เผยคลิปวีดีโอในขณะออกเดทของโอยอนซอและอีจางอู!!

Lee Jang Woo-Oh Yeon Seo-Couple

ในขณะที่ต้นสังกัดโอยอนซอได้ปฏิเสธข่าวเรื่องการออกเดทของเธอและอีจางอูเพื่อนนักแสดงจากเรื่อง Oh Ja Ryong is Coming ทั้งที่มีภาพหลุดมากมายออกมาที่ทั้งคู่ไปทานอาหารและเดินด้วยกัน จับมือ และยังกอดกันอีกด้วย แต่ต้นสังกัดและโอยอนซอต่างบอกว่าเธอและอีจางอูเป็นเพียงรุ่นพี่-รุ่นน้องจากมหาวิทยาลัยเดียวกันเท่านั้น

เรื่องราวทุกอย่างบานปลายเพราะในขณะนี้โอยอนซอได้แต่งงานในรายการ We Got Marreid อยู่กับอีจุน MBLAQ และดูเหมือนความสัมพันธ์ในจอจะคืบหน้าไปเรื่อยๆ สร้างความงุนงงให้กับผู้ชมว่านี่คงเป็นเพียงสคริปต์เท่านั้น

Lee Jang Woo-Oh Yeon Seo-Couple

จากการรายงานข่าวของ Sports Seoul อีจางอูขับรถไปส่งโอยอนซอที่บ้านกลางดึกของคืนวันที่ 20 ธันวาคม 2012 หลังจากลงรถ โอยอนซอได้จูบที่มือของอีจางอูเพื่อเป็นการขอบคุณเขา

เนื่องจากต้องถ่ายทำละครในวันที่ 25 ธันวาคม ทั้งคู่ถูกพบในร้านอาหารแห่งหนึ่งในวันที่ 26 ธันวาคม พร้อมกับคนอื่นๆ ทั้งคู่เดินออกจากร้านอาหารด้วยกัน และคุยหยอกล้อกันอย่างสนุกสนานเหมือนคู่รักทั่วไปในวัย 20 อีจางอูพยายามให้ความอบอุ่นแก่โอยอนซอที่กำลังตัวสั่นเพราะความหนาวเย็น

Lee Jang Woo-Oh Yeon Seo-Couple

ข่าวรายงานว่าทั้งคู่ได้ออกเดทกันหลังจากถ่ายทำละครเสร็จ ทั้งคู่ทานอาหารค่ำและพูดคุยในเรื่องงานของกันและกัน ดูเหมือนว่าทั้วสองคนสนิทกันเนื่องจากทำงานด้วยกัน และโชคร้ายที่กล้องของ Sports Seoul ได้ถ่ายภาพทั้งคู่รวมถึงคลิปสั้นๆในช่วงเวลาสนิทสนมของหนุ่มสาวเอาไว้ด้วย

แหล่งข่าววงในกล่าวว่า “โอยอนซอและอีจางอูเดทกันอยู่ ทั้งคู่เจอกันบ่อยเนื่องจากถ่ายทำละครด้วยกันทำให้สนิทกันไปโดยธรรมชาติ ฉันคิดว่าทั้งคู่สนใจกันและกันเนื่องจากอายุที่ไล่เลี่ยกันและมีความสนใจในเรื่องเดียวกัน”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ชมคลิปวีดีโอสั้นๆด้านล่างเลย แล้วคุณคิดว่าเขาและเธอได้เดทกันหรือไม่?

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

9 Comments

  1. O[]O!!! says:

    เอิ่มมมมม นะ แล้วก็เพิ่งจะตกลงว่าจะไม่มีการถอนตัว แล้วยังไงเนี่ยยยยยยย

  2. ... says:

    สงสารอีจุน เสียงานเสียรายได้หมด คบกันนะไม่ว่าหรอกเเต่ควรระวังหน่อย หรือไม่ก็ไม่ควรรับงานรายการ wgm เลย

  3. 555 says:

    สงสารอีจุนอ่ะ
    ให้อีจุนแต่งงานใหม่กับอึนจองเลยยยย 555 (คลายเครียด)

  4. รักจุนซอ says:

    ดูแล้วเหมือนเดินกับเพื่อนธรรมดา ไม่ได้จับมือกันควงกันซักหน่อย แถมยอนซอดูเหมือนเมาๆ เพราะเห็นเดินเซ เราว่าอาจจะไปดื่มกันแบบรุ่นพี่รุ่นน้องก็ได้หนิคะ ยังไงก็รักคู่จุนซอมากๆๆๆ

    • Why says:

      คือ อันนี้เขาไปเลี้ยงฉลองกับทางทีมงานด้วยนี่ คนที่ถือกล้องก็ตากล้องของกองละครแหละ แม่งถ้าจะเรียกเรตติ้งแล้วทำให้คนอื่นพังอ่ะนะ ขอให้ละครขายไม่ออกเถอะ

    • Po says:

      เราเห็นด้วยกับ รักจุนซอ

    • Q says:

      ช่ายยยๆ อาจแค่เพื่อน

  5. ว้ายร้าย says:

    สงสารอึนจองมากๆอุตสารักจางวู และสงสารอีจุนด้วยอีจุนบอกไม่เคยโทหาติดหรืออะไนประมาณเนี่ย น่าสงสารผู้หญิงคนนี้เลวจริงคบได้สองคนตอนแรกดดูWGW. บอกอีจุนคือผู้ชายที่ชอบไง ไหนไปแย่งอึนจองละ อึนจองเค้าต้องการกำลังใจตอนt-ara มีปัญหา อีจางวูกลับไม่สนใจ สงสารผู้หญิงอย่างอึนจองจริงๆๆๆ อึนจองร้องเพลงแต่งเพลงก็แล้ว อย่างhurt./love game/don’t marrie /hide&seek//number nice /I am okและI know felling ด้วยนะ รู้สึกสงสารผู้หญิงคนนี้จับใจ เค้าบอกถึงจางวูล้วนๆลองฟังสิ. ผู้ชายอะไรพอดังแล้วถีบหัวส่ง ไม่สนใจคนที่เคยให้ความรักและห่วงใย เจ็บแทนทั้งสอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า