แทคยอนอาจแต่งงานกับนักแสดงชาวไต้หวันอู๋อิ้งเจี๋ยในรายการ We Got Married (World Version)

Taecyeon-Wu Ying Jie-WGM

ก่อนหน้านี้มีการรายงานข่าวว่าแทคยอน 2pm จะเข้าร่วมรายการ We Got Married ในเวอร์ชั่นอินเตอร์ระดับโลก (World Version) และดูเหมือนว่าคู่แต่งงานของเขาจะถูกเปิดเผยออกมาแล้วว่าอาจเป็นนักร้องนักแสดงสาวชาวไต้หวันอู๋อิ้งเจี๋ย (Wu Ying Jie)

จากแหล่งข่าววงในของวงการบันเทิงไต้หวันเผยว่า “อู๋อิ้งเจี๋ย (Wu Ying Jie) ได้ทำการยืนยันแล้วว่าเธอจะเข้าร่วมรายการ We Got Married ใน World Version โดยอาจเป็นคู่แต่งงานกับแทคยอน 2pm และตอนนี้มีการทำสัญญากันเรียบร้อยแล้ว ส่วนเธอกำลังรอกำหนดวันถ่ายทำอยู่”

อู๋อิ้งเจี๋ย (Wu Ying Jie) เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ Gui Gui ซึ่งเป็นนักร้องและนักแสดงชาวไต้หวัน เธอเดบิวต์ในกลุ่มไอดอลวง Hey Girl และได้ทำงานในวงการบันเทิงทั้งในฐานะนักแสดงและพิธีกร ที่สำคัญเธอพูดได้สามภาษาทั้งภาษาจีนไต้หวัน อังกฤษ และญี่ปุ่น

Taecyeon-Wu Ying Jie

อย่างไรก็ตาม JYP Entertainment กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “แทคยอนยังคงไม่ได้รับการยืนยันคู่ของเขาจากรายการ We Got Married ในเวอร์ชั่นอินเตอร์ระดับโลก (World Version) เขายังคงรออยู่…MBC ไม่ได้ให้ข้อมูลใดๆกับพวกเรา ดังนั้นพวกเราจึงยังไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับคู่แต่งงานของเขา และในตอนนี้แทคยอนยังคงรอว่าใครจะมาเป็นคู่ของเขา”

ในขณะที่แหล่งข่าวอีกแห่งกล่าวว่า “มีดาราหลายคนที่พิจารณาเข้าเป็นคู่แต่งงานของแทคยอน และอู๋อิ้งเจี๋ยเป็นหนึ่งในนั้น แต่ยังคงไม่มีอะไรแน่นอน…ทุกอย่างจะมีการยืนยันในสัปดาห์หน้า”

โดยรายการ We Got Married ในเวอร์ชั่น World Version นั้นจะเป็นการจับคู่แต่งงานระหว่างชาวเกาหลีและต่างประเทศ เมื่อการถ่ายทำเสร็จสมบูรณ์จะมีการออกอากาศในหลายประเทศ

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. kk says:

    หล่อสวยทั้งคู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า