ชางมิน TVXQ เคลียร์ข่าวลือฉาวระหว่างเขากับมินโฮ SHINee

Changmin

รายการ Beatles Code 2 ที่ออกอากาศในอาทิตย์นี้มีแขกรับเชิญจากดงบังชินกิ (TVXQ) และที่สร้างความสนใจจากผู้ชมได้แก่ช่วงเวลาที่สนุกสนาน เมื่อชางมินได้เปิดใจถึงข่าวลือฉาวกับเพื่อนในค่าย รุ่นน้องในค่าย รวมทั้งไอดอลชาอย่างมินโฮ SHINee

เหล่าพิธีกรได้ถามถึงข่าวลือฉาวในอดีตของชางมิน ซึ่งมีชื่อมินโฮ SHINee เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เมื่อชางมินได้ยินคำถามเขาจึงหัวเราะและเริ่มอธิบาย

Changmin

“มีคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ยุนโฮทำเพื่อระลึกถึงความทรงจำ Michael Jackson ผมไปดูคอนเสิร์ตกับมินโฮ SHINee แต่โชคร้ายที่ตอนนั้นผมของมินโฮค่อนข้างยาว ทำให้คนเข้าใจผิดว่าเขาเป็นผู้หญิง นักข่าวชาวญี่ปุ่นได้ถ่ายภาพและรายงานว่านี่เป็นความสัมพันธ์แบบอื้อฉาวครับ”

เมื่อ MC ทัคแจฮุนถามว่า “แน่ใจนะว่าคุณไม่ได้บอกมินโฮว่า ‘นายเป็นผู้หญิงนะในความสัมพันธ์ของเรา ดังนั้นนายไว้ผมยาวซะ'” สร้างความตะลึงให้กับชางมิน

Shindong

ชินดงถามว่า “ถ้าหากคุณต้องเลือกไอดอลชายคนหนึ่งที่คุณจับตามองล่าสุด เขาคือใคร?” เหล่าพิธีกรยังคงแหย่ชางมินไม่เลิก

ชางมินได้ปกป้องตัวเองและสารภาพว่าความรักของเขามีไว้สำหรับหญิงสาว เขากล่าวว่า “นี่คุณพูดอะไรเนี่ย? ทำไมถามผมแบบนี้ล่ะครับ? ผมชอบไอดอลหญิงนะครับ ผมชอบ After School และ ..” เมื่อชางมินพูดค่อนข้างเบาในตอนท้าย เหล่าพิธีกรจึงยังแซวเขาต่อว่าเขาไม่มั่นใจในตัวเอง ทำให้ทุกคนในห้องส่งพากันหัวเราะ

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า