ซีแอล 2ne1 โดดเด่นในนิตยสารแฟชั่นอเมริกัน ‘W’ ในฐานะดีวาต่างประเทศ!!

CL

ซีแอล (CL) 2ne1 ได้พิสูจน์ความเป็นดีว่าของเธออีกครั้งเมื่อเธอได้โดดเด่นในนิตยสารแฟชั่น W ของอเมริกา

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เหล่าศิลปิน K-Pop จะขึ้นปกในนิตยสาร W เกาหลี แต่สำหรับซีแอลนั้นเธอได้ลงใน W ของอเมริกาเลยทีเดียว ซึ่งนิตยสารได้จัดรายชื่อเธอเป็นหนึ่งในหกของไอดอลต่างประเทศที่โดดเด่นอย่างเหลือเชื่อ

โดยรายชื่อของ ‘6 Un-American Idols’ มีดังนี้คือ 1. Gaby Amarantos จากบราซิล 2. Sirusho จากอาร์เมเนีย 3. Jelena Karleusa จากเซอร์เบีย 4. Haifa Wehbe จากเลบานอน 5. Googoosha จากอุซเบกิสถาน และ 6. ซีแอล 2ne1 จากประเทศเกาหลี

CL-2ne1

นิตยสาร W ลงข้อความถึงซีแอลว่า “ผู้หญิงแถวหน้าของ 2ne1 ไม่มีปัญหาในการเป็นราชินีเพลงป็อปที่ดุดันของเกาหลี หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ K-Pop ซีแอล (อีแชริน) ได้ออกอัลบั้มเดี่ยวของเธอในหน้าร้อนที่ผ่านมาด้วยเพลง The Baddest Female ที่ผสมผสานความอ่อนช้อยและกล้าหาญในการเต้นของเธอ ซึ่งเป็นผลลัพธ์ของการแร็พทั้งภาษาอังกฤษและเกาหลี มิวสิควีดีโอของเธอมียอดวิวถึง 1 ล้านวิวภายในเวลา 24 ชั่วโมง ซึ่งแม้ว่างานเดี่ยวของเธอจะประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี แต่เธอไม่เหมือนบิยอนเซ่ที่แยกวงมาออกเดี่ยวเพียงอย่างเดียว แต่เธอยังคงเกาะกลุ่ม 2ne1 อย่างเหนียวแน่นโดยไม่คิดจะก้าวออกมาดังเพียงคนเดียว เราจะหาแบบนี้ได้จากที่อื่นอีกหรือไม่?”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า