FNC Entertainment ต้นสังกัดของ CNBLUE ประกาศขอโทษอย่างเป็นทางการต่อวง Crying Nut

FNC Entertainment ต้นสังกัดของ CNBLUE ประกาศขอโทษอย่างเป็นทางการต่อวง Crying Nut

CNBLUE ได้ประกาศขอโทษอย่างเป็นทางการกับวงอินดี้ Crying Nut และได้ขอให้ประนีประนอมกันสำหรับคดีฟ้องร้องละเมิดลิขสิทธิ์

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2013 FNC Entertainment ต้นสังกัดของ CNBLUE ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในหน้าโฮมเพจของพวกเขาว่า

“ในช่วงเร่งด่วนของการถ่ายทอดสด เราทำไม่ถูกต้องที่ไม่ตรวจสอบเพลงและนำศิลปินของเราขึ้นไปแสดงบนเวที ซึ่งพวกเรายอมรับผิดและขอโทษที่ทำให้เป็นปัญหา”

“ปัญหาความขัดแย้งนี้สาเหตุมาจาการปล่อย DVD ด้วยความที่พวกเราไม่รู้ และพวกเราไม่ดูให้ดีเสียก่อนที่จะนำไปเผยแพร่ พวกเราเสียใจกับปัญหาเกิดขึ้นในวันนี้ ในนามของสมาชิก เราขอโทษอย่างจริงใจต่อรุ่นพี่ Crying Nut สำหรับปัญหาที่ทำให้พวกเขาต้องลำบากกับเหตุการณ์นี้ พวกเราเข้าใจดีในปัญหาที่เพิ่มขึ้น และเราสัญญาว่าจะทำงานอย่างหนักเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ในอนาคต แต่อย่างไรก็ตาม ในเรื่องของ DVD ตามที่ข่าวประชาสัมพันธ์จากสื่อต่างๆ เราจะขอพูดอีกครั้งว่าเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องทางธุรกิจครั้งนี้ เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ความขัดแย้งนี้เกี่ยวข้องกับ CNBLUE นี่จะเป็นประสบการณ์บทเรียนและเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก เราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อประนีประนอมให้ปัญหานี้จบอย่างราบรื่นที่สุด”

Crying Nut ได้ยืนฟ้องต่อ CNBLUE เนื่องจากได้นำเพลง “Offside” ของพวกเขามาเล่นในรายการ M!Countdown เมื่อปี 2010 และการบันทึกการแสดงได้ถูกรวมไว้ใน DVD ที่วางขายในประเทศญี่ปุ่น อย่างไรก็ตาม Mnet ได้ออกมารับผิดชอบต่อเรื่องนี้ แต่ Crying Nut ได้ขอร้อง Mnet อย่างเข้ามายุ่งในคดีของตนกับ CNBLUE

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า