ต้นสังกัดปาร์คโบยองด่ารายการ The Laws of the Jungle ว่า “เฟค” ด้วยความโมโห!!

Park Bo Young-The Laws of the Jungle-2

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2013 นายคิมซังอูผู้ดูแลต้นสังกัดของปาร์คโบยองได้โพสต์ข้อความลงใน facebook ของเขาว่ารายการ The Laws of the Jungle เป็นรายการเฟค

เขาเขียนว่า “นี่มันอะไรกัน? นี่มันแย่ยิ่งกว่าละครอีก~ วาไรตี้ที่แท้จริงบวกกับสารคดีหรือ? คุณต้องแกล้งกินบางอย่างทั้งที่คุณไม่ชอบแถมยังต้องจับสัตว์เพียงเพื่อจะปล่อยมันไปทีหลัง? ครั้งหน้าไปที่นิวยอร์กแล้วจับกระรอกในเซ็นทรัลปาร์คแล้วกัน พวกเขาเพียงเลือกประเทศที่อยากไปเที่ยวและใช้เงิน $1000 เพื่อดื่มเบียร์ทั้งคืนในโรงแรม ตอนนี้พวกเขาดื่มกันทุกคืนในผับ”

ในเรื่องนี้ SBS ได้ออกมากล่าวอย่างเป็นทางการว่าสิ่งที่คิมซังอูโพสต์นั้นแตกต่างจากสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ โดยอธิบายว่ารายการต้องล่าช้าเนื่องจากฝนที่ตกลงมาอย่างฉับพลัน ทำให้ทุกคนต้องพักในโรงแรมก่อนจะย้ายไปยังจุดหมายปลายทางของพวกเขาจริงๆ

Park Bo Young-The Laws of the Jungle

SBS กล่าวว่า “หลังจากเห็นว่าปาร์คโบยองกินอะไรไม่ค่อยลงในระหว่างการถ่ายทำ เขาจึงเขียนข้อความแสดงความรู้สึกส่วนตัวลงใน facebook ของเขาในขณะเมา”

ต่อมานายคิมซังอูได้ลบข้อความนั้นทิ้งไปและออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2013 และอธิบายว่าเขาเห็นปาร์คโบยองขณะถ่ายทำ และทุกครั้งที่เห็นเธอดูเหนื่อยมาก

“ฝนตกเป็นเวลาสองวันแต่ไม่มีการส่งข่าวใดๆจากรายการเลย ดังนั้นผมจึงต้องรอด้วยความวิตกที่ค่ายและดื่มเบียร์ไปบางส่วน เมื่อปาร์คโบยองกลับมาผมทั้งโล่งใจและโมโหทีมงานที่ทำงานกันอย่างไม่เต็มที่”

จากนั้นกล่าวต่อ “ผมขอโทษที่สร้างความเข้าใจผิดในขณะที่ได้แสดงความขุ่นเคืองและเป็นกังวลด้วยความรุนแรงออกไป” นอกนี้เขายังยอมรับว่าเขาเข้าใจผิดต่อการจับสัตว์ในระหว่างการถ่ายทำและขอโทษเช่นกัน

ในขณะนี้ทีมงาน The Laws of the Jungle ปักหลักถ่ายทำอยู่ที่ประเทศนิวซีแลนด์

แปลจาก enewsworld โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า