันขอร้อง

    • let's it go says:

      รักแบคจริงอย่าขอให้เค้าเลิกกันค่ะ การเลิกลาสร้างความเจ็บปวดให้กับทั้งคู่แน่ ๆ ถ้ารักแบคจริงคงไม่อยากให้แบคเสียใจจริงไหม เหมาะสมหรือไม่เหมาะสมเค้าทั้งคู่รู้ดี เราเป็นแค่แฟนคลับมองเห็นแต่เปลือกนอกเท่านั้น ชื่อเสียง หน้าตา เงินทอง เอามาเป็นตัวตัดสินไม่ได้หรอก แบคไม่มีปัญญาดูแลแทยอนนี่ไม่ดูถูกคนที่ตัวเองรักไปหน่อยหรอ อาจจะยังเด็ก แต่ไม่เด็กเกินไปสำหรับการพัฒนาตัวเองให้เติบโตแน่ ๆ แบคอายุโตพอที่จะคิดอะไรได้แล้วค่ะ พยายามทำใจยอมรับนั่นเราว่าเป็นทางออกที่ง่ายที่สุดแล้ว let’s it go ค่ะ ปล่อยมันไป นี่ก็ไม่ใช่ว่าอยากให้คบกันเท่าไหร่หรอก แต่คือมันเกิดขึ้นแล้วแค่นั้นเอง คบแล้วก็อยากให้คบได้นาน ๆ เจอคนที่ทำให้รู้สึกว่าโอเคแล้ว ก็อย่าให้เค้าต้องเลิกกันเพื่อไปหาคนใหม่ ๆ เลย มันหายากค่ะคนที่ทำให้รู้สึกว่าโอเคน่ะ ^^

    • sone says:

      ที่แบคให้พี่แทมารับเพราะยังขับรถไม่ได้หรือเปล่า คู่นี้เดทกันแค่ในรถนี่คะ แล้วก็ ถึงจะไม่ได้รู้จักนิสัยของแบคมาก แต่เราถือว่าพี่แทเลือกแล้ว ทั้งคู่เลือกที่จะคบกัน เราในฐานะแฟนคลับควรจะสนับสนุนนะคะ

    • หม้อสุกี้ก็เหมือนแผนที่ชีวิต. says:

      ดั่งที่ท่านกวีท่านหนึ่งกล่าวว่า เอาความทุกข์ให้คนอื่น เอาความสุขให้ตัวเอง
      ถถถถถถถถถถถถถถถถถ+

  25. หมาของหมี says:

    รับรู้แต่ไม่ได้แปลว่ารับได้ TT[]TT พี่แทสู้ๆนะ #แทนี่ ถ้าคุณเชื่อมันก็ใช่ !

  26. ต่อไปคิวใครน้อ ?? says:

    เดาว่าต่อไปถึงคิวมักเน่แน่นอน คุณพร้อมรบกันอีกรอบหรือยัง ^___^

    • Don't Don't says:

      อย่าเลย ไม่ได้ห้ามไม่ให้มีนะ แต่ขออย่าเกี่ยวกะผู้ชายวงนี้ได้มั้ย เป็นห่วงน้องฃอ สาวๆ เหนื่อยกันมาตลอด จะคบใครก้ออยากให้สดใส สบายใจ แล้วดูแทแบคตอนนี้ดิ่ หวานกันออกมั้ยนั่น เหมือนมันผ่านช่วงกระชุ่มกระชวยมาแล้วอ่ะ ต่อจากนี้ดิ่ ความรู้สึกจะเป็นงัยกันบ้าง คงไม่โลกชมพูเหมือนเดิมแล้วล่ะ

    • Muay says:

      ถึงจะบอกกับตัวเองว่าเริ่มทำใจแล้ว แต่เราไม่พร้อมนะ 5555+ พี่คงต้องปลูกต้นใบบัวบกรอบบ้านไว้ชงกินเวลาน้องซอมีข่าว และเวลาเปิดตัว

    • no more says:

      อย่าเป็นข่าวกับวงนี้ ได้โปรดดดดดดดด…..ถ้าเป็นฃอกับวงนี้นะ ยง-ฃอดูเลอค่าไปเลยจากที่เราก้อไม่ได้เชียร์ยงฮวานะ

    • Always9 says:

