อีจองชิน CNBLUE ไม่คิดออกเดทในช่วงนี้

CNBLUE

หนุ่มๆ CNBLUE ได้คัมแบ็คกลับมาอีกครั้งรับปี 2013 โดยพวกเขาได้ถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Ceci

ในการให้สัมภาษณ์สมาชิก CNBLUE ได้พูดคุยเรื่องงานเพลง งานแสดง และผู้หญิงในอุดมคติของพวกเขา

CNBLUE-Jung Shin

ช่วงนี้อีจองชินกำลังเริ่มต้นเปิดตัวในฐานะแสดงของเขา โดยเขาได้รับบทบาทในละครเรื่อง My Daughter Seo Young ทางสถานี KBS ซึ่งอีจองชินเป็นสมาชิก CNBLUE คนสุดท้ายที่ได้เปิดตัวในฐานะนักแสดง

จองชินกล่าวถึงสมาชิกคนอื่นว่า “พวกเขาบอกผมในเรื่องความรู้สึกจากประสบการณ์ของพวกเขาครับ ผมตื้นตันแม้กระทั่งที่พวกเขามาอยู่ข้างๆเพื่อบอกพื้นฐานกับผม สมาชิกต่างเข้าใจถึงความกดดันที่ผมเป็นสมาชิกคนสุดท้ายที่เปิดตัวในฐานะนักแสดง และยังบอกผมว่าสิ่งที่สำคัญคือให้สนุกและเพลิดเพลินไปกับงานครับ พวกเขาให้ความมั่นใจกับผมแบบนั้น”

CNBLUE-Lee Jung Shin

เมื่อพูดเรื่องความเหงาและการออกเดท จองชินถูกถามว่าเขามีช่วงที่หัวใจเต้นแรงในเร็วๆนี้หรือเปล่า และจองชินตอบว่าเขาไม่เคยมีช่วงเวลาแบบนั้น

จองชินตอบว่า “คนรอบๆตัวผมบอกว่าให้ผมออกเดทในช่วงที่ผมยังหนุ่ม แต่ในตอนนี้ผมกลับไม่มีกะจิตกะใจจะทำเช่นนั้น ในตอนนี้ผลลัพธ์จากการทำงานของผมคือสิ่งที่เติมเต็มมากกว่า แน่นอนว่าผมอาจจะเสียใจภายหลัง ฮ่าฮ่า บางทีอาจไม่ใช่ว่าผมไม่ออกเดทแต่เป็นเพราะว่าผมไม่สามารถออกเดทได้มากกว่า”

เกี่ยวกับสาวในอุดมคติจองชินตอบว่า “ผู้หญิงที่มีเสน่ห์แปลกๆที่ทำให้ผมอยากรู้ว่าเธอกำลังคิดอะไรอยู่ ผมชอบคนไม่พูดมากและมีใบหน้าขาวซีดครับ”

แปลจาก enewsworld โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. -- says:

    ขาวซีดอ่ะใช่ซอนฮวาและนะ แต่ไม่พูดมากเนี่ยดิ ฮ่าาา เกือบคิดว่าเป็นซอนฮวา ซะแระ###

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า