ต้นสังกัด Core Contents Media แถลงการณ์เกี่ยวกับปัญหาบทสนทนาของโซยอน T-ara

20130122_soyeon_yooneena_sua2

Core Contents Media (CCM) ต้นสังกัดของโซยอน T-ara ได้แถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับบทสนทนาที่เป็นปัญหาของโซยอน T-ara กับเพื่อนของเธออีกสองคนทั้ง Sua และ ยุนอีนาใน KakaoTalk Story

ต้นสังกัด Core Contents Media (CCM) ได้แถลงการณ์ต่อสื่อว่า “โซยอนและคนที่คุยกับโซยอนไม่ได้พูดถึงคนดังอย่างเจาะจงแต่อย่างใด พวกเราต้องขอโทษที่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น และพวกเราจะเคร่งครัดระมัดระวังมากขึ้นในอนาคต”

“หัวข้อของ Stitch ในเรื่องที่สงสัยเป็นเพราะภาพวาดเสือบนเสื้อของยี่ห้อนี้ดูเหมือนกับตัว Stitch และตั้งแต่จบการศึกษามา ออนนี่ (พี่สาว) ที่โซยอนรู้จักได้ใส่เสื้อยี่ห้อนี้ทุกครั้งที่พวกเธอพบกัน นี่เป็นสาเหตุที่พวกเธอพูดถึงเรื่องนี้” ต้นสังกัดกล่าวเพิ่มเติม

จากนั้นต้นสังกัด CCM อธิบายต่อ “ชื่อ Stitch ที่พวกเธอพูดถึงไม่ได้เกี่ยวข้องกับคนดังเลยแม้สัก 1% และดูเหมือนว่าเพื่อนของโซยอนเพียงแค่ล้อเล่นตลกกับคำว่า Stitch โดยไม่มีเจตนาอื่นแอบแฝง หลังจากที่พวกเธอเห็นยี่ห้อเสื้อผ้าที่มีภาพเสืออยู่บนนั้น”

จากนั้นกล่าวต่อ “อีกทั้งเรื่องที่พวกเธอคุยกันเกี่ยวกับการแต่งงานของ Stitch เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับพี่สาวที่เรียนที่เดียวกันกับเธอที่เป็นแฟนของยี่ห้อนี้ แต่เป็นการพูดถึงคนอื่นที่พวกเธอรู้จักซึ่งกำลังจะแต่งงาน”

CCM-Soyeon-T-ara

CCM สรุปว่า “เนื่องจากโซยอนและเพื่อนของเธอไม่ได้พูดชื่อของคนดังคนใดโดยเฉพาะ พวกเรารู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องที่ทำให้เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่จากการคาดเดาเท่านั้น… แม้ว่าบทสนทนาของโซยอนและคู่สนทนาของเธอนั้นไม่จำเป็นต้องทำอะไรเป็นพิเศษต่อคนดังคนใด แต่พวกเรายังคงขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พวกเราจะระมัดระวังมากขึ้นในอนาคต”

จากการให้คำแถลงการณ์ Core Contents Media ได้ยืนยันอีกครั้งว่าบทสนทนาที่เกิดขึ้นไม่ได้มีเจตนากล่าวถึงสาวคนดังที่ชาวเน็ตได้เดาก่อนหน้านี้ (ยุนอึนฮเย)

ในขณะที่ต้นสังกัดของนักแสดงสาวยุนอีนาอย่าง Dasom Entertainment ได้แสดงความเห็นต่อบทสนทนาทาง KakaoTalk Story

โดยพวกเขาแสดงความเห็นว่า “เป็นเรื่องยากที่จะตัดสินเรื่องราวที่แท้จริงจากภาพแคปหน้าจอ พวกเรามายืนยันว่านี่เป็นเรื่องจริง” อย่างไรก็ตามพวกเขายืนยันว่ายุนอีนาเข้าร่วมการสนทนา แต่ปฏิเสธว่า Stitch คือยุนอึนฮเย

“มีการจับภาพชื่อยุนอีนาในบทสนทนา และคนดัง A ที่ถูกคาดเดากันนั้นไม่เป็นเรื่องจริง”

