ยูชอน JYJ ถูกแบล็คเมล์โดยผู้หญิงคนหนึ่งที่เก็บโทรศัพท์มือถือของแฟนเก่าของเขาที่ทำหายไป

ยูชอน JYJ ถูกแบล็คเมล์โดยผู้หญิงคนหนึ่งที่เก็บโทรศัพท์มือถือของแฟนเก่าของเขาที่ทำหายไป

มีรายงานว่าสาวคนหนึ่งผู้ที่แบล็คเมล์พัคยูชอน JYJ ถูกจับคุมตัวแล้ว!!

เมื่อเช้าวันนี้มีรายงานออกมาว่าไอดอลหนุ่มคนหนึ่งถูกข่มขู่จากผ้หญิงคนหนึ่งนามสมมุติ “A” ซึ่ง A ได้เก็บโทรศัพท์ได้แล้วเปิดดูพบว่าโทรศัพท์เป็นของแฟนเก่าของไอดอลชายดังกล่าว โดยในโทรศัพท์มีทั้งข้อความและภาพของทั้งสอง

และเมื่อโทรศัพท์อยู่ในมือของเธอ A จึงเรียกร้องเงินจากไอดอลเป็นจำนวนเงิน 50 ล้านวอน หรือประมาณ 1.5 ล้านบาท ทางด้านไอดอลและต้นสังกัดจึงเสนอเงินให้ A 1 ล้านวอน หรือประมาณ 3 หมื่นบาทเป็นค่าตอบแทนที่เก็บโทรศัพท์ได้ แต่อย่างไรก็ตาม A ปฏิเสธข้อเสนอและต่อมาได้เรียกร้องเงินเป็นจำนวน 100 ล้านวอน หรือ 3 ล้านบาทแทน

และเมื่อไม่สามารถทนต่อการแบล็คเมล์ครั้งนี้ได้ ไอดอลได้รายงานเรื่อง “A” กับตำรวจและตำรวจก็ได้เข้าจับกุมเธอที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในกังนัมเมื่อเร็วๆนี้

หลังจากที่มีรายงานนี้ออกมา ทำให้มีรายงานเพิ่มเติมว่า ไอดอลดังกล่าวนั่นก็คือยูชอนจาก JYJ โดยตำรวจกังนัมกล่าวว่า “พวกเราได้จับกุม “A” ผู้ที่ข่มขู่ว่าจะปล่อยข้อความและภาพถ่ายบนอินเตอร์เน็ตถ้าหากพัคยูชอน, ผู้จัดการของเขา และต้นสังกัดไม่ให้เงิน 100 ล้านวอน”

C-Jes ยังได้ปล่อยคำชี้แจงเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งมีใจความดังนี้

“นางสาวพัคได้พบโทรศัพท์ที่หายไปเมื่อเดือนที่แล้ว (เดือนกุมภาพันธ์) และเมื่อเธอเห็นว่ามียูชอนอยู่ในนั้น เธอจึงเรียกร้องเงิน 100 ล้านวอนโดยบอกว่าจะไม่เผยข้อมูลในโทรศัพท์กับสื่อหรือในออนไลน์…ซึ่งในโทรศัพท์ไม่ได้มีสิ่งที่จะต้องปิดบังอะไร แต่เธอได้ก่ออาชญากรรมรุนแรง เราจึงขอความร่วมมือให้ดำเนินคดีกับเธอในกรณีที่พยายามจะละเมิดความเป็นส่วนตัว และเรียกร้องเงินจำนวนมาก”

แปลจาก enews + allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Exone says:

    สมน้ำหน้า เข้าคุกไปเลย โลภมากขนาดนั้นอ่ะ
    สงสารยูชอนจริงๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า