CNBLUE แสดงความคิดเห็นเมื่ออันดับเพลงพวกเขาแพ้เพลงของ Infinity Challenge

CNBLUE

CNBLUE แสดงความคิดของพวกเขาต่อประเด็นถกเถียงในขณะนี้เมื่อเพลงของปาร์คมยองซูและจองฮยองดอนสมาชิก Infinity Challenge ประสบความสำเร็จในชาร์ตเพลง

ยงฮวากล่าวว่า “ผมชอบฟังเพลงของพี่เขาและร้องตามไปด้วยครับ ผมไม่รู้สึกแย่ที่อันดับเพลงของผมในชาร์ตอยู่ต่ำกว่าเพลง Gangbuk Fancy Guy คนฟังทั่วไปจะฟังเพลงที่พวกเขาชอบไม่ใช่หรือครับ? ผมได้พบกับพี่ปาร์คมยองซูเมื่อวานนี้และถามเขาขำๆว่า ‘อัลบั้มของผมเพิ่งจะออกมา เพลงใหม่ของพี่ไม่มาแรงไปหน่อยหรือครับ?’ และเขาตอบผมด้วยเสียงที่เป็นจุดขายของเขาว่า ‘I’m Sorry’ ผมเชื่อว่าพี่ปาร์คมยองซูต้องทำงานหนักเพื่อทำเพลงนี้ออกมา มีคนมากมายที่ชอบฟังเพลงสนุกๆ แม้ว่าเพลงของพวกเราจะแตกต่างกันมาก ผมเห็นว่านี่เป็นการพัฒนาทางดนตรีครับ”

cnblue

จงฮยอนกล่าวว่า “ถ้าคุณฟังเพลงแล้วชอบมัน ผมคิดว่านั่นเป็นเพลงที่ดีครับ เมื่อคนทั่วไปชอบเพลงนี้ดังนั้นผมคิดว่านี่คือเหตุผลที่ดีครับ เราถูกถามมากมายว่าพวกเราเป็นเหยื่อความสำเร็จของเพลงจาก Infinity Challenge หรือเปล่า แต่มันไม่ใช่แบบนั้นเลยครับ ผมเองยังชอบเพลงของ Infinity Challenge เลย และนี่แหละคือประเด็นทั้งหมด”

โดย CNBLUE ได้คัมแบ็คมาด้วยเพลง I’m Sorry และจะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขาในปีนี้

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. VOiceplaza says:

    ไม่ต้องห่วงค่ะ เพลงของ CNBlue มันคนละแนว เอาไปเปรี่ยบในเนื้องานคงไม่ได้ อย่างน้อยที่สุดเราเชื่อว่ามีอีกหลายๆต่อหลายคนชอบเพลงของ CNBlue แน่นอน ชาร์ตเพลงมันวัดอะไรไม่ได้ทั้งหมดหรอกนะ

    • ยูริ ยูริ says:

      เพลงดีมีคุณภาพ เพราะด้วย ชอบๆๆๆ ยงฮวาก็เก่งมากๆๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า