โซนยอชิแดแสดงความเห็นเกี่ยวกับการมีแฟนและวิธีคลายเหงาของพวกเธอ

20130108_girlsgeneration

สมาชิกโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) พูดคุยแสดงความเห็นเกี่ยวกับการมีแฟนและวิธีคลายเหงาง่ายๆของพวกเธอ

โซนยอชิแดให้สัมภาษณ์กับ Sport Seoul เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า “คุณไม่ควรมีความรักในตอนนี้ใช่มั้ย?”

เก้าสาว SNSD ตอบว่า “เนื่องจากเหตุผลบางอย่าง ผู้คนพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใกล้พวกเรา ในรายการทอล์คโชว์สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปมักจะถูกถามว่ามีหนุ่มๆขอพวกเธอออกเดทกี่คน ซึ่งเมื่อพวกเราได้ยินคำตอบของคนอื่นพวกเราจะคิดว่า ‘พวกเรามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า?’ เราอยากรู้จริงๆว่าคนอื่นถูกแนะนำให้กันอย่างไร และพวกเขามีวีธีติดต่อกันและกันแบบไหน เห็นได้ชัดว่าผู้หญิงที่แย่ที่สุดในโลกคือผู้หญิงงานยุ่ง”

SNSD

จากนั้นโซนยอชิแดเผยว่าพวกเธอมีวิธีคลายเหงาด้วยการสร้างบาร์ของตัวเองที่บ้าน ซูยองกล่าวว่า “แม้ว่าพวกเราจะอยู่ต่างประเทศ เราจะมีรูปถ่ายของพวกเราเก็บไว้และเพียงแค่กินอาหารตามลำพัง เราจะอยู่ด้วยกันเมื่อเราทำงานมาทั้งวัน และบางครั้งพวกเรามีการดื่มกันทั้งคืนด้วยเหมือนกัน เราสั่งอาหารกลับบ้านและบางครั้งอาจมีที่ไหนก็ตามที่เราอยู่ทำอาหารด้วยกัน”

ซอฮยอนสารภาพว่า “คนที่หน้าไม่แดงขณะดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ว่าจะดื่มไปมากแค่ไหนก็ตามคือพี่ยุนอา พี่ทิฟฟานี่ และพี่ฮโยยอน ส่วนคนที่ดื่มเก่งที่สุดคือพี่ซันนี่ค่ะ”

ฮโยยอนกล่าวเพิ่มว่า “ทุกคนดื่มเพื่อสร้างบรรยากาศ แต่ไม่มีใครดื่มอย่างจริงจังมากมายค่ะ” จากนั้นทิฟฟานี่กล่าวเสริม “พวกเราเล่นเกมมากมาย มีบางครั้งที่พวกเราเล่นเกมกันจนตี 4 ค่ะ”

สำหรับปีนี้สาวๆไม่ได้อยู่หอพักด้วยกัน ครอบครัวของพวกเธอย้ายมาอยู่ใกล้ๆหอพัก และสมาชิกส่วนใหญ่กลับไปใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวของพวกเธอ อย่างไรก็ตามมีบางครั้งที่พวกเธอทั้งหมดจะนัดเจอกันที่หอพักและทานอาหารด้วยกันจนดึกดื่น

ยูริเล่าว่า “แม้ว่าเราไม่มีห้องพักเป็นของตัวเองในตอนที่เราอยู่หอด้วยกัน แต่พวกเรากลับรู้สึกสบายใจที่สุดเมื่ออยู่ที่นี่ ฉันเพิ่งรู้ตัวเองเมื่อกลับมาที่หอ ความสุขเล็กๆของพวกเราคือการสั่งของว่างยามดึกมากินด้วยกัน พวกเรากินเยอะมากทั้งไก่ทอด พิซซ่า อาหารขยะต่างๆ ทั้งหมูและอาหารจีน และเหตุผลที่ว่าทำไมเราไม่ต้องลดน้ำหนัก? คุณเห็นท่าเต้นของเราในอัลบั้มนี้หรือยังคะ? นี่แหละค่ะเหตุผล!”

ถึงแม้ว่าพวกเธอจะโตขึ้นและใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัว แต่พวกเธอกลับหายเหงาเมื่อได้รวมตัวกันที่หอพักที่เคยอยู่ด้วยกันมาก่อน และนี่คือเหตุผลว่าเหตุใดโซนยอชิแดจึงอยู่ด้วยกันอย่างเหนียวแน่นมาจนถึงทุกวันนี้

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. TaeNy...P.KAHI says:

    น่ารัก พอโตก้อไม่จำเป็นต้องอยู่หอกันแล้ว

    คิดถึงเมื่อก่อนจัง ^^”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า