โกยองอุคโดนหมายจับข้อหาลวงเด็ก 13 ขึ้นรถและล่วงละเมิดทางเพศ

go-young-wook

สถานีตำรวจเขตซอแดมุนแห่งกรุงโซลเปิดเผยว่ามีการยื่นหมายจับไปยังนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง “โกยองอุค” ในวันที่ 4 มกราคม 2013 ที่ผ่านมา

โกยองอุคถูกตั้งข้อหาข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศ โดยตำรวจกล่าวว่าเหยื่อเป็นเพียงเด็กหญิงอายุ 13 ปีเท่านั้น

โดยโกยองอุคได้เข้าหาเด็กหญิงคิมในช่วงบ่ายของวันที่ 1 ธันวาคม 2012 ริมถนนซอแดมุน หลังจากที่เขาพาเธอขึ้นรถยนตร์ของเขา โกยองวุคถูกกล่าวหาว่าเขาได้กดขาและทำการข่มขืนเธอ ซึ่งภาพเด็กสาวขึ้นรถโกยองอุคถูกจับภาพได้โดยกล้องวงจรปิด (CCTV)

มีการเปิดเผยว่าโกยองอุคล่อลวงเด็กสาวว่าเขากำลังมองหานักร้องหน้าใหม่และชวนเธอขึ้นรถไปด้วยกัน

goyoungwook

นอกจากนี้เขายังเคยถูกกล่าวหาว่าเคยล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวคนอื่นอีกในปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ที่ในอพาร์ทเม้นท์ของเขา แม้ว่าตำรวจจะออกหมายจับในเวลานั้น แต่ศาลให้เหตุผลว่าไม่มีหลักฐานชัดเจนทำให้เขารอดตัวจากคดีก่อนไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจคนหนึ่งกล่าวว่า “เหตุผลที่ตั้งข้อหาต่อโกยองอุคในกรณีล่อลวงเด็กหญิงคิมล่าช้าเป็นเดือน เนื่องมาจากผู้ร้องทุกข์ไม่ให้ความร่วมมือต่อการสอบสวนของตำรวจ ปัจจุบันโกยองอุคปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา”

นอกจากนี้มีการรายงานข่าวว่าโกยองอุคได้ถูกสอบปากคำเป็นเวลากว่าเจ็ดชั่วโมงที่สถานีตำรวจ และขอเรียกทนายของเขา

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. แนนค่ะ says:

    ด้านมืดวงการบันเทิงเกาหลีมีเยอะนะขนาดหน่วยงานเกี่ยวกับอาญากรรมทางเพศยังประเมินว่า33%ของศิลปินหรือดาราโดนล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัดบางคนโดนข่มขืนวางยาโดนผู้จัดการตัวเองคือมันเสื่อมพอๆกับความรุ่งเรื่องตลอด10-20ปีผ่านมาสังเกตุไอด้อลนักร้องวงนึงตอนเดบิวชุดแรกยังใสบริสุทธิเด็กๆหุ่นผอมเพรียวพอผ่านไปแค่ปีเดียวออกชุด2 หุ่นนี้ดูแล้วชวนสงสัยสะโพกนี้หุ่นโตขึ้นทุกๆสัดส่วนเหมือนคนไม่เวอร์จิ้นแล้วพอซักพักเธอหายไป(ออกจากวง)โดยไม่รู้สาเหตุ ทราบภายหลังมาว่ามีเหตุผลส่วนตัว ….เรื่องอย่างว่าอยู่ระหว่างฟ้องร้องกันกับผู้จัดการวงที่เป็นจำเลยอยู่….ทุกๆวงการย่อม.มีด้านสว่างย่อมมีด้านมืดเสมอ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า