ยูบิน เยอึน เผย Wonder Girls จะไม่ยุบวง และบางทีซอนมีอาจกลับมา!!

จากการประกาศแต่งงานของลีดเดอร์ซอนเยแห่ง Wonder Girls และกล่าวว่าสมาชิกจะเน้นกิจกรรมเดี่ยว ทำให้เกิดข่าวลืออย่างมากมายว่า Wonder Girls อาจจะวงแตก

อย่างไรก็ตามทางค่าย JYP Entertainment และสมาชิก Wonder Girls ทั้งยูบิน เยอึน และสมาชิกที่หยุดพักอย่างซอนมี ได้นั่งพูดคุยกับแฟนๆเกี่ยวกับแผนการณ์ในอนาคต เพื่อให้แฟนๆคลายกังวลต่อข่าวลือเรื่องวงแตก

ซึ่งการพบปะพูดคุยนี้จัดขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2012 เยอึนและยูบินกล่าวว่า “พวกเราทั้งหมดจะยังคงทำงานหนัก รวมทั้งซอนมี ด้วยหัวใจที่เป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อให้ Wonder Girls สามารถก้าวต่อไปข้างหน้า และดังนั้นพวกเราจะไม่ยอมให้แฟนๆต้องรอกันนานเกินไป พวกเราจะมอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้พวกคุณ ซอนมีอ่า~”

ซอนมีเข้ามาที่ห้องพูดคุยและกล่าวว่า “ฉันตื่นเต้นที่ได้มาทักทายทุกคนเป็นครั้งแรกหลังจากหายไปนาน ฉันคิดถึงพวกคุณค่ะ! ฉันจะทำงานหนักตั้งแต่นี้เป็นต้นไป เพื่อนำข่าวดีมาให้พวกคุณและสมาชิกคนอื่นของวง”

ชาวเน็ตต่างตั้งตารอคอยอย่างมีความหวังว่าซอนมีอาจจะกลับมาโปรโมทในฐานะ Wonder Girls อีกครั้ง และแสดงความเห็นว่า “หรือซอนมีจะมาแทนที่ซอนเยกัน?” กับ “บางทีพวกเธออาจเพิ่มเป็น 6 คน” และ “ฉันแทบน้ำตาไหลเพราะรอคอยเธอกลับมานานแล้ว” เป็นต้น

มาร่วมส่งแรงใจให้ซอนมีกลับมาและไม่ให้ซอนเยไปไหนแม้จะแต่งงานแล้วด้วยกันนะคะ

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. S.L says:

    ซอนมีจะกลับมาแล้ว
    โคตรดีใจเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า