ซีวอน Super Junior และจุนซู JYJ ติดอันดับไอดอลที่รวยที่สุดในรายการ Good Morning

Siwon-Junsu-Rich

ซีวอนจากซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และจุนซู JYJ ติดอันดับหนึ่งและสองของไอดอลที่รวยที่สุดท่ามกลางไอดอลคนอื่นในวงการบันเทิงเกาหลี (K-Pop)

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2013 มีการออกอากาศรายการ Good Morning ทางสถานี SBS ซึ่งรายการได้รวบรวมรายชื่อไอดอลที่ร่ำรวยในวงการบันเทิง และได้ทำการจัดอันดับเขาและเธอไว้

โดยซีวอน Super Junior เป็นอันดับหนึ่งของไอดอลที่รวยที่สุดในวงการ ซีวอนนั้นเป็นที่รู้กันดีว่าเขารวยที่สุดในสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์เนื่องจากเขามาจากครอบครัวอภิมหาเศรษฐี

20130218_siwon_rich

ในรายการ Radio Star ทางสถานี MBC อีทึกกล่าวว่า “ซีวอนคือคนรวยที่สุดอันดับหนึ่งของเหล่าไอดอลทั้งหมด เมื่อไหร่ก็ตามที่มีอะไรเกิดขึ้นกับสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ ซีวอนจะพูดเสมอว่า ‘ฉันจะจัดการเรื่องนี้เอง’ ครับ”

นอกจากนี้อีทึกยังเปิดเผยในรายการ Strong Heart ว่า “ซีวอนทำรายได้เป็นอันดับหนึ่งของสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ในปี 2011 เขาถ่ายโฆษณาหลายตัวในประเทศไทย ไต้หวัน จีน และพวกเราเทียบเขาไม่ได้เลยครับ” และอึนฮยอกกล่าวเพิ่มเติมว่า “ไม่ว่าเราจะทำรายได้มากแค่ไหนก็ยังน้อยกว่าที่ซีวอนมีครับ”

kimjunsusweater

ส่วนอันดับที่สองได้แก่จุนซู JYJ เป็นที่รู้กันดีจากข่าวก่อนหน้านี้ในความร่ำรวยอสังหาริมทรัพย์ของเขาซึ่งยังไม่รวมเงินสดทั้งหมดที่เขามี

Goo Hara-BoA-G-Dragon

อันดับสามได้แก่คูฮาร่าจากคารา (KARA) อันดับสี่ได้แก่โบอา (BoA) อันดับห้าได้แก่จีดราก้อนจากบิ๊กแบง (BIGBANG)

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ฉันคิดว่าพี่ยูชอนก็รวยนะ” กับ “ไม่อยากเชื่อว่าจีดราก้อนรวยน้อยกว่าคูฮาร่า” และ “ฉันคิดว่าความร่ำรวยของซึงรีไม้แพ้คูฮาร่า” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. กรี๊ดด says:

    รวยแล้วได้อะไร? อย่างไงฉันก็แค่ได้แต่มองพี่ เหอๆ อยากได้มาเป็นxxก็คงได้แต่ฝัน ^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า