ภาพและบรรยากาศในคอนเสิร์ต Super Junior ‘SUPER SHOW 5’ in Bangkok

ภาพและบรรยากาศในคอนเสิร์ต Super Junior 'SUPER SHOW 5' in Bangkok

กรุงเทพฯ 4 สิงหาคม 2013 : SM True จัดคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5’ IN BANGKOK(ซูเปอร์จูเนียร์ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์โชว์ไฟว์ อิน แบงค็อก) สุดยิ่งใหญ่ พร้อมสร้างสถิติใหม่คอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลีที่มียอดผู้ชมมากที่สุดในไทย จัดยาวนานต่อเนื่องห้าปีติด แฟนเพลงไทยแห่ชมล้น สองวันกว่าสองหมื่นคน ยืนยันความรักที่มีให้แก่ซูเปอร์จูเนียร์มายาวนานแปดปีเต็ม

ภาพและบรรยากาศในคอนเสิร์ต Super Junior 'SUPER SHOW 5' in Bangkok

บรรยากาศรอบๆ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2556 เมื่อบรรดาสาวกซูเปอร์จูเนียร์ที่พร้อมใจกันแต่งชุดสีน้ำเงินซึ่งเป็นสีประจำของวงซูเปอร์จูเนียร์กันอย่างพร้อมเพรียงได้มารวมตัวกันอย่างคึกคักด้านหน้าสถานที่จัดคอนเสิร์ตเตรียมพร้อมที่จะเข้าไปเชียร์หนุ่มๆ อย่างพร้อมเพรียงแถมยังมีบางกลุ่มมารอตั้งแต่เช้าตรู่เพื่อจับจองที่ยืนด้านหน้าติดขอบเวที และเวลาประมาณ 14.00น. ทั้ง 8หนุ่ม ซึ่งประกอบไปด้วย ชีวอน, ทงเฮ, คังอิน, อึนฮยอก, คยูฮยอน,ซองมิน,รยออุค,ชินดงได้ปรากฎตัวในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5’ IN BANGKOK และได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์พูดคุยถึงไฮไลท์เด็ดในคอนเสิร์ตครั้งนี้

ภาพและบรรยากาศในคอนเสิร์ต Super Junior 'SUPER SHOW 5' in Bangkok

หลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าวคุณศศิธร กุลอุดมทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิการบริษัท SM True ได้ขึ้นเวทีเพื่อมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีแก่ศิลปินซูเปอร์จูเนียร์ในโอกาสที่มาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ หลังจากนั้นพิธีกรได้เรียนเชิญสปอนเซอร์ผู้เกี่ยวข้อง ขึ้นถ่ายภาพหมู่ร่วมกันบนเวที

เวลาประมาณ 16.00น. ก็ได้เวลาที่ทุกคนรอคอยภายในฮอลล์อิมแพ็ค อารีน่า เต็มไปด้วยสีน้ำเงิน(Sapphire Blue)จากแท่งไฟที่ทุกคนโบกสะบัดเพื่อรอต้อนรับซูเปอร์จูเนียร์พร้อมด้วยเสียงกรี๊ดกับฉากเปิดตัวสุดเท่ของหนุ่มๆซูเปอร์จูเนียร์ บวกกับเวทีสามมิติ ที่ทั้งสวยงาม และมีไฟแสงสียิ่งใหญ่ตระการตา โดยซูเปอร์จูเนียร์เปิดตัวมาด้วยเพลงฮิตจังหวะสนุกสนานถึง 3 เพลงรวด Mr.Simple, Bonamanaและ Super Girl หลังจากนั้นได้มีการกล่าวทักทายทุกคนที่อยู่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยแต่ละคนสามารถพูดภาษาไทยได้ชัดเจน โดยเฉพาะเฮนรี่ที่พูดภาษาไทยได้เป็นประโยคยาวๆ ก่อนที่จะไปสนุกกันต่อกับอีกหลากหลายเพลงฮิต โดยไฮไลท์เด็ดที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นนั่นก็คือช่วงเพลงเมดเลย์เกิร์ลกรุ๊ป ที่ชีวอนแต่งชุดเป็นซนดัมบิ โชว์เพลง Saturday Night, รยออุคมาในเพลง I’m Your Girl ของ S.E.S, คังอินในเพลง Bloom ของกาอิน และ ซองมินมาในเพลง Ice Cream ของฮยอนอา ปิดท้ายด้วยการรวมกลุ่มเต้นท่าเซ็กซี่ในเพลง Alone ของ Sistar และอีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดได้แก่โชว์ในเพลง Wonder Boy ที่หนุ่มๆ ซูเปอร์จูเนียร์แต่งกายด้วยชุดซูเปอร์ฮีโร่ออกมาหาทุกคน เรียกได้ว่านอกจากซูเปอร์จูเนียร์จะโชว์เต้นได้มันสะใจแล้ว

ภาพและบรรยากาศในคอนเสิร์ต Super Junior 'SUPER SHOW 5' in Bangkok

เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นมากกว่างานคอนเสิร์ตเพราะถือเป็นงานสังสรรค์ประจำปีระหว่างซูเปอร์จูเนียร์และแฟนเพลงไทยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะได้ชมโชว์ชุดใหญ่ จัดเต็ม สนุกสนานครบรสแล้ว ยังถือเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างซูเปอร์จูเนียร์และแฟนเพลงไทยอีกด้วย เรียกได้ว่าหนึ่งปีต้องเจอกันเต็มๆ อย่างน้อยหนึ่งหนในงานนี้ ซึ่งเชื่อได้เลยว่าคอนเสิร์ตครั้งหน้า แฟนเพลงไทยก็จะยังคงจับจองพื้นที่ในคอนเสิร์ตเพื่อมารอเจอซูเปอร์จูเนียร์และยืนยันถึงความรักที่ยังมีให้พวกเขาอย่างเหนียวแน่นอีกเช่นเคย

โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. ELF says:

    แงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    พลาดไปได้ไง

  2. ............ says:

    มาอีกนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า