      เข็ดแล้วนะ exo snsd ไม่เอาแล้วได้ป่ะ เราเมนโฃชิ เคยจิ้นหนุกๆ เป็นคู่ ๆ พอเจอเคสแบคแทเข้าไป ต่อมจิ้นหดหายหมดเลย เห็นคนที่เรารักต้องมาโดนรุมทึ้ง มันไม่สนุกเลยนะ

    • My Giant Bunny says:

      รักฃอ… จะพยายามรักคนของฃอ ขอแค่คน ๆ นั้นอย่านำความทุกข์มาให้สาวๆของชั้น

    • พอก่อนละกัลลลล says:

      ห่างกันฃักพักน๊ะจ๊ะ exo snsd …. เสียจัยด้วยนะคะ พี่ลู่ น้องฃอ คุณไม่ได้ไปต่อค่ะ !!!

    • LoveYoonhyun says:

      เจอเคสแบคแท เลยรีบไปหาเบาะแสของน้องฃอ..โอ้ะะะ…มายก๊อดดด ผู้ต้องสงสัยเต็ม youtube เดาไม่ถูกกันเลยทีเดียว ฮอตจริงอะไรจริง !!!

  27. คิดตามใจ says:

    ส่วนตัวเราคิดอยู่ว่า ‘ถ้าเขาจะมีแฟน มันก็เป็นเรื่องของเขา เรามีหน้าที่แค่สนับสนุน เพราะเป็นแค่แฟนคลับคนหนึ่ง’

    แต่…ไม่รู้สิค่ะ คิดว่าแบคฮยองหักหลังพวกเรานะ (แค่คิดนะ อ่านก่อนเถอะ)

    ศิลปินเป็นโลกอีกใบของมนุษย์ธรรมดา (เวอร์ไปป่ะ?) แฟนๆ ชาวไทยไม่ได้คิดอะไรมากหรอก เพราะยังไงมันก็คนละวัฒนธรรม ขอแค่ได้ ‘จิ้ม’ ก็สุขใจแล้วล่ะ

    แต่กลับแฟนๆ เกาหลีมันไม่ใช่นะค่ะ พวกเขาคิดว่าศิลปินคือโลกของพวกเขาจริงๆ มีความสุขไปกลับการติดตาม อย่างข่าวล้าสุด! มีคนหมายจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย แต่เพราะเพลงของ exo ไม่ใช่หรือค่ะ ที่ทำให้เด็กคนนั้นยอมลงมา

    ความคิดของคนเรามาต่างกัน

    สงสารแทหรอก แต่การโดนหักหลังแบบนี้มันก็แย่หน่อย…ยังยอมรับไม่ได้แค่นั้น?

    ลองเปลี่ยนโลกให้กว้าง คนไทย กับคนเกาหลี ถึงจะเป็นมนุษย์เหมือนกัน แต่ความคิดของพวกเขาแต่ต่างกับพวกเรานะ

  28. โซวอนตลอดไป says:

    เอาจริงๆน่ะ เราว่าแทยอนไม่ผิดเลยยย คนเขาจะรักกันมันผิดหรอ

    ถ้าตัดเรื่อง ดาราเกาหลีออกไป 2คนน้ันก็แค่ คนธรรมดาอยู่บนโลกใบนี้

    แค่นี้เอง แต่เราเห็นอซฟ. หลาบๆคน ทำแย่ๆใส่ ทั้งแทยอน และ แบคฮยอน

    แบคฮยอน คือ บุคคลสาธารณะไม่ใช่ “ผัวมิงคนเดียว” น่ะ เลิกมโนกันได้แล้ววว

    ส่วนโซวอนน สู้ต่อไปครับ พวกเรายังต้องจับมือด้วยกันล้อมรอบปกป้อง สาวๆต่อไปอีก

    เมื่อช้ำใจ ก็กินใบบัวบก พอดีขึ้นก้มากิน B-ing >/////////<

    2014 ปีแย่ๆ เหลืออีก แค่ 6เดือน SONE FIGHTING

  29. WHYSOC? says:

    นี่เรายังอยุ่ยุคสมัยไหน ที่ดารานักร้องมีแฟนแล้วโดนด่า พอออกมาขอโทษ
    หลังจากนั้นก็มีคนมาด่าซ้ำอีกว่าสร้างภาพ พวกติ่งไร้สตินี่ต้องจิตใจสกปรกมากนะ
    มีสมองต้องใช้คิดบ้าง จะมาอยุ่ในโลกมโนอย่างเดียวมันไม่ได้หรอก ถึงเค้าเลิกกันเค้าจะไปคบกะเพื่อนในวงตัวเองหรอ? หรือมาเปนแฟนกับคุณ? คิดสิคิด! อย่ามโน!

