อีจงซอกเคลียร์ข่าวลือที่ว่าเขาไม่ถูกกันกับนักร้องสาวไอยู!!

Lee Jong Suk-IU

อีจงซอกเผยว่าเขาและไอยูเป็นเพื่อนสนิทกัน ตรงข้ามกับข่าวลือที่กล่าวว่าทั้งคู่ไม่ถูกกัน!

มีข่าวลือออกมาเป็นระยะว่านักแสดงหนุ่มอีจงซอกและนักร้องสาวไอยูได้มึนตึงใส่กันในช่วงที่ทั้งคู่ทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ Inkigayo ด้วยกัน โดยข่าวลือกล่าวว่าเบื้องหลังกล้องทั้งคู่แทบไม่เคยพูดคุยกันเลย และทั้งคู่ยังทำเหมือนไม่ถูกกันในห้องพักศิลปินอีกด้วย

Lee Jong Suk-IU-2

วันที่ 4 มิถุนายน 2013 มีการออกอากาศรายการ Incarnation ทางสถานี SBS อีจงซอกได้เคลียร์ข่าวลือนี้โดยกล่าวว่า “ตอบตามตรงนะครับว่าตอนที่พวกเราเป็นพิธีกรด้วยกัน เราไม่เคยพูดคุยกันเรื่องอื่นนอกจากเรื่องงานเลย”

เขาอธิบายว่า “เนื่องจากผู้ชมรายการ Inkigayo ส่วนใหญ่เป็นผู้ที่มีอายุน้อย ทำให้การแสดงออกและเครื่องแต่งกายจะต้องเข้ากับคอนเซ็ปต์เด็กๆซึ่งผมไม่ชอบเลย แต่ไอยูมักจะเสนอไอเดียของเธอเพิ่มเติมเสมอเช่นชวนแต่งตัวเป็นปีเตอร์แพน ซึ่งเมื่อผมคุยกับผู้เขียนบทเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมเลยต้องแต่งตัวเป็นปีเตอร์แพนกับเธอด้วย”

IU-Lee Jong Suk

อีจงซอกกล่าวต่อ “นอกจากนี้ไอยูต้องการแต่งกายหลายๆแบบ และพวกเราก็แต่งเป็นหลายอย่างทั้งลีออนและมาธิลดา (จาก The Professional) ดังนั้นผมจึงค่อนข้างรำคาญนิดหน่อยครับ เราเคยกระทั่งแต่งตัวเป็นสโนว์แมน ซึ่งผมไม่ชอบเลยที่จะต้องทำท่าแบ๊วไปรอบๆและแต่งตัวแบบนั้น ดังนั้นผมเลยไม่ค่อยทำท่ากับเธอมากมายอะไร และต่อมามีคนบอกกันว่าผมดูหยาบคายนิดหน่อยครับ”

Lee Jong Suk-IU-3

อีจงซอกกล่าวต่อ “ไอยูมีภาพลักษณ์ที่น่ารักครับ แต่ในตอนนั้นผมไม่ค่อยชอบเธอมากเท่าไหร่ ผมไม่ค่อยอยากพูดกับเธอเกี่ยวกับเรื่องทำตัวน่ารักให้กล้อง แต่เมื่อผมออกจากงานพิธีกรผมกลับรู้สึกเศร้า ผมเดาว่าพวกเราเริ่มสนิทกันมากขึ้นจากการขัดแย้งกัน นี่อาจดูแปลกนะครับแต่มันคือสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ”

Lee Jong Suk-IU-4

เขาเล่าต่อ “หลังจากนั้นเมื่อเราติดต่อกันผมถามเธอว่า ‘ทำไมเธอถึงทำแบบนั้นล่ะ? เธอก็รู้ว่าฉันไม่ชอบทำอะไรแบบนั้น’ และเธอตอบว่า ‘ฉันแค่อยากแสดงให้รายการออกมาดี’ และยังบอกผมว่า ‘โอปป้า คุณทั้งขี้โกงและยังแอบคุยกับผู้เขียนบทในเรื่องนี้อีกด้วยนะ’ ทำให้ผมอึ้งไปเลยครับ”

ต่อมาอีจงซอกสรุปว่า “ในตอนนี้พวกเรากลายเป็นเพื่อนสนิทกันจริงๆไปแล้วครับ”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์รูปภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. IU says:

    ล่าสุดเป็นแฟนกันแล้ว 5555555555

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า