แอลจาก INFINITE ได้รับการชื่นชมจากผู้ชมในความเป็นสุภาพบุรุษของเขา

แอลจาก INFINITE ได้รับการชื่นชมจากเหล่าผู้ชมในรายการ “Hello”

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2012 แอลและซองกยูได้เข้าเป็นแขกรับเชิญในรายการ Hello และมีแขกรับเชิญคนนึงบ่นว่าสามีของเธอว่าเธอตลอดเวลา และสามีได้อธิบายว่านั่นเป็นวิธีแสดงความรักของเขา อย่างไรก็ตามแอลได้แสดงความคิดเห็นว่า “คุณไม่ควรว่าผู้หญิงนะครับ”

นอกจากนี้เมื่อมีแขกคนนึงหล่นลงมาจากสไลด์ แอลนั้นลุกขึ้นทันทีจากที่นั่งของเขาและไปช่วยให้เธอลุกขึ้นยืน ทำให้ผู้ชมต่างชื่นชมเขาที่ลุกไปช่วยเธอทันทีโดยไม่ลังเล ทำให้สาวๆในสตูดิโอต่างยกย่องในความเป็นสุภาพบุรุษของเขา

เมื่อเห็นดังนั้นเยวอนได้กล่าวว่า “ซองกยูคุณควรจะลุกขึ้นไปช่วยเธอเช่นกันนะ” ในเรื่องนี้ซองกยูตอบเกี่ยวกับความเป็นสุภาพบุรุษของแอลว่า “เฉพาะตอนนี้เท่านั้นแหละครับ” ทำให้ผู้ชมต่างหัวเราะ

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

26 Comments

  1. Infinite ♥ says:

    อิแอลแกนิสัยดีมากเลย อ้ายยยย ! รักตายเลย ><

  2. อืม says:

    ซองกยูอาจพูดถูกก็ได้นะ “เฉพาะตอนนี้เท่านั้นแหละครับ” เฉพาะต่อหน้ากล้องรึป่าว?? เฉพาะเวลาต่อหน้าคนเยอะๆรึป่าว?? …..อ่ะนะ
    (ต้องขอโทษแฟนคลับแอลด้วยนะ สิ่งที่เราจะเล่าอาจจะทำให้เสียความรู้สึกไปบ้าง ถ้าคิดว่าทนไม่ไหวก็อย่าอ่านต่อละกัน เราก็แค่อยากแชร์ประสบการณ์ที่เคยเจอมาก็เท่านั้น อย่าโกรธกันนะคะ)

    เรามีโอกาสได้ไปรับแอลในระยะที่ใกล้มากๆ ไม่เกิน 3 คืบได้ พอแอลเดินมา เดินมา เดินมา เราก็ยิ้มให้แอล…..แต่แอลไม่ยิ้มตอบ……ทำเมิน……ทำหยิ่ง…………ไม่เท่าไหร่ พอทนได้ …………………เพื่อนสนิทเรา ยืนอยู่ใกล้ๆกัน ตะโกนเรียก แอล!!!! …………เพื่อนเรายิ้มให้แระยกมือบ๊ายบาย……… แอลเหลือบหางตามอง ย้ำ!!! หางตามอง แล้วก้มหน้ามองพื้น ทำเป็นมองไม่เห็น ทำเป็นไม่ได้ยิน ไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น แล้วเดินผ่านเรากับเพื่อนไป…………..โอ้!!!!!! จอร์จจจจจ นี่คนนะคร้าบบบบบ ไม่ใช่ต้นเสา เรากับเพื่อนหน้าเสียเลยอ่ะ ยืนอึ้งกันแป๊บบบนึง ดีที่คนเห็นไม่กี่คน แต่มันเสียความรู้สึกอ่ะ บอกได้คำเดียวว่า เซ็ง!!!

    ถึงเราจะไม่ใช่แฟนคลับ Infinite 100% แต่เราก็ไปรับด้วยใจอ่ะนะ ถึงจะมีแฟนคลับแค่ 2 คน แต่แฟนคลับก็คือแฟนคลับอ่ะนะ ไม่น่าทำเมินใส่กันเลย เห็นพอเดินออกไปข้างนอกเจอแฟนคลับกลุ่มใหญ่เบ้อเริ่ม ทำไมเปลี่ยนเป็นคนละคนล่ะ ยิ้มแย้ม โบกมือ ขี้เล่น ไม่เข้าใจเลย ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่เราไปรับ Infinite เพราะรอบนี้แอลมาคนเดียว เราชอบแอลเป็นพิเศษอยู่แล้ว น่ารักดี ดูในซีรี่เกาหลี พอตัวจริงมาก็อยากจะเห็นว่าหล่อเหมือนในทีวีป่าวว้า สูงป่าวว้า อืมมมม หล่อเข้มแบบตี๋ๆเลยล่ะ สูงงงง กล้ามล่ำบึกมากกกกกก แต่ที่แน่ๆคงจะไม่มีครั้งที่ 3 อีกแล้วล่ะ ชัวป๊าบบบบบบ

