จางฮยอนซึงจาก B2ST ยอมรับว่าเขารู้สึกอิจฉาความสำเร็จของ Big Bang!!

สมาชิกวง B2ST ได้เข้าเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการ Win Win ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2012 ที่ผ่านมา ซึ่งได้กล่าวถึงสมาชิกแต่ละคนที่มีประสบการณ์ต่างกันก่อนจะได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง B2ST

จางฮยอนซึงได้เปิดใจถึงตอนที่เขายังเป็นเด็กฝึกหัดอยู่ที่ YG Entertainment เพื่อจะได้เดบิวต์ในนามของ Big Bang สร้างความสนใจให้แก่ผู้ชมเป็นจำนวนมาก

“ผมเข้าออดิชั่นเพื่อเป็นสมาชิกวง Big Bang โดยผมได้เข้ารอบถึงรอบสุดท้าย” ฮยอนซึงเล่า “ในรอบสุดท้ายระหว่างผมกับซึงรี ในที่สุดก็เป็นผมที่ไม่ได้ไปต่อ”

เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกอิจฉาของเขาต่อวง Big Bang ที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม เขาตอบว่า “ผมรู้สึกอิจฉาที่พวกเขาประสบความสำเร็จ ถ้าผมทำได้ดีกว่านี้ล่ะก็ผมคิดว่าพวกเราสามารถเป็นกลุ่มที่มีสมาชิก 6 คนได้”

“แต่ผมก็ไม่อยากกดดันตัวเองให้ไปอยู่ท่ามกลางสมาชิกที่เต็มไปด้วยความสามารถพิเศษเหมือนกันครับ” เขากล่าวอย่างตรงไปตรงมา

จากนั้นพิธีกรได้ถามอีกครั้งว่า “Big Bang มีปฏิกิริยาอย่างไรหลังจากที่คุณได้รับความรักและการสนับสนุนอย่างมากมายจากแฟนๆพร้อมกับฮยอนอาจาก 4Minute ในฐานะ Trouble Maker?”

ฮยอนซึงซึ่งยังคงติดต่อกับสมาชิก Big Bang อยู่ได้ตอบว่า “ทันที่ที่ผมโทรหาพวกเขา พวกเขาก็เริ่มฮัมเพลงของผมทันทีเลยครับ”

เมื่อชาวเน็ตช่างเม้าท์ได้ดูรายการต่างแสดงความเห็นว่า “รู้สึกแปลกๆนะถ้าเขาจะเป็นสมาชิก Big Bang” บ้างกล่าวว่า “เขาเหมาะกับ Big Bang ด้วยเหมือนกันนะ” บ้างกล่าวว่า “ฉันดีใจที่สุดท้ายแล้วทุกคนต่างประสบความสำเร็จ”

อนึ่งในตอนนี้ลีกิกวังได้เปิดเผยเรื่องของเขาตอนเป็นเด็กฝึกหัดที่ JYP Entertainment เช่นกัน และดูจุนก็ได้เผยว่าเขาเองก็เกือบได้เป็นหนึ่งในสมาชิก 2AM

แปลจาก allkpop โดย www.kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย 😉

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

12 Comments

  1. สวยในซอย says:

    อิจฉาทำไม ทรับเบิ้ลเมกเกอร์ก็ดีแล้ว

    • ไม่บอก says:

      บีสท์สิ ทรอบเบิ้ลเมคเกอร์เป็นแค่โปรเจคยูนิท !

  2. gsv says:

    เกาะกระแสฮยอนอาดังเท่านั้นแหละว้า

    • 111 says:

      ปากดี

    • อิอิ says:

      เอิ่ม ปากทำด้วยอะไรคะ คุณ ถ้าบิวตี้มาเห็นคุณยับแน่

    • B2uty Thailand says:

      ไม่ทราบว่าปากคุณทำด้วยอะไรค่ะ อยากถามว่าคุณมีความสามารถเท่าเค้ารึป่าวค่ะ คุณgsv ซึงเค้าร้องเพลงเพราะเต้นก็เก่งเชื่อได้ว่าคุณยังไม่มีความสามารถเท่าเสี้ยวเล็บของซึงเลยนะค่ะ อย่ามาทำปากดีไปหน่อยเลยที่บอกว่าเกาะกระแสฮยอนอาดังเนี่ยอยากโดนใช่ไหมค่ะพวกเค้าดังด้วยกัน เมนฮยอนซึงมากพอๆกับฮยอนอาเลย ก็งี้แหละคนไร้ความสามารถก็อิจฉาคนมีความสามารถเลยก็สร้างเรื่อง ด่าเค้า ปากดีไปทั่ว ระวังให้ดีเถอะปากดีแบบนี้จะตายไม่รู้ตัว ไอคุณgsv

  3. bew says:

    หล่อไม่ธรรมชาติ- -“

  4. อามุกจัง says:

    สวยซึงเขาก็สวยของเขาน้ะฮยอนอาก็ดังแต่ที่เพลงนี้ดังได้ก็เป็นเพราะทั้ง2คนไม่ใช่หรอไม่งั้นเขาก็คงชมแค่ฮยอนอาหรือปล่อยให้ฮยอนอาทำไปคนเดียวหน่ะดีแล้ว^”^

    • B2uty Thailand says:

      ใช่แล้วค่ะคุณอามุกจัง Trouble maker ดังเพราะความสามารถของทั้งคู่เนอะๆ ไม่เหมือนคนปากดีแถวๆนี้ที่ไม่มีอะไรเลยแล้วทำมาเป็นปากดี

  5. ็Luloo says:

    ไม่เห็นต้องอิจฉาเลย
    ก็บิวตี้รักพวกนายซะขนาดนั้น

  6. Ji Won says:

    น่าเสียดายจัง ถ้าฮยอนอยู่จนถึงปจุบันนี้คงจะสนุกกว่านี้ ผู้จัดการทำไมถึงคัดฮยอนออกละ ฮือออออออออ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า