เยวอน Jewelry เป็นดาวรุ่งดวงใหม่ด้านวาไรตี้โชว์ในปี 2014!!

Jewelry-Yewon

ดูเหมือนว่าเยวอน Jewelry จะกลายเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ด้านรายการวาไรตี้โชว์ของวงการบันเทิงเกาหลีในปี 2014

หลังจากที่เยวอน Jewelry เข้าเป็นแขกรับเชิญรายการ Radio Star ทำให้ชื่อของเธอติดอันดับคำค้นหายอดนิยม หลังจากที่ได้พูดเตือนเรื่องความสัมพันธ์ของเพื่อนเธอในรายการ ซึ่งเป็นเรื่องที่ไอดอลแทบไม่กล้าพูดถึงกัน และทำให้เยวอนกลายเป็นไอดอลที่รายการวาไรตี้โชว์ต้องการตัวมากที่สุดเลยทีเดียว

ก่อนหน้านั้นเมื่อปีที่แล้วเยวอนได้เข้าเป็นแขกรับเชิญรายการ Witch Hunt ทางสถานี JTBC ซึ่งได้พูดเรื่องการออกเดทแบบลับๆของเหล่าไอดอลหญิง ซึ่งบางครั้งพวกเธออาจแชทกับหนุ่มๆหลายคน และไม่น่าเชื่อว่าสมาชิกวงเดียวกันอาจแชทกับผู้ชายคนเดียวกันด้วยซ้ำเนื่องจากพวกเธอไม่รู้ แต่เยวอนไม่ได้เปิดเผยว่าคือใคร และดูเหมือนว่าเยวอนจะเข้าเป็นแขกรับเชิญรายการ Witch Hunt ถึง 4 ครั้งด้วยกัน และได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

Yewon

ต้องขอบคุณรายการ Radio Star และ Witch Hunt ที่ทำให้เยวอนกลายเป็นดาวรุ่งในด้านรายการวาไรตี้โชว์ในปี 2014 ในตอนนี้เธอเป็นพิธีกรรายการ Let’s Go! Dream Team ทางสถานี KBS และยังมีงานในรายการ I Live With a Celebrity ทางสถานี MBC Every1 ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังมีฉากเพิ่มขึ้นในละครเรื่อง Miss Korea

เยวอนกล่าวถึงความปรารถนาในปีใหม่นี้ของเธอว่า “ฉันจะชอบมากค่ะหากฉันมีแฟนสักคน และฉันอยากเป็นสมาชิกหลักในรายการวาไรตี้โชว์ด้วยค่ะ และหาก Jewelry ไปได้ดี ฉันก็อยากขอประธานให้อนุญาตให้เข้าคอร์สลดน้ำหนักค่ะ”

แปลจาก Soompi โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. หม้อสุกี้ก็เหมือนแผนที่ชีวิต says:

    ชอบเยวอนเล่น ชองชุนบุนแพ2 มากเลย ตลกมากมาย 555555555555

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า