    • รัก infinite says:

      เราเข้าใจนะ ‘ แต่เก็บไว้ในใจไม่ได้หรอ

      แอล อาจ จะดูหยิ่ง ‘ แต่จริงๆแล้วเปงคนอบอุ่น ‘ แค่แอลอาจจะอายก็ได้ ดูจากรายการแรก ๆ สิ แอลก็ดูนิ่ง ๆ เงียบ ๆ แต่ก็หวงน้องสาว ( ในรายการมาก ) เก็บไว้ในใจนะดีแล้ว

      ป.ล. อย่าเอา exo มา เปรียบเทียบกัน ไม่ชอบ เข้าใจ

      ป.ล. exo อาจจะทำแต่หน้ากล้องก็ได้นิ จิงไหม ! ^^

    • Joonny says:

      ไม่คิดว่าแอลหยิ่งนะคะ เค้าอาจจะมีเหตุผลค่ะ คนเราตัดสินแค่การกระทำเพียงแค่ครั้งเดียวไม่ได้หรอกค่ะ อยากให้คิดแบบนี้ และเราในฐานะที่เป็นอินสปิริตนะคะ เราเชื่อมั่นใจตัวอินฟินิททุกคนค่ะ

      ถ้าคุณเป็นอินสปิริต 100% คุณจะรู้ว่าแอลดูหยิ่งแค่ภายนอกเท่านั้นค่ะ
      จงยังเคยพูดเลยว่าตอนเห็นแอลครั้งแรกเขาดูหยิ่งๆโหดๆ

      แต่ถ้าคุณได้ดูรายการของอินฟินิท คุณจะรู้ว่าแอลขี้อายแค่ไหน แล้วแอลรักจงมากแค่ไหน แอลเต็มที่กับทุกงานมากๆค่ะ อยากให้คุณติดตามดูแอลและอินฟินิทต่อไปค่ะ เราเชื่อว่าจะเปลี่ยนความคิดคุณได้ค่ะ ที่แน่ๆทุกคนในวงมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไปค่ะ คุณอาจะชอบคนซื่อๆแบบดงอูก็ได้ หรือน่ารักแบบเน่จง แอ๊บเด็กบ้าบอแบบอูฮยอน จอมแกล้งขี้เล่นแบบซองยอล คนแก่ตลกร้ายแบบซองกยู(เมนเรา) หรือผู้ชายเท่ห์นิ่งๆแบบโฮย่า ก็อาจเป็นไปได้ เราแค่ไม่อยากให้คุณตัดสินใจแอลหรืออินฟินิทง่ายๆเพียงครั้งเดียวแล้วปักใจไปตลอดค่ะ

      ข้อความของเราอาจจะไม่ได้ทำให้คุณเชื่อหรือมองดูแอลดีขึ้นนะคะ แต่เราแค่อยากให้คุณศึกษาตัวตนของพวกเขาให้มากขึ้นค่ะรวมทั้งแอลด้วย เราหวังจริงๆว่าคุณจะรักพวกเขา

    • Miss U says:

      เหมือนไปcopy มาจากที่ไหนสักแห่ง เฮ้ออออ

    • fan k-pop says:

      คุณเคยได้ยินการถูกวางภาพลักษณ์หรือกำหนดท่าทางของศิลปินเกาหลีไหม นั่นแหระค่ะคำตอบ เขาไม่ได้หยิ่งหรอก คนที่จะเป็นศิลปินเขาก็ต้องอยากจะมีแฟนคลับคนรักคนชอบอยู่แล้วนะคะ สั้นๆแค่นี้พอ

  3. อืม says:

