ศาลฎีกาตัดสินให้ CEO หื่นกามจางซอกอูถูกจำคุก 6 ปี!!

idol-group_CEO

หากคุณยังจำประธานบริษัท Open World Entertainment ที่ก่อคดีข่มขืนเด็กฝึกหัดในสังกัดของเขา รวมทั้งบังคับให้ไอดอลชายข่มขืนเด็กฝึกหัดด้วยเช่นกัน ล่าสุดศาลตัดสินจำคุก CEO หื่นกามเป็นเวลา 6 ปี

หลังจากความพยายามในการอุทธรณ์เพื่อขอลดหย่อนโทษ จนกระทั่งมีการยื่นคดีถึงศาลฎีกาและในที่สุดมีคำตัดสินความผิดของประธานจางออกมาแล้วโดยศาลฎีกาสูงสุดแห่งเกาหลี

โดยศาลมีการประกาศว่า “ภายใต้พระราชบัญญัติคุ้มครองเด็กและเยาวชน เราได้ยกเลิกการอุทธรณ์ท้ายที่สุดของ CEO จางซอกอู เขาได้รับคำตัดสินจำคุกเป็นเวลา 6 ปีสำหรับคดีข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศต่อผู้เยาว์ ซึ่งคำตัดสินท้ายที่สุดได้ยึดตามคำตัดสินโทษจากการพิจารณาคดีครั้งก่อน”

Jang Suk Woo

เพิ่มเติมจากคำตัดสินจำคุก 6 ปี เขาจะต้องให้บริการต่อสาธารณชนเป็นเวลา 5 ปี รวมทั้งเข้าโปรแกรมบำบัดการข่มขืนทำร้ายทางเพศเป็นเวลา 40 ชั่วโมง

นอกจากนี้ศาลยังกล่าวว่า “แม้ว่านายจางจะเรียกร้องว่ามีการตัดสินที่ไม่เป็นธรรม แต่การเรียกร้องนี้สามารถทำได้ในกรณีถูกตัดสินประหารชีวิตหรือจำคุกเป็นเวลา 10 ปีขึ้นไปเท่านั้น”

โดยนายจางซอกอู (CEO หื่นกาม) ถูกจับในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กฝึกหัดหลายคนในสังกัดของเขาตั้งแต่ปี 2010 ถึงเดือนมีนาคม 2012 และถูกจับในเดือนเมษายนของปีที่แล้ว

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า