  30. 22 says:

    เหอะๆ

  31. เฮ้อๆๆๆ says:

    พอเรียลแล้วมันเครียดเนอะ >< จิ้นหนุกๆ แต่พอดันเป็นจริงกลับรับกันไม่ได้ เออแต่แปลกอ่ะ เกาหลีเขาไม่มีคบพวกไฮโฃกันบ้างเหรอ อย่างสาวๆวงนี้ หรือน้องฃอ ทำมัยไม่มีไฮฃง ไฮโฃมาจีบมาจองบ้างน้าาา

  32. BaByBAP says:

    คิดว่า สาวๆ คงเข็ดการคบไอดอลวงที่แฟนคลับเฮี้ยนขนาดนี้ ใครก้อไม่อยากคบด้วยแล้วล่ะ จริงนะ สมมุติว่าถ้าเราเป็นน้องฃอนะ เราจะข้ามวงนี้ไปเลยค่ะเมื่อเห็นตัวอย่างจากพี่แทที่น้องรักเป็นงี้

  33. 555 says:

    เดี๋ยวก็เลิก นี่ไม่ได้แช่งนะ แต่ลองดูประวัติความรักของแทยอนสิ
    นางเป็นคนขี้เหงา อยู่คนเดียวไม่ได้ แต่ก๋็ไม่อยากผูกมัดจริงจัง คิดว่านะ เลยคบกับใครได้ไม่นาน

  34. HB says:

    เราว่าการขอโทษมันก็ดีนะ แต่การที่แทมาขอโทษทำให้แบคดูแย่นะ คหสต.

  35. sweet taetae says:

    โวยวายอะไรกัน แบคมันก้อรักของมันมานานแล้วนี่ ดูโมเม้นต์ต่างๆ ตามคลิป มันก้อมีมาเป็นปีๆ แล้ว ก้อมั่นคงดีออก เรื่องมันเกิดจากแฟนคลับหวง exo เกินระดับคนปกติเท่านั้นแหล่ะ

  36. 55555555 says:

    ยอมรับว่าเราโกรธแทนะ ที่โกรธคือภาพมันดูแรงดูเปิดเผยจนเกินไป แต่เราไม่เกลียดไม่อะไรพี่แทหรอกเราแค่ผิดหวังเราคงเชื่อใจในตัวผู้หญิงคนนี้มากไป แต่ถ้าเอาจริงๆพี่แทเป็นเพียงคนธรรมดาจะไม่โกรธหรอกมันคือเรื่องส่วนตัว แต่เธอคงไม่ละเอียดพอว่าเธอคือ ไอดอลหัวหน้าแห่งวง girls generation และสิ่งที่เธออยู่ณเหตุการ์ณนั้นคือที่สาธารณะ ไม่มีสิ่งก่อสร้างมากั้นจึงไม่เรียกว่าที่ส่วนตัว เราขอโทษถ้าเราเป้นโซวอนที่ไม่ดีพอแต่เราสัญญาว่าเราจะทำใจให้ได้เพื่อเธอ เราคงผิดที่เราแสดงความคิดแบบนี้แต่ความรู้สึกเราเป็นแบบนี้จริงจนตอนนี้ยังไม่หายแต่เราจะพยายามตลอดที่ผ่านมา ที่เรามาเป็นโซวอนเราภูมิใจในพี่แทมากๆ และตอนนี้ก็ยังต่อไปนี้เราคงบอกกับตัวเองว่าคงต้องถอนมาหนึ่งก้าวกับเรื่องส่วนตัวของ ศลป และห่วงใยเค้าอย่างที่แฟนคลับคนหนึ่งต้องเป็น

    • โซ นอน says:

      คุณไม่ผิดหรอกและไม่จำเป็นต้องขอโทษ แฟนคลับก็คือคนคนนึงที่มีอารมณ์ ความรู้สึก คุณมีสิทธิ์ที่จะโกรธ ไม่พอใจ ขอเพียงอย่านำความโกรธนั้นมาทำร้ายแทเหมือนกับที่บางคนทำก็พอ (เราเองก็เจ็บปวดและยอมรับว่าจนถึงวันนี้ความรู้สึกที่เคยมียังไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่เราก็ไม่ทอดทิ้งแทและจะจับมือเธอไว้ตลอดไป)