    ส่วนตัวแล้ว เราขออนุญาตเล่าชมเชยเด็กดาว EXO-K หน่อยอ่ะนะ เรารู้สึกชอบในความเฟรนลี่ของพวกเค้าอ่ะนะ โดยเฉพาะแพคฮยอน นิสัยน่ารักม๊ากกกกกกกกกก ตัวจริงกับในจอเหมือนกันเด๊ะเลย!!! ตอนที่เราไปรับ EXO-K พี่แกกำลังเดินคุยอย่างเมามันกับชานยอลแระก็ D.O. พอตะโกนเรียก แพคฮยอน!!! พี่แกก็หันขวับมาเลย 55555 เรายิ้มและก็โบกมือบ๊ายบายให้ พี่แกก็ยิ้มแระก็โบกมือตอบ พอเดินผ่านไปแล้วยังมีหันกลับมายกมือสวัสดีคับอีกแน่ะ อั๊ยย่ะ!!!! น่ารักอ๊าาา ส่วนชานยอลก็ไหว้ตามๆกัน 55555 D.O ก็พยักหน้ารับรู้ ประมาณว่า เออ!!! รู้แระโว้ยว่าเรียก 55555 เซฮุนก็น่าร๊ากกกก พอเรียกชื่อเซฮุน!! พี่แกก็อมยิ้มกวนๆอย่างเดียวเลย ไม่มีโบกไม้โบกมือ น่าร๊ากกกกกกอ๊า เราก็พูดได้แต่สิ่งที่เราเห็นเท่านี้แหละ ให้สาวกเด็กดาวได้ฟินกันเบาๆถึงนิสัยขี้เล่นของแต่ละคน เป็นบางมุมที่เคยได้เห็นมาก็มาเล่าสู่กันฟังอ่าจ๊ะ คงไม่ว่ากันนะจ๊ะ ถึงจะมีแค่เราและก็เพื่อนยืนอยู่แค่ตรงนั้น แต่พวกเธอก็ไม่เคยมองข้ามพวกเราเลย รักพวกเธอมากขึ้นเป็น10เท่าเลยจร้าาาาา

    • Miss U says:

      นี่ ข่าว มยองซู infinite น่ะ ไม่ใช่ EXO เชิญค่ะ!!!

    • inspirit says:

      มันจะเกิดการเปรียบเทียบนะค่ะ ถ้าจะให้ดีโพสในข่าวของEXOดีกว่าค่ะ อซฟ.จะมีเยอะกว่าในนี้นะค่ะมันจะดีกว่า ขอบคุณค่ะ -0-

    • INFINITE says:

      เราชอบเซฮุนกับดีโอ exo นะ เราไม่เคยแอนตี้exoมาก่อน แต่มันทำให้เราแอนตี้เพราะอะไรรู้มั้ย ? เพราะแฟนคลับนี่แหละ มันทำให้เกลียดเอ็กโซ่ขึ้นทุกวันเพราะติ่่งสิ้นคิดอ่ะ

      นี่มันข่าวของ infinite นะ

  4. คิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิิ says:

    เม้นว่ามยองนี่ไม่ได้อะไรนะ แต่พูดถึงเอ็กโซ่นี่ใครอยากรู้หรอคะคุณณณณณ รู้แล้วว่าเป็นฟค.เอ็กโซ่นะ เม้นไรให้มันถูกหัวข้อหน่อยได้ป้ะคะ? คิคิิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิ ^^

    • อืม says:

      บางคนที่เค้าชอบ EXO เค้าก็อยากจะรู้ค่ะ แฟนคลับวงอื่นเค้าก็เข้ามาอ่านกันค่ะ ตัวเราเองรัก Big Bang ค่ะ ไม่จำเป็นว่ารักแต่ Big Bang แล้วอ่านข่าว Infinite ไม่ได้ค่ะ เราดูได้ทุกวง ชอบได้ทุกวงค่ะ ไม่จำกัด เปิดใจให้กว้างหน่อยเถอะค่ะ แฟนคลับ EXO เข้ามาอ่านก็มีค่ะ อย่าปิดกั้นคนอื่นๆเพราะเป็นแฟนคลับวงนั้นวงนี้เลยค่ะ ยังงัยก็สาวกเกาหลีเหมือนกัน คิดซะว่าแบ่งปันประสบการณ์ในบางมุมเถอะค่ะ

      ที่สำคัญ…ต้องขอโทษแฟนคลับ Infinite ด้วยจริงๆค่ะ ถ้าทำให้เข้าใจผิด เราไม่ได้เปรียบเทียบ Infinite กับ EXO แน่นอนค่ะ รับรองได้ เห็นยังงัยก็เล่าไปตามนั้น เท่านั้นเองค่ะ

      • คร่เพัาอกั says:

        มันจะทำให้เกิดการเปรียบเทียบอ่ะนะมันไม่ได้ทำให้ฝครดีขึ้น เลย นอกจากคนที่ถูกชม-*- ขอโทดที่อาจทำให้ไม่พอใจ แต่เข้าใจบ้างนะ-3-

        • อืม says:

          อืมม เข้าใจค่ะ ยังงัยก้อขอโทดด้วยค่ะ

  5. คิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิิ says:

