ซงซึงฮอนพูดถึงมุมมองของเขาต่อชีวิตแต่งงานและความรัก!!

Song Seung Hun-4

ดาราหนุ่มซงซึงฮอนได้ให้สัมภาษณ์กับ eNews ในร้านอาหารที่ซินซาดงแห่งกรุงโซล ซึ่งมีการพูดคุยถึงผลงานล่าสุดของเขาเรื่อง When A Man Loves รวมทั้งมุมมองของเขาต่อชีวิตแต่งงานและความรัก

Song Seung Hun

เนื่องจากซงซึงฮอนอยู่ในวัยที่พร้อมจะแต่งงานสร้างครอบครัวของตัวเองแล้ว เขาแสดงความเห็นว่า “ผมยังไม่มั่นใจที่จะเป็นสามีของใครหรือเป็นพ่อของลูกเนื่องจากผมคงจะต้องเสียสละมาก แต่ผมไม่คิดว่าผมจะดีพอในตอนนี้และยังไม่มั่นใจครับ”

Song Seung Hun-2

จากนั้นกล่าวต่อ “เมื่อผมคิดถึงพี่ลีบยองฮุนที่กำลังจะแต่งงาน หรือคิดถึงควอนซังอูที่อยู่กับภรรยาของเขาซนแทยอง พวกเขาดูมีความสุขและทำให้ผมอิจฉาจนอยากแต่งงานบ้าง อย่างไรก็ตามเมื่อผมเห็นเพื่อนที่แต่งงานแล้ว มันดูเหมือนว่าพวกเขาต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก”

ซงซึงฮอนกล่าวต่อ “แม้ว่าพวกเขาจะมีสิ่งที่ดีเมื่อแต่งงาน แต่ยังมีบางอย่างที่ยากลำบากกับชีวิตแต่งงาน การเป็นพ่อที่ดีและสามีที่ดีไม่ใช่เรื่องง่ายเลย”

Song Seung Hun-3

เมื่อถามมุมมองความรักของเขา ซงซึงฮอนตอบว่า “ตอนที่ผมออกเดทกับรักแรก ผมรู้สึกเหมือนอยู่ในภาพยนตร์ พวกเราเข้าใจกันและกันจริงๆและมีความลุ่มหลงเกิดขึ้น ผมมองว่านี่เป็นโชคชะตา และเพราะว่าผมมีประสบการณ์แบบนี้ทำให้ผมไม่สามารถออกเดทกับใครง่ายๆหากผมไม่รู้สึกชอบเธอครับ”

จากนั้นเล่าต่อ “เนื่องจากนานมากแล้วที่ผมได้ออกเดทครั้งสุดท้าย ผมคิดว่ามันก่อนที่ผมจะเข้าเกณฑ์ทหารเสียอีก ผมอยากพบกับคนที่ใช่ผู้ซึ่งผมจะหลงรักเธอและมีความรักอีกครั้ง”

แปลจาก Soompi โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า