BTOB มอบความสุขให้แฟนไทยด้วย BTOB YEAR END PARTY WITH MELODY IN THAILAND

BTOB มอบความสุขให้แฟนไทยด้วย BTOB YEAR END PARTY WITH MELODY IN THAILAND

บอยแบนด์สุดฮอต BTOB(บีทูบี) ตั้งใจมาหาแฟนคลับไทย เพื่อส่งมอบความสุขสนุกสนานปิดท้ายปี เป็นของขวัญตอบแทนความรักที่เมโลดี้ไทยทุกคนมีให้กันตลอดมา ในงาน “BTOB YEAR END PARTY WITH MELODY IN THAILAND”(บีทูบี เยียร์เอน ปาร์ตี้ วิท เมโลดี้ อิน ไทยแลนด์) งานนี้จัดเต็ม ถูกใจแฟนคลับไทยที่มาร่วมงานทุกคน

BTOB มอบความสุขให้แฟนไทยด้วย BTOB YEAR END PARTY WITH MELODY IN THAILAND

                KCA THAILAND จัดปาร์ตี้ปิดท้ายปี เพื่อให้เมโลดี้ไทยได้มีช่วงเวลาสุดพิเศษกับทั้ง 7 หนุ่ม BTOB ซอ อึน กวัง, ลี ชัง ซอบ , จอง อิล ฮุน, ลี มิน ฮยอก, ลิม ฮยอน ซิก, ยุก ซอง เจ และซิน เพอ เนล โดยเมโลดี้ไทยก็มาร่วมงานกันอย่างคึกคัก ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2556 ที่  เซ็นเตอร์พอยท์ สตูดิโอ งานนี้มีเซอร์ไพรส์มาแจกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นร้องเพลงไทยสุดซึ้งถึง 2 เพลงและโชว์ท่าเต้นเพลงไทยสุดรั่วเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างถล่มทลาย หรือจะเป็นการเชิญสาวไทยผู้โชคดีให้ขึ้นไปบนเวที ฟังหนุ่มๆ  BTOB ร้องเพลงแสนหวานให้อย่างซึ้งพร้อมทำท่าอ้อนออนสาวผู้โชคดีเล่นเอาสาวผู้โชคดีน้ำตาซึม ไหนจะคำถามแบบเจาะลึกส่วนตั๊วส่วนตัว ที่ BTOB ก็ตอบคำถามได้อย่างขี้เล่นน่ารัก พร้อมขนโชว์มาฝากอย่างเต็มอิ่มจุใจถึง 9 เพลงเต็ม และยังมีเซอร์ไพรส์วันเกิดให้แก่ อึน กวัง, มิน ฮยอก ซึ่งเจ้าของวันเกิดก็ซึ้งมากที่แฟนคลับไทยทุกคนในฮอลล์ร้องเพลงวันเกิดให้ แถมหลังจบงานยังได้มีแฟนเซอร์วิส ทั้ง Hi Five&Group Photo ให้แก่ผู้โชคดีได้ขึ้นมาบนเวที ถ่ายรูปและจับมือกับ BTOB อย่างใกล้ชิด

BTOB มอบความสุขให้แฟนไทยด้วย BTOB YEAR END PARTY WITH MELODY IN THAILAND

                ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่น่าประทับใจ ที่ถือเป็นการร่วมฉลองปาร์ตี้ส่งท้ายปีระหว่าง BTOB กับแฟนคลับไทย อย่างสนุกสนานสมการรอคอย นอกจากนี้  KCA THAILAND ยังมีอีกโปรเจคเด็ดปิดท้ายปีของจริงกับงาน “2013 B1A4 First Fan Meeting in Bangkok” ในวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2556 ณ  บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 เรียกได้ว่าได้ใกล้ชิดศิลปิน B1A4 กันแบบสุดพิเศษอีกอย่างแน่นอน 

โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. Fon Melody says:

    รัก BTOB น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกก

  2. Fon Melody says:

    รักมากกกกกกกกกกกกกก

  3. ja says:

    รักพี่เนียลฝุดๆๆ5555><

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า