ซอนมีเปิดใจให้สัมภาษณ์และตอบคำถามเกี่ยวกับการหายไปนานถึง 3 ปี 7 เดือน และการเดบิวต์เดี่ยวของเธอ

ซอนมีเปิดใจให้สัมภาษณ์และตอบคำถามเกี่ยวกับการหายไปนานถึง 3 ปี 7 เดือน และการเดบิวต์เดี่ยวของเธอ

เมื่อเร็วๆนี้ ซอนมีได้ให้สัมภาษณ์กับทาง “10Asia” ซึ่งเธอได้ตอบคำถามที่หลายๆคนสงสัยและอยากรู้หลังจากที่หายไปนานถึง 3 ปี 7 เดือน

Q: ในช่วงที่คุณหายไปเรียนมหาวิทยาลัย คุณได้ไปเดท หรือมีแฟนบ้างมั้ย?

ซอนมี: ไม่ค่ะ ไม่มีเลย ฉันคิดว่าอย่างน้อยฉันน่าจะได้ไปนัดบอดบ้าง แต่ไม่เคยเลยค่ะ เวลาที่ฉันอยู่ในมหาลัย ทุกคนอาจมองว่าฉันเป็นเหมือนหญิงสาว แต่มันไม่ใช่แบบนั้นเลยค่ะ พวกรุ่นพี่และเพื่อนของฉันดูแลฉันเหมือนเป็นผู้ชายคนหนึ่ง…ดังนั้นฉันจึงไม่เคยเดทเลยค่ะ

Q: ใครเป็นคนออกไอเดียว่าต้องเป็นผมสีชมพู? ทำไมต้องสีชมพู?

ซอนมี: แต่เดิมผมของฉันเป็นผมสั้นสีดำ แต่เนื่องจากการแต่งหน้าบางๆและชุดแต่งกายที่เรียบง่าย J.Y.Park เลยบอกว่าผมของฉันจะต้องเป็นจุดโฟกัส แถมฉันยังไม่ได้สวมรองเท้าบนเวทีอีกด้วย ฉันต้องเต้นแบบเท้าเปล่าค่ะ

ซอนมีเปิดใจให้สัมภาษณ์และตอบคำถามเกี่ยวกับการหายไปนานถึง 3 ปี 7 เดือน และการเดบิวต์เดี่ยวของเธอ

Q: ฉันไม่เคยคิดเลยว่าคุณจะกลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยว คุณเริ่มเตรียมตัวตั้งแต่ตอนไหน?

ซอนมี: ปาร์คจินยอง (JYP) มาหาฉันเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วและบอกว่า ‘ผมมีภาพของคุณอยู่ในหัวผมละ’ และราวๆเดือนมีนาคม เขาให้ฉันฟังเพลงที่เขาแต่งมาเพื่อฉัน เขาแต่งเพลงนี้โดยดูวิดีโอฝึกซ้อมร้อง/ซ้อมเต้นของฉัน และเขาบอกว่า ‘เมื่อไหร่ก็ตามที่เธอพร้อม พวกเราก็พร้อมสำหรับเธอเสมอ’

Q: แล้วคุณรู้สึกอย่างไรบ้างเมื่อเขาบอกว่าเขาได้เตรียมเพลงไว้เพื่อคุณ?

ซอนมี: ฉันมีความสุขมากค่ะ ตอนที่ฉันเข้าไปในห้องอัดฉันไม่ได้คาดหวังมากนัก แต่พอได้ฟังเพียงนิดเดียวฉันก็รู้เลยว่านี่เป็นเพลงของฉันค่ะ ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อฉันได้ฟังผ่านหูฟังของฉัน และฉันก็ได้แชร์ให้ทุกๆคนที่ออฟฟิศค่ะ

Q: เป็นเวลาถึง 3 ปี 7 เดือนตั้งแต่ที่คุณคัมแบ็ค สิ่งนี้มีความหมายกับคุณยังไงบ้าง?

