ช็อค!!ข่าวร้อนโอยอนซอออกเดทในชีวิตจริงกับอีจางอู

ช็อค!!ข่าวร้อนโอยอนซอออกเดทในชีวิตจริงกับอีจางอู

ข่าวร้อนอีกข่าวเกี่ยวกับความรักของคนดังได้มีการเปิดเผยอีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นของนักแสดงสาวโอยอนซอและนักแสดงหนุ่มอีจางอู ที่มีข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่

ทั้งสองคนเป็นนักแสดงร่วมกันจากละครเรื่อง ‘Oh Ja Ryong Is Coming‘ ทางสถานี MBC และแสดงเป็นคู่รักกันในจอที่ค่อยๆพัฒนาความรู้สึกต่อกันและกัน (บทในละครในตอนนั้นหวานยิ่งกว่าใน We Got Married) และตอนนี้อยู่ในช่วงของความรักผลิบาน!!

โอยอนซอและอีจางอู ถูกพบขณะออกเดทกันอย่างเพลิดเพลิน ทั้งคู่หยอกล้อกันอย่างสนิทสนมท่ามกลางอากาศหนาวขณะไปเยี่ยมที่บริษัทของกันและกัน อีจางอูขับรถไปส่งโอยอนซอ ทั้งคู่แอบเดทกันอย่างลับๆ และเมื่อโอยอนซอลงจากรถเธอได้ส่งจูบให้เขาเป็นการขอบคุณอีกด้วย

ช็อค!!ข่าวร้อนโอยอนซอออกเดทในชีวิตจริงกับอีจางอู

ดูเหมือนว่าภาพเหล่านี้ถูกถ่ายในวันที่ 26 ธันวาคม 2012 หลังจากคริสต์มาส หลังจากทั้งคู่ไปทานอาหารด้วยกัน ทั้งสองคนพูดคุยเกี่ยวกับผลงานชิ้นต่อไป ทั้งคู่ดูเหมือนจะพัฒนาความสัมพันธ์เนื่องจากมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือช่วยเหลือกันและกันให้ประสบความสำเร็จในงานละคร

แหล่งข่าววงในกล่าวว่า “โอยอนซอและอีจางอูดูคบกันไปได้ด้วยดี ฉันคิดว่าพวกเขาใกล้ชิดกันเพราะเจอกันบ่อยขึ้นจากการถ่ายทำละครทุกๆวัน และเนื่องจากพวกเขาอยู่ในวัยไล่เลี่ยกันและมีความสนใจคล้ายๆกัน ทำให้พวกเขาคลิ๊กกันในที่สุด”

แหล่งข่าววงในอีกคนกล่าวว่า “เนื่องจากทั้งสองคนแสดงบทนำในละครจนถึงเดือนพฤษภาคม ฉันคิดว่าทั้งคู่สนิทสนมกันจริงๆ เขาและเธอเป็นรุ่นพี่และรุ่นน้องจากมหาวิทยาลัยดงกุก”

ต้นสังกัดของโอยอนซอได้ยืนยันข่าวนี้ว่าเป็นเรื่องจริง และแสดงความเห็นว่า “ดูเหมือนว่าเขาและเธอได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน และเริ่มที่จะพบกันและกันเป็นเวลาประมาณหนึ่งเดือนแล้ว”

ช็อค!!ข่าวร้อนโอยอนซอออกเดทในชีวิตจริงกับอีจางอู

อีก 1 คนที่มีผลกระทบจากข่าวนี้ดูเหมือนจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากอีจุน MBLAQ สามีในรายการ We Got Married ของโอยอนซอ ซึ่งตอนนี้ความสัมพันธ์ทั้งคู่ดูเหมือนจะพัฒนามากขึ้น ทว่าโอยอนซอกลับไปมีข่าวกับอีจางอูซึ่งเคยเป็นอดีตสามีในรายการของอึนจอง T-ARA เช่นกัน

