แกรี่และจีฮโยออกอาการหึงหวงกันและกันในรายการ “Running Man”

แกรี่และจีฮโยออกอาการหึงหวงกันและกันในรายการ "Running Man"

แม้ว่าทั้งคู่จะถูกแยกจากกันแต่ความสัมพันธ์ของคู่รักวันจันทร์ Monday Couple ยังคงเหนี่ยวแน่น

ในสัปดาห์นี้ของรายการ Running Man สมาชิกแต่ละคนจะต้องจับคู่กับแขกรับเชิญและต้องแยกกัน ซึ่งอาทิตย์นี้แกรี่จับคู่กับสาวสวยแจคยองจาก Rainbow ในขณะที่จีฮโยคู่กับอีดงอุคพระเอกหนุ่มสุดหล่อของเธอจากละครเรื่อง “Fugitive of Joseon” โดยแต่ละคู่จะต้องแยกไปสถานที่ที่แตกต่างกันทั่วเกาหลีเพื่อที่จะเรียนรู้สูตรอาหารและรวบรวมวัตถุดิบ

ในขณะที่เดินทางไปสถานที่ของตนเอง แกรี่ได้โทรหาจีฮโยเนื่องจากทั้งคู่ต้องแยกกันในสัปดาห์นี้ เมื่อจีฮโยถามแกรี่ว่า “พี่อยู่ที่ไหน?” แกรี่ตอบกลับไปว่า “อยู่ในใจของเธอ”

แกรี่และจีฮโยออกอาการหึงหวงกันและกันในรายการ "Running Man"

และเมื่อจีฮโยถามว่าใครเป็นคู่ของเขา แกรี่เลยตอบว่า “ทำไม เธอหึงเพราะฉันอาจอยู่กับสาวๆหรือไง?” ซงจีฮโยเลยตอบกลับไปแบบประชดเล็กน้อยว่า “ใช่ ฉันหึง”

แกรี่ได้ถามเกี่ยวกับคู่ของจีฮโยบ้าง หมายถึงเขาเป็นคนที่หล่อและดูดีใช่มั้ย เมื่อซงจีฮโยตอบว่าใช่ แกรี่ได้แสดงความไม่พอใจเล็กน้อยโดยกล่าวว่า “เธอตอบว่าเขาหล่ออย่างรวดเร็วแบบนี้ได้ยังไง?” หลังจากที่บอกใบ้อีกว่าคู่ของเธอเป็นนักแสดงด้วยกัน แกรี่กลายเป็นเศร้าหนักกว่าเดิม แกรี่ขอพูดกับคู่ของจีฮโยเพื่อจะบอกเขาเกี่ยวกับสิ่งที่จีฮโยชอบและไม่ชอบ จีฮโยเลยตอบแกรี่ว่าไม่จำเป็นเพราะ “เขาก็รู้เหมือนที่พี่รู้นั่นแหละ”

ดูเหมือนว่าแกรี่จะไม่ควรดูตอนนี้ของรายการ “Running Man” เพราะจีฮโยและอีดงอุคคู่ของเธอวิ่งไปด้วยกันอย่างมีความสุข สวีทที่ริมทะเล

แปลจาก soompi โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย

แกรี่และจีฮโยออกอาการหึงหวงกันและกันในรายการ "Running Man"

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. soshi fan says:

    น่ารักอ่ะ สงสารแกรี่ อยากดูๆๆๆ

  2. eiei says:

    55555น่ารักจริงๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า