ยูซึงโฮ มุนกึนยอง เบคซองฮยอน สามนักแสดงเด็กที่เติบโตได้สวยในวงการบันเทิง

เปิดตัวสามนักแสดงเด็ก ยูซึงโฮ มุนกึนยอง เบคซองฮยอน ที่เติบโตได้สวยในวงการบันเทิงจนกลายเป็นนักแสดงเต็มตัวในวัยผู้ใหญ่

ยูซึงโฮซึ่งมีผลงานล่าสุดจากเรื่อง I Miss You ส่วนมุนกึนยองซึ่งมีผลงานล่าสุดจากเรื่อง Alice of Chungdamdong รวมถึงเบคซองฮยอนจากภาพยนตร์เรื่อง China Blue ล้วนเคยเป็นนักแสดงเด็กและเข้าวงการตั้งแต่อายุยังน้อย และเติบโตเป็นผู้ใหญ่ไปพร้อมกับเติบโตได้สวยในวงการบันเทิง

ยูซึงโฮผู้ซึ่งขโมยหัวใจสาวๆได้มากมายในตอนนี้ ได้พิสูจน์แล้วว่าเขาไม่ใช่ดาราเด็กอีกต่อไป เขาเคยฝากผลงานในตอนเด็กอย่างเรื่อง The Way Home และ Hearty Paws ก่อนที่จะมาแสดงในฐานะนักแสดงชายเต็มตัวในเรื่อง Warrior Baek Dong Soo ตามมาด้วย Arang and the Magistrate และล่าสุด I Miss You ซึ่งในระหว่างเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ยูซึงโฮได้ฝากผลงานไว้มากมายในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ รวมถึงพระเอกมิวสิควีดีโอมากมายอีกด้วย

เบคซองฮยอนเดบิวต์ในปี 1994 ในฐานะนักแสดงเด็ก ล่าสุดเขาได้รับบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง China Blue ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาโตเป็นผู้ชายเต็มตัวแล้ว เขาเปลี่ยนแปลงจากหนุ่มน้อยเป็นผู้ชายวัยยี่สิบอย่างสมบูรณ์แบบ กับบทบาทของตัวละครที่เข้มแข็งแต่โดดเดี่ยว เขาหวังว่าจะสามารถพิชิตใจแฟนๆทั่วประเทศกับผลงานล่าสุด

มุนกึนยองเปลี่ยนจากเด็กสาวตาโตสุดน่ารักจากละครเรื่อง Autumn In My Heart มาเป็นหญิงสาวที่น่ารักแทน เธอเคยได้รับความรักจากคนมากมายจนได้รับฉายา “น้องสาวตัวน้อยของประเทศ” ไม่นานมานี้มุนกึนยองได้เข้าเป็นแขกรับเชิญรายการ Running Man ซึ่งคิมจงกุกหนึ่งในสมาชิกรายการได้แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นแฟนคลับของเธอ และยังกล่าวกับเธอว่า “คุณโตเป็นสาวแล้ว” และล่าสุดเธอมีผลงานละครเรื่อง Alice in Chungdamdong ในบทบาทของหญิงสาวที่ทำงานเพื่อให้บรรลุความฝันของเธอ

จากดาราเด็กสู่ดาราผู้ใหญ่ที่มากฝีมือ แต่สิ่งที่ทำให้ความนิยมของดาราทั้งสามไม่เคยเปลี่ยน นั่นเป็นเพราะเธอและเขาประพฤติตัวเป็นแบบอย่างที่ดีจนได้รับคำชื่นชมมากมาย และนี่คงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ทั้งสามคนยังยืนอยู่ในวงการบันเทิงได้อย่างมั่นคง

แปลจาก Soompi โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. valenoff says:

    มุนกีนยอง น่ารักกกกกกกกกกกกกกกที่สุด น่ารักแบบไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลย ^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า