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันว่า Sua ที่สนทนานั้นใช่คนเดียวกันกับ Sua จากวง D-Day หรือไม่ เพราะ Sua วง D-Day ได้ปฏิเสธผ่านทวิตเตอร์ว่าหนึ่งในสามคนนั้นไม่ใช่เธอ

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

11 Comments

  1. เริ่มเอือมกับชาวเน็ต says:

    ไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้ก็เป็นข่าวได้ สงสัยถ้าไม่ใช่ T-ara คงไม่เป็นข่าวแบบนี้เนาะ wxยุ่งเรื่องของเค้าแล้วยังไปวิพากวิจารณ์เค้าอีก

  2. หมดใจ says:

    เหอะ เรื่องปกติของค่ายนี้ยิ่งพูดเด็กยิ่งดูแย่
    เบื่อมากและยิ่งตามข่าวยิ่งเหนื่อยกับการกระทำของพวกเธอ
    มันใช่เรื่องมั้ยมานินทาคนอื่นแบบนี้ เรื่องอดีตคนยังไม่ทันลืม
    ตอนนี้เอาอีกละ ฉาวต่อไป บอกตามตรงท่ีเคยตาพวกเธอก็รู้สึกเบื่อแล้ว

  3. H+ says:

    จะใช่หรือไม่ใช่ยังไงก็แล้วแต่ จะบอกว่านิสัยแบบนี้มันแย่มาก ไม่รู้หรอว่าตัวเองเป็นดารา ?? ทำไรไม่คิดอย่างนี้เหมือนฝังตัวเองชัด ๆ เวลามันบอกทุกอย่างเหมือนที่คน ๆ หนึ่งเคยบอกไว้จริง ๆ

  4. jimjum says:

    ถึงไม่ใช่ทีอร่าแต่เป็นวงอื่นก็เป็นข่าวเหมือนกันแหละ เมื่อคิดจะเป็นคนมีชื่อเสียงก็ต้องระวังตัว
    ระวังปากระวังมือ

  5. หรอกเหรอ says:

    มันจะเป็นจะตายอะไรกันหนักหนา ก็แค่พูดว่าเพราะพี่สาวคนนั้นใส่ เธอเลยจะไม่ใส่ เธอบอกหรอว่าเธอขยะแขยงพี่สาวคนนั้นจะไม่อยากจะใส่เสื้อซ้ำ ดูหนังไทยน้ำเน่ามากไปป่าวพี่ ศิลปินคนนี้อาจไม่ได้จิตใจงามอย่างวงที่พวกคุณเคารพเทอดทูนหรอก แต่เธอคงไม่ถึงนิสัยไม่ดีจิตใจต่ำทรามมากมายขนาดที่พวกคุณวาดภาพไว้หรอกมั๊ง

    • = =' b says:

      แต่ในเกาหลี การเคารพรุ่นพี่เป็นสิ่งที่ต้องทำน่ะ ถ้าคนที่เมาท์อยู่เป็นคนในวงการจริง ๆ โซยอน ก็จะกลายเป็นคนที่นิสัยเสียมาก ๆ เลยหล่ะ แล้วที่โซยอน ไปพูดกับยี่ห้อเสื้อ(Kenzo) แบบนั้น มันดูไม่ดีเลยที่เอ่ยชื่อแบรนด์ออกสาธารณะ …. (แค่คิดเฉยๆ และเบื่อพวกโลกสวย)

  6. คิกขุ says:

    หนอย มาว่าอึนเฮ ไม่ดูหนังหน้าตัวเองเลย

  7. เบื่อแล้ว says:

    เริ่มเบื่อวงนี้แล้ว ภาพลักษณ์วงนี้ยิ่งดูยิ่งแย่ลงทุกวัน
    เฮ้อออออ เอือมจิงๆ v_v

  8. lalaBell says:

    ค่ายห่วยแตก ยิ่งแก้ตัวยิ่งเลวร้าย นึกถึงภาพฮวายองออกเลยว่าน้องโดนอะไรบ้าง ฮึฮึ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า