ลีฮโยริเผยว่าเธอเคยอิจฉาเพื่อนสมาชิก Fin.K.L มาก่อน

FinKL

แม้ว่าลีฮโยริจะเป็นผู้หญิงที่มีพร้อมทุกอย่าง ทั้งความสามารถ รูปร่างหน้าตาและเสน่ห์ของเธอ แต่เธอเปิดเผยว่าครั้งหนึ่งเธอเคยอิจฉาซองยูริ เพื่อนร่วงวง Fin.K.L

วันที่ 3 มิถุนายน 2013 มีการออกอากาศรายการวิทยุ Cultwo Show ทางสถานี SBS Power FM เมื่อเธอถูกถามว่าได้นัดเจอกับสมาชิก Fin.K.L บ่อยหรือไม่? ฮโยริกล่าวว่า “แม้ว่าฉันจะพบกับอคจูฮยอนบ่อยๆ แต่ฉันไม่ได้พบกับสมาชิกคนอื่นเลยในช่วงนี้ค่ะ”

finkl_in_white

จากนั้นกล่าวต่อ “ในอดีตทั้งอีจินและซองยูริต่างมีช่วงเวลาที่เหน็ดเหนื่อยในการปรับตัวเป็นนักแสดง แต่ฉันรู้สึกดีที่พวกเธอทำได้ดีในเส้นทางสายนักแสดง ฉันยังคิดว่างานแสดงละครเพลง (มิวสิคัล) เหมาะกับอคจูฮยอนด้วยเช่นกัน เธอเกิดมาพร้อมกับหน้าตาและเสียงของเธอเพื่อเป็นนักแสดงละครเพลงค่ะ”

Fin.K.L

เมื่อพูดถึงหัวข้อรูปร่างหน้าตา ฮโยริกล่าวถึงหน้าตาของซองยูริว่า “พูดตามตรงว่าฉันอิจฉาหน้าตาของซองยูริ เพราะเธอสวยจริงๆและเป็นที่นิมยมที่สุดในเหล่าแฟนคลับชาย แม้ว่าตอนนี้ฉันจะไม่อิจฉาเธอแล้ว แต่ในตอนนั้นฉันคิดว่าฉันอิจฉาความสวยของเธอค่ะ”

Hyori-Sungyuri

แฟนๆแสดงความเห็นว่า “ซองยูริคือคนที่ฮโยริอิจฉาหรือเนี่ย?” กับ “เธอสวยเหมือนตุ๊กตาเลย” และ “ทั้งซองยูริและลีฮโยริต่างมีเสน่ห์ที่แตกต่างกัน” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า