จงฮยอน SHINee ซื้อโทรศัพท์ใหม่ทุกครั้งเวลาเลิกกับแฟนสาว!!

Jong Hyun-Music Show-Cell Phone

จงฮยอน SHINee เผยอย่างตรงไปตรงมาว่าเขาเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ทุกครั้งเวลาเลิกกับแฟนสาว

จงฮยอน SHINee ทำหน้าที่หนึ่งในพิธีกรรายการ Music Show ทางสถานี KBS 2TV ซึ่งเหล่าพิธีกรได้พูดคุยถึงประเด็นปัญหาที่พวกเขาเคยผ่านมา และหนึ่งในนั้นคือเรื่องการเลิกรา

จงฮยอนเผยว่าเขามีนิสัยชอบซื้อโทรศัพท์ใหม่หลังจากเลิกรากับแฟนสาว เมื่อพิธีกรคนอื่นถามว่าเขาลบรูปทิ้งหรือไม่เวลาที่เลิกกับแฟน จงฮยอนตอบสั้นๆว่า “ผมเพียงแค่ซื้อโทรศัพท์ใหม่ครับ”

Jong Hyun-Music Show-Cell Phone-2

ยูเซยุนถามว่า “งั้นมือถืออันอื่นของคุณไปไหน? จำนวนมือถือของคุณที่มีเท่ากับจำนวนของผู้หญิงที่คุณเคยเดทด้วยใช่มั้ย?” ทำให้จงฮยอนทำตัวไม่ถูกและทำให้ทุกคนหัวเราะ

จงฮยอนกล่าวว่า “ผมได้ยินมาว่าแม้ว่าคุณจะลบรูปไปแล้ว คนก็สามารถนำรูปพวกนั้นกลับมาได้ ผมไม่ได้พูดว่าผมมีรูปคู่ของเรานะครับ แต่อาจจะมีข้อความหลงเหลืออยู่ดังนั้นผมเลยเปลี่ยนมือถือใหม่”

Jong Hyun-Music Show-Yoo Se Yoon

เขาเผยว่าเขาไม่คิดว่าเป็นเรื่องจำเป็นที่จะต้องลบรูปในอดีตกับแฟนเก่าทิ้ง แต่เหล่าพิธีกรที่เหลือต่างให้คำแนะนำว่านี่อาจทำให้แฟนคนถัดไปของเขามาเห็นรูปพวกนั้นและเกิดปัญหาได้

จงฮยอนกล่าวว่า “แย่จริงๆ” และยูเซยุนยังแซวเรื่องการเก็บสะสมโทรศัพท์ของเขาโดยแกล้งทำตัวเป็นแฟนใหม่ของจงฮยอนและถามว่า “ทำไมคุณถึงมีโทรศัพท์หลายเครื่องจังเลย? โอโม่” และทำเป็นเปิดโทรศัพท์สะสมของเขาเพื่อดูภาพเก่าๆและทำท่าเมื่อเห็นรูปของจงฮยอนกับแฟนเก่า ทำให้ทุกคนพากันขำ

ไม่รู้ว่าตอนนี้จงฮยอนจะสะสมโทรศัพท์ไว้กี่เครื่องแล้วกันแน่?

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า