JYP Entertainment ออกมาชี้แจงถึงเรื่องข่าวลือที่ Wonder Girls จะแยกวง!!

JYP Entertainment ออกมาชี้แจงถึงเรื่องข่าวลือที่ Wonder Girls จะแยกวง!!

มีคนพูดคุยและเดาไปต่างๆนาๆตั้งแต่ที่มีการประกาศแต่งงานของซอนเยว่า Wonder Girls จะแยกวง ทำให้ทางด้าน JYP Entertainment ต้องออกมาชี้แจงอย่างจริงจังต่อเรื่องนี้และแผนงานของสมาชิก Wonder Girls

ข่าวลือได้เริ่มแพร่กระจายออกไปว่าเป็นไปได้ที่พวกเธอจะแยกวง ซึ่งหนึ่งในคนวงในระบุว่าเยอึน, ยูบินและโซฮีกำลังพิจารณาการต่ออายุสัญญากับทางค่าย ซึ่งจะหมดสัญญาในปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า ยังมีการเปิดเผยอีกว่าเยอึนต้องการจะศึกษาด้านงานแต่งเพลงภายใต้สังกัด JYp Entertainment ส่วนโซฮีต้องการที่จะพัฒนาด้านอาชีพนักแสดงของเธอ ในขณะที่คนอื่นๆจะทำกิจกรรมของแต่ละคนเช่นกัน

ขณะนี้ซอนเยพักผ่อนอยู่ในแคนาดากับสามีของเธอ ซึ่งเธอกำลังตั้งครรภ์และมีการกล่าวว่าเธอจะตามเพื่อนสนิทของเธอไปเป็นมิชชันนารีหลังจากคลอดแล้ว 6 เดือน เลยทำให้เกิดข่าวลือมากมายว่า Wonder Girls กำลังจะแยกวงแล้ว และจะไม่ได้เห็นพวกเธอบนเวที

ในวันที่ 29 สิงหาคม 2013 JYP Entertainment จึงต้องออกมาชี้แจงให้ชัดเจนว่า “Wonder Girls กำลังอยู่ในช่วงกิจกรรมของแต่ละคน และเหมือนอย่างที่เราเคยพูดไปในตอนแรก ไม่เคยมีการพูดถึงเรื่องที่ Wonder Girls จะแยกวงเลย”

ต้นสังกัดยังได้กล่าวอีกว่า “ถึงแม้ว่าพวกเธอจะไม่ได้แยกวง แต่มันเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเธอที่จะกลับมาขึ้นเวทีเดียวกันเหมือนอย่างเคย ตอนนี้มีแผนให้สมาชิกโฟกัสในกิจกรรมเดียวของแต่ละคนไปก่อน”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า