ซังชู Mighty Mouth และคิมมูยอลจะทำหน้าที่ในกองทัพให้ครบกำหนดแม้ว่าพวกเขาจะได้รับบาดเจ็บ!!

sangchu-kim moo yul

มีการรายงานว่าทั้งซังชู Mighty Mouth และดาราหนุ่มคิมมูยอลตัดสินใจทำหน้าที่ในกองทัพให้ครบกำหนด แม้ว่าพวกเขาจะได้รับบาดเจ็บทางร่างกาย

จากการให้ข่าวของตัวแทนซังชู พบว่าเขาเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นเวลาประมาณ 6 เดือนหลังจากได้รับการผ่าตัดในโรงพยาบาลของกองทัพเพื่อรักษาไหล่และข้อเท้าของเขา

แหล่งข่าวกล่าวว่า “เขามีปัญหาที่ไหล่ก่อนที่จะเข้าเกณฑ์ทหารด้วยซ้ำ แต่เนื่องจากความมุ่งมั่นของเขาในการทำหน้าที่รับใช้ชาติในฐานะทหาร ทำให้เขาเข้าเกณฑ์ทหารหลังจากได้รับการรักษา และในขณะที่ฝึกอบรมและทำงานในกองทัพทำให้อาการของเขาแย่ลง และเขาต้องรับการผ่าตัดทั้งที่ไหล่และข้อเท้า ตั้งแต่นั้นมาเขาจำเป็นต้องเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง”

sangchu-kim moo yul-2

“คนทั่วไปต่างแนะนำให้ซังชูเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานในโรงพยาบาล แต่เราทำตามคำแนะนำของแพทย์ที่ให้เขาเข้ารับการผ่าตัด และตอนนี้เขากำลังรักษาตัวอยู่ ซังชูไม่ได้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเพราะแกล้งป่วยหรือใช้เส้นแต่อย่างใด”

“อาการล่าสุดของเขา ซังชูสามารถยื่นคำร้องปลดประจำการเนื่องจากความทุพพลภาพของเขา แต่เขาจะยังคงทำหน้าที่ในกองทัพจนครบกำหนดด้วยความเข้มแข็ง” ตัวแทนของซังชูสรุป

Prain TPC ต้นสังกัดคิมมูยอลเผยว่าดาราหนุ่มเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บของหัวเข่า และเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบสุขภาพอาการของเขาแล้ว ซึ่งเป็นไปได้ว่าเขาจะสามารถปลดประจำการก่อนกำหนดได้

อย่างไรก็ตามต้นสังกัดกล่าวจุดยืนของพวกเขาว่า “เขาจะกลับเข้าไปทำหน้าที่รับใช้ชาติจนครบตามกำหนด”

ทั้งซังชูและคิมมูยอลได้เข้ากองทัพในเดือนตุลาคม 2012 และจะทำหน้าที่จนสำเร็จในเดือนกรกฎาคมหรือสิงหาคมนี้แล้ว

แปลจาก Soompi โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า