ซูยอง SNSD เตือนแฟนๆเกี่ยวกับบัญชี SNS ปลอมของเธอ!!

Sooyoung-1

ซูยองจากโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) เตือนแฟนๆจากการล่อลวงของบัญชีโซเชียลเน็ตเวิร์ค (SNS) ปลอมของเธอ

ล่าสุดซูยองโพสต์ข้อความลงใน SMTOWN ว่า “ทุกคนคะ^-^~♥ คุณสบายดีไหมคะ? ดูเหมือนว่าฤดูใบไม้ผลิกำลังจะมาถึงแล้ว~ ฮิฮิ เราควรจะเดินไปตามทางที่มีดอกไม้ปลิวลงมามั้ย? ฮิฮิ ฉันได้ยินว่าที่เกาหลีหนาวมากㅠㅅㅠ อย่าประมาทเพราะฤดูใบไม้ผลิจะมาถึงนะคะและได้โปรดอย่าเป็นหวัดค่ะ!!^^”

Sooyoung

จากนั้นกล่าวต่อ “เหตุผลที่ฉันเขียนข้อความนี้ไม่ใช่เพียงเพราะตื่นเต้นที่ฤดูใบไม้ผลิกำลังจะมาถึง~ ฉันไม่สามารถทนดูตัวปลอมออกอาละวาดเหมือนอย่างที่เป็นอยู่^-^ ฮิฮิ ตอนแรกฉันพยายามที่จะหัวเราะออกไป~ แต่หลังจากที่เห็นหัวใจของโซวอน (SONE) ต้องเป็นทุกข์กับการกระทำของคนเหล่านี้ คุณจะไม่โมโหเหมือนกันหรือคะ~~?”

จากนั้นเธอส่งข้อความไปให้ตัวปลอมของเธอ “ถึงซูยองตัวปลอม~ หากคุณได้อ่านข้อความนี้ โปรดหยุดได้แล้วค่ะ~^^ แม้ว่าฉันจะขอบคุณสำหรับความปรารถนาดีของคุณที่จะสื่อสารกับเหล่าโซวอนในนามของฉัน อย่าทำแบบนี้อีกต่อไปค่ะ~ ฮิฮิ หากคุณยังไม่หยุดและยังทำแบบนี้ต่อไปอีก ฉันจะจัดการกับเรื่องนี้แล้วนะคะ^^”

สาวร่างสูงจากโซนยอชิแดสรุปว่า “ลมของฤดูใบไม้ผลิพัดเบาๆ~ ฉันขอโทษสำหรับการอัพเดทข่าวที่ไม่ดีนัก ..^-^♥ ฉันจะใช้โฮมเพจนี้อัพเดทข่าวคุณให้บ่อยขึ้น ฉันรักคุณค่ะโซวอน^-^♥”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

7 Comments

  1. อืม says:

    ซูยองภาพนี้สวยมากเลยอ่ะ เธอพูดจาได้สุภาพมากๆเลย ช้านชอบ น่ารักดี…

  2. 5 หนุ่ม kara สุดยอดหญิงเทียม says:

    สวยปลอมๆๆ

    • IAmSone says:

      เปลี่ยนชื่อมาอีกแระ 5555

    • :( says:

      คุณสวยจริงๆ เอาหน้ามาโชว์หน่อยสิค่ะ

    • -.- says:

      ดูหน้าตัวเองยังลูก เเค่ชื่อ 5 หนุ่ม kara กูก็ปรี๊ดละนี่มาว่าซูยองอีก //ถึงจะ 2013 ผ่านมานานเเ้วก็เถอะ คุณหรือเปล่าหญิงเทียมอะ หน้าเค้าออกจะผู้หญิงเเล้วก็ทำอย่างกะเกาหลีไม่ทำกัน ถถถ ไทยก็อย่าหวังว่ามันจะไมทำกัน

  3. SSJ says:

    คิดเล่นๆให้ ซูยอง,ฮโยยอน,ฮเยริน,ฮโยริน,โบร่า,โบฮยอง,ซิงเจอร์ อยู่วงเดียวกัน วงนี้จะเป็น… 2 อีกวงถ้ามี ซานดารา,ยุนอา,แทยอน,ยูริ,ซอฮยอน,ซูจี,คริสตัล,จียอน,ฮยอนอา จะเป็น…

  4. SONE AND I GOT 7 says:

    ว้าว หยองรูปนี้สวยอ่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า