ซอนมี: ฉันกลายเป็นนักร้องตั้งแต่อายุยังน้อย ด้วยกิจกรรมของเพลง “Tell Me”, “So Hot” และ “Nobody” ในอเมริกา ฉันไม่เคยมีเวลาพักเลยค่ะ ต้องขอบคุณที่พวกเราได้รับความรักจากทุกๆคนในตอนนั้น แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อมาถึงจุดนึง ที่ฉันก้าวขึ้นไปบนเวทีราวกับว่าฉันเป็นเหมือนหุ่นยนต์โดยไร้จิตวิญญาณของการเป็นนักร้อง แต่นั่นมันเป็นงานของฉัน ฉันไม่ได้อยากเป็นนักร้องเพียงแค่ 3-4 ปี แต่ความฝันของฉันคืออยากเป็นนักร้องไปนานๆเหมือนกับ JYP และรุ่นพี่อึมจองฮวา แต่ความฝันของฉันก็หายไปและอารมณ์ของฉันก็เริ่มหมดไป ฉันรู้ดีว่าหากฉันยังคงทำต่อไป ฉันคงกลายเป็นคนที่ไม่เก่งอะไร ฉันจำเป็นต้องย้อนกลับมามองตัวเอง

ซอนมีเปิดใจให้สัมภาษณ์และตอบคำถามเกี่ยวกับการหายไปนานถึง 3 ปี 7 เดือน และการเดบิวต์เดี่ยวของเธอ

Q: ตอนที่คุณอยู่ใน Wonder Girls คุณและโซฮีเป็นมักเน่ พวกพี่ๆให้คำแนะนำคุณมากแค่ไหน?

ซอนมี: พี่ซอนเยโทรหาฉันจากแคนาดาและขอโทษที่เธอไม่สามารถมาดูฉันออกอากาศครั้งแรกได้ ถึงแม้ว่าเธอจะกำลังท้องแต่เธอก็ไม่ลืมความเป็นลีดเดอร์ของเธอ โซฮี, ลิม และฉันอายุเท่าๆกันแต่พวกเขาก็คอยสนับสนุนฉัน พี่เยอึนและพี่ยูบินคอยดูแลและชื่นชมฉันเวลาที่เริ่มทำเพลง พวกเขาคอยช่วยฉันและมีส่วนร่วมในการทำเพลงอีกด้วย

Q: นี่เป็นงานเดี่ยวของคุณครั้งแรก มันแตกต่างจากเวลาที่คุณอยู่ใน Wonder Girls มั้ย

ซอนมี: มันให้ความรู้สึกที่ว่างเปล่าค่ะ ฉันต้องทำทุกๆอย่างด้วยตัวเอง แต่เมื่อตอนที่ฉันอยู่ใน Wonder Girls และถูกสัมภาษณ์…มีบางครั้งฉันถูกถามคำถามที่ไม่สบายใจพวกพี่ๆจะทำได้ดีกว่าและตอบคำถามให้ฉัน แต่ตอนนี้ฉันต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ครั้งแรกที่ฉันให้สัมภาษณ์ฉันต้องกินยาเพื่อให้ผ่อนคลาย ถึงแม้ว่าสมาชิกทุกคนจะคอยดูแลฉันอยู่ แต่ฉันก็ยังต้องอยู่คนเดียว

Q: มีแฟนๆจำนวนมากอยากรู้ว่าคุณเคยจะกลับไป Wonder Girls มั้ย

ซอนมี: ถ้ามีโอกาสที่ดี ฉันเชื่อว่าพวกเราทุกคนพร้อมจะกลับมารวมตัวกันได้ตลอดเวลา แต่ในจุดนี้ ทุกๆคนได้แยกไปทำกิจกรรมของตน ฉันคิดว่านี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญ ตั้งแต่ที่ Wonder Girls เดบิวต์มา 6 ปี มันเป็นการทดสอบความสามารถของสมาชิกทุกคน พวกเราทุกคนจะพยายามทำให้ดีที่สุดในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ และถ้ามีโอกาสเราทุกคนคงได้รวมตัวกันอีกครั้งค่ะ

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย

ซอนมีเปิดใจให้สัมภาษณ์และตอบคำถามเกี่ยวกับการหายไปนานถึง 3 ปี 7 เดือน และการเดบิวต์เดี่ยวของเธอ

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า