โซยอน T-ara พูดถึงโอจงฮยอกแฟนหนุ่มของเธอ และพูดถึงการเข้ากองทัพของเขาในอดีต

โซยอน T-ara พูดถึงโอจงฮยอกแฟนหนุ่มของเธอ และพูดถึงการเข้ากองทัพของเขาในอดีต

เมื่อเร็วๆนี้สาวๆ T-ara ได้ให้สัมภาษณ์ในร้านอาหาร ที่กรุงโซล และไม่แปลกใจเลยถ้าเธอจะถูกถามเกี่ยวกับเรื่องแฟนหนุ่มของเธอที่เพิ่งเปิดเผยต่อสาธารณะชนเมื่อไม่นานมานี้

เมื่อถามว่าแฟนหนุ่มของเธอได้คอยให้การสนับสนุนเธอบ้างมั้ย โซยอนกล่าวว่า “แน่นอนค่ะ เขาคอยสนับสนุนฉัน เขาเชื่อว่าฉันจะทำได้ดีและคอยให้กำลังใจฉันจะถึงที่สุด”

และเมื่อเธอถูกถามอีกว่า อะไรคือสิ่งที่ทำให้เธอรอโอจงฮยอกถึงสองปีในขณะที่เขาไปรับใช้ชาติในกองทัพ โซยอนตอบว่า “ตอนเริ่มต้นความสัมพันธ์ของเรา แฟนของฉันเขาเป็นคนรอบคอบมากค่ะ ดังนั้นเราทั้งสองจึงกังวลเกี่ยวกับมันมาก แต่ในที่สุดพอเริ่มเดทหลังจากที่คิดดีแล้วและเชื่อใจกัน ยังมีปัญหาเรื่องของทหารและความจริงที่ว่าฉันก็มีกิจกรรมของไอดอล”

“มันแปลกนะคะ ฉันคิดว่าการรอคอยเป็นสิ่งที่ง่ายที่สุด เพราะเขาต้องทนกับความยากลำบากมากมายในขณะนั้น แต่เขาก็ยังคอยดูแลฉันเมื่อฉันมีปัญหาหรือเสียใจจากบางเรื่อง หากมีสิ่งใดที่ทำให้เราสองคนเข้มแข็งขึ้นได้ก็คงเป็นความไว้วางใจ เชื่อใจกันและกัน ทำให้เราสองคนสามารถผ่านช่วงเวลาสองปีนั้นไปได้”

โซยอน T-ara พูดถึงโอจงฮยอกแฟนหนุ่มของเธอ และพูดถึงการเข้ากองทัพของเขาในอดีต

โอจงฮยอกได้ปลดประจำการล่าช้าไปประมาณหนึ่งเดือนเพราะการฝึกอบรมพิเศษในสภาพอากาศที่หนาวเย็นและเต็มไปด้วยหิมะ โซยอนได้กล่าวว่า “ความจริง ในเวลานั้น เขาได้ปรึกษาฉันเกี่ยวกับการที่เขาปลดประจำการช้าไปหนึ่งเดือน แต่ฉันรู้สึกกังวลเพราะฉันเป็นแฟนเขา แต่อย่างไรก็ตามฉันไม่สามารถแสดงความรู้สึกออกมาได้ และเขามีความเชื่อมั่นมากดังนั้นฉันจึงเคารพการตัดสินใจของเขา มันไม่ใช่จุดที่ฉันจะออกความเห็นค่ะ”

“ฉันไม่คิดว่าฉันจะต้องกังวลเกี่ยวกับการรอคอยเป็นเวลานาน แต่สิ่งที่ฉันกังวลคือเขากำลังผ่านการฝึกที่อันตราย แม้ว่าในตอนเริ่มต้น เขาได้รับเลือกที่จะเป็นทหารคนดังหรืออะไรแบบนั้น แต่เขาที่จะอยู่ในหน่วยกองทัพเรือตั้งแต่ยังเด็ก ถึงแม้ว่าฉันจะยืนกรานในเรื่องนี้ แต่ในที่สุดเขาก็บรรลุในสิ่งที่เขาต้องการ และฉันคิดว่าเขาเท่มากค่ะ”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

7 Comments

  1. Kewl says:

    โซยอนนนน <3

  2. Anonymous says:

    สู้น้า โชยอนนน #แอ๊วๆ <3

  3. ^^ says:

    มันเป็นความรักที่มั่งคง……ขอให้เป็นแบบนี้ตลอดไป
    อุปป้า…..อย่าทำให้ออนนี่ของพวกเราเสียใจนะ

  4. *0* says:

    หน้าโซยอนเปลี่ยนไปเยอะเลยออ่ะ แทบจำไม่ได้-0-

  5. ... says:

    หมั่นไส้โซยอน แอบมีแฟนโดยไม่บอกควีนส์ ชิ!!! 55555555+

  6. 1717 says:

    ยินดีด้วยมากๆอ่า …บอกตรงๆว่าแอบไม่ปลื้ม t ara สักเท่าไหร่ช่วงที่เป็นข่าว แต่สำหรับเรื่องนี้ยินดีด้วยจริงๆ

    คือ วางตัวดีทั้งคู่ ข่าวฉาวเรื่องพวกนี้ก็ไม่ค่อยมีกัน แถมอายุก็พอที่จะดูแลตัวเองได้ คือเห็นแล้วปลื้ม แบบเหมาะสมกันดีนะ โอเคเลย …ถ้าไอดอลจะมีแฟนแนะนำแบบคู่นี้ คือให้ชัวร์ มั่นคง แน่นอน และโตพอก่อนค่อยเปิดตัว …ชอบอ่า

  7. รักจียง says:

    อืมๆ อ่านแร้วก้อรู้สึกประทับใจจริงๆ ขอให้เป็นความรักที่สดใสตลอดไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า