หนึ่งในทีมงานรายการ We Got Married กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกตั้งแต่มีการถ่ายทำรายการ We Got Married ที่เกิดเรื่องอื้อฉาวทางความสัมพันธ์ และมีการรายงานข่าวขึ้น พวกเราจะจัดการประชุมเพื่อพูดคุยในเรื่องนี้” ทำให้ทุกคนต่างสงสัยว่าโอยอนซอจะถอนตัวจากรายการหรือไม่

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์รูปภาพ)

ช็อค!!ข่าวร้อนโอยอนซอออกเดทในชีวิตจริงกับอีจางอู

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

15 Comments

  1. อ่ะนะ says:

    แหม! ภาพสุดท้ายเป็นอีจุน ประมาณคุณหลอกดาวเลย เหอๆ

  2. เอม says:

    เทอทำไห้จุนร้องไห้T^T

  3. lovejoon says:

    นาสงสารจุนนี่ โดนทิ้งอ่ะT^T

  4. O[]O!!! says:

    โหววววววว ทำกันได้ แล้วจุนจะทำยังไงล่ะทีนี้ งั้น WGM แต่งบทใหม่ให้จุนไปเจอกับไอดอลคนอื่น แล้วหย่ากะโอยอนซอเหอะนะ

  5. mi says:

    สงสารอีจุนอ่าาาT Tอีจุนเปลี่ยนไปคู่กับลิสซี่เถอะน่ารักกว่าเยอะ^^สายตาลิสซี่น่ารักกว่ายอนซออีก(สนับสนุนเปลี่ยนคู่)

  6. Uana says:

    คงเป็นข่าวดีของ lizzy อิอิ

  7. CryCry says:

    ไม่น่าใช่หรอกมั้ง ติดสัญญา we got married

  8. ซ่าโค่ says:

    คงมีฉากจบของ wgm คู่นี้เร็วๆนี้แน่
    เพราะคนดูไม่อินแล้ว

  9. เพชร says:

    แต่เค้าอาจจะไม่ได้คบกันจริงๆก็ได้เพราะเจ้าตัวยังไม่ได้ออกมาพูด
    หรืออาจจะเป็นเพราะโปรโมตละครรก็ได้น๊าาา ต้องคิดในแง่ดีดิ เพราะเฮทนิมก็ออกจะชอบจุนนี่ของเราขนาดนั้นนะค่ะ

  10. โจ๊ก says:

    ต่อจากนี้คงดูคู่นี้ไม่สนุกแล้วอ่ะ T^T

  11. nDie says:

    เจ็บหนักคือมหาลัยเดียวกัน เหมือนตอนอึนจองไปมหาลัยยังไปถามอาจารย์เลยว่าจางอูคบกะใคร เรื่องนี้น่าจะเป็นจริงสูงมาก T-T เสียดายลีจุนมาwgm นี่น่าจะไม่นานละ เหอๆ

  12. mi says:

    ยอนซอจะเดทกับใครก็ไม่ผิดหรอกแต่ทำไมเธอไม่เห็นหัวจุนเลยหรอว่าจะรู้สึกอย่างไรรายการจะมีปัญหาไหมเห็นนิสัยแท้ๆๆของเธอก็ตอนนี้แหละ(คู่ลิสซี่เถอะไม่ทำร้ายจิตใจใครแน่) – -!

  13. :"]] says:

    หลังจากต้นสังกัดเฮทนิมเราออกบอกอีกครั้งว่าเป็นแค่พี่น้อง ฝั่งWGM ก็บอกว่าไม่ยกเลิกคู่นี้ ก็มีรูปคู่นี้ปล่อยออกมาประมาณว่า ดูเหมือนคู่นี้จะเมานะ มีท่าจับทุ่ม ตัวเอนไปมาด้วย >>>>> ตอนนี้งงแล้วเนี่ย อาจเป็นเพื่อนก็ได้นะ เพราะงานประมาศรางวัลช่อง MBC จุนประกาศคู่กะอีจางอู เฮทนิมของเราก็ยังบอกว่าเลือกจุนเลย อ่ะนะ อาจจะมีข่าวเดทเพราะโปรโมทละครก็ได้ >>> แง่ดีไว้ก่อนอ่ะนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า