  37. exofan_t says:

    ก็ชอบมาแล้วทำไงได้ แบคมีความสุขเราก็โอเค กับพี่แทนี่ก็ติดฟังเพลงพี่แทอยู่แล้ว โปรไฟล์ก็เริ่ด ถ้าคนรักกันจะแสดงออกบ้างก็ไม่เป็นไร ก็คนเหมือนกันมีความรุ้สึกเหมือนกัน แบคมันก็เป็นแฟนบอยมาก่อนเหมือนกันแหละ อารมณ์แฟนคลับเหมือนเราแหละเนาะ

  38. โซนยอซิเด says:

    พี่แทไม่ต้องขอโทษหรอกนะ
    พี่แทไม่ผิด คนรักกันมันไม่ผิดหรอก
    พี่แทสู้ๆนะ เราจะอยู่ข้างๆพี่แท

  39. คัง ซัง แจ รัก exo says:

    เห็นด้วยกับพี่ โซนยอชิเด
    เค้ารักกันจะห้ามทำไม
    แบคฮยอน แทยอน สู้ ๆๆๆๆ

  40. คังซังแจlove exo says:

    เห็นด้วยกับพี่exofan แบคมีความาสุขเราก็มีความสุข
    เราก็ติดเพลง ของแบคและแท อยู่แล้ว

  41. cgjjhi says:

    # แก่อ่ะ แบคไม่น่าเลย

    • SONE I GOT 7 PINK PANDA ANSWER SAY A says:

      ความรักไม่จำกัดอายุค่ะ ถึงเเทยอนจะเเก่เเต่เเบครักไหมคะ ยังไงเเทยอนก็หน้าเด็กเเละ
      น่ารักอยู่เเล้ว..เเต่คุณ..ต่อให้ไม่เเก่ เเบคก็คงไม่มองคุณหรอกค่ะ เพราะเขารักผู้หญิงที่ชื่อ

      คิมเเทยอน

      เเละนิสัยอย่างคุณ หมายังไม่มองเลยค่ะ^^

      • โซ นอน says:

        แรงจัง อย่าให้ถึงขนาดนั้นเลยนะ ขอร้องล่ะ

        • SONE I GOT 7 PINK PANDA ANSWER SAY A says:

          เอ่อ..ไม่เข้าใจ55

          • โซ นอน says:

            บรรทัดสุดท้ายน่ะ ^^

          • SONE I GOT 7 PINK PANDA ANSWER SAY A says:

            อ๋อ..ค่ะๆ^^ ขอบคุณนะคะ
            เราเห็นคุณเเสดงความเห็นหลาย
            ข่าวมากเลย คุณน่าจะรักโซชิมากเลยนะคะ55 ขอเดานะะ คุณน่าจะเป็นเมนเเทยอนเหมือนเรา คุณน่าจะจิ้นเเทนี่ เเต่เราจิ้นเเทงสิกTT ทุกวันนี้ยังเจ็บปวด(เกี่ยวกับข่าวไหม???)

          • โซ นอน says:

            ถึงคุณ SONE I GOT 7 PINK PANDA ANSWER SAY A (ชื่อยาวจัง 555)
            เราอยากจะสื่อว่า การเลือกใช้คำแรงๆมันอาจทำให้คุณรู้สึกสะใจ แต่มันก็อาจทำให้อีกฝั่งกลายเป็นแอนตี้ได้(อยากให้เลือกใช้คำนิดนึง)
            ถ้าทำให้คุณรู้สึกไม่พอใจ เราต้องขอโทษด้วย (T-T)
            ปล.เราเมนแท แต่ไม่ได้จิ้นแทนี่แค่ชอบมิตรภาพที่ทั้งคู่มีให้ต่อกัน^^
            ส่วนแทงสิก คุณก็เลือกเก็บแต่ความทรงจำดีๆเอาไว้ เรื่องทุกเรื่องมีหลายมุม มันขึ้นอยู่กับว่าคุณจะมองมุมไหน
            เป็นกำลังใจให้นะ ไฟท์ติ้ง^^

  42. โซวอนไง says:

    ถ้าพี่รักใคร ฉันก็จะรักด้วย ^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า