    แล้วก็ไม่มีฟค.เด็กดาวอะไรมาอ่านหรอกค่ะ เพราะเขารู้ว่ามันกระืู้ทู้อฟน. ไม่มีใครxxมาเม้นว่าคนอื่นเหมือนคุณหรอกกกกกก คิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิิคิคิคิคิ ขำค่าาา

  6. EXO says:

    เราแฟนคลับ EXO มีเราอ่านส่วนเรื่องแอลก็แล้วแต่มุมมองอ่ะนะ…เค้าอาจเหนื่อย (มั้ง)

  7. เราช๊อบบบบบบบบบบบบบบ says:

    เราเป็นเมนแอลในinfinite เป็เมนโด้ในexok ทู๊กคนดีค๊ะ แอลแค่เป็นเงียบไม่หยิ่งน๊ะค๊ะ
    ถึงพูดก็แย่งสมาชิกไม่ได้หรอกคํพ แร้ว แมรที่สุดใน15โลกเรยโฮะๆๆๆๆ
    love D.o love L(myungsoo)

  8. Numstar_Inspirit says:

    อย่าได้เปรียบ infinite กับ exo เราไม่ชอบ และแอลไม่ได้หยิ่ง แต่เป็นบุคลิกของเขาอยู่แล้ว และที่สำคัญวันนั้นแอลเหนื่อยมาก ๆ ตานี้บวมเลย เขาแค่ีอายอย่าได้เปรียบเทียบเขาอย่างนี้
    ไม่ชอบก็อย่ามาว่าแอลของเราอย่างนี้

  9. guwin says:

    แฟนคลับexoเป็นแบบนี้ทุกคนป่าวเนี่ย -//-

  10. sin-VIP says:

    เราว่าแอลเค้าไม่หยิ่งนะคะ เค้าอาจจะเขิน ทำตัวไม่ถูกก็ได้

  11. อยากติดต่อคนโพสชื่อ คิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิ says:

    ถ้าเธอกลับเข้ามาอ่านอีกครั้ง เธอมีอีเมลล์มั้ยอยากจะติดต่อกับเธอจัง
    พูดจาไม่ค่อยลื่นหูซักเท่าไหร่เกี่ยวกับเด็กดาวเนี่ย ?
    คือ เป็นอะไรกับหัวข้อกระทู้มากปะค่ะ เก่งแต่คีบอร์ดหรือ ?
    ฉันคนนึงนี่แหละที่อยากรู้อยากอ่านเม้น ไม่ขำนะค่ะเก่งจริงเลยจิกกัดเนี่ย ????
    ถึงจะเป็นกระทู้ อฟน. แต่ ฟค.เด็กดาวคนนี้ก็มาอ่านค่ะ
    ฮึ่ย ช่างเถอะคิดซะว่าเด็กไม่โตละกันเนาะ เด็กหนอเด็ก ~

  12. 555 says:

    exo น่ารักกก
    infinite ก็น่ารัก
    เชื่อว่าศิลปินบางทีก็ต้องมีมุมส่วนตัวเป็นธรรมดา อาจเพราะเหนื่อยหรือไม่สบาย
    แอลไม่หยิ่งหรอกนะเเต่มิติมากไปหน่อยเเค่นั้นเอง เค้าก็ยังน่ารักเสมอ

  13. 팬드 says:

    มยองซู มันเปนของมันแบบนี้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะที่ไหนในรายการ ก้อเงียบๆ ให้ทำอะไรก้ออาย ถึงบ้างครั้งจะพูดมากแล้วหลุดคอนเซป จากแอลกลายเปนมยองซูบ่อย แต่เชื่อเถอะ infinite จะเปนอีกวงที่ทำให้หลายคนหลงรัก รวมทั้งมยองซูด้วย การที่เค้าจะคอยยิ้มให้ทุกคนที่เดินผ่านเค้า อันนี้อาจจะยาก อยากให้เข้าใจเค้าหน่อย เค้าอาจจะเหนื่อยเกินกว่าจะยิ้ม หรือมีเรื่องอะไรในใจ หลายอย่าง เพราะงี้คุนอย่ามาพูดแบบนี้ดีกว่า เพราะอินสิปิริท ทุกคนคงไม่พอใจแน่ เพราะอินฟินิท กับ อินสปิริท ยืนอยู่ด้วยกันมาตั้ง 4 ปี เค้ารู้และเข้าใจกันทุกอย่าง ถ้าคุนไม่รู้จักเค้าดีพอ อย่าว่าใครเลย..

    • ^-^ says:

      ในที่สุดก็มีคนเข้าใจเราสักที ตายตาหลับแหล่ะ ฮ่า ^-^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า