พ่อปลื้ม!! เผยครอบครัวชายหนุ่มผู้โชคดีว่าที่สามีของซอนเย Wonder Girls

มีการเปิดเผยครอบครัวของเจมส์ปาร์ค ผู้ชายโชคดีที่กำลังจะแต่งงานกับซอนเยในเดือนมกราคมปี 2013 ที่จะถึงนี้

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2012 มีการออกอากาศรายการ Late Night TV Entertainment ทางสถานี SBS ซึ่งรายการได้เข้าสัมภาษณ์ครอบครัวของเจมส์ปาร์ค ว่าที่สามีในอนาคตของซอนเย Wonder Girls ที่อาศัยอยู่ที่แคนาดา

คุณพ่อปาร์ควานซึ่งเป็นพ่อของเจมส์ปาร์ค เขาได้ชมเชยลีดเดอร์ซอนเยคู่หมั้นของลูกชายว่า “ซอนเยเป็นผู้หญิงที่อ่อนน้อมถ่อมตนและสุภาพ เธอทั้งสวยและน่ารัก เธอเป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบ ครั้งแรกที่ผมและภรรยาพบกับซอนเยครั้งแรก พวกเรามีความรู้สึกว่าเธอจะมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเรา”

 

จากนั้นคุณพ่อปาร์ควานยังได้โชว์รูปในโทรศัพท์มือถือของเขา ซึ่งเป็นรูปของเจมส์ปาร์คลูกชายที่ดูหล่อเหลา คุณพ่อกล่าวว่าลูกชายเขาเป็นนักกีฬาที่แข็งแรงมาก อีกทั้งยังชอบเล่นฟุตบอลและฮอกกี้

คุณพ่อปาร์ควานยังแสดงความรู้สึกของเขาในความปรารถนาที่จะมีหลานเยอะๆ เขาอ่านจดหมายที่เขียนให้ซอนเยว่า “ซอนเยที่รัก หนูเป็นผู้หญิงที่ลูกรักของฉันเลือก พวกเรายินดีต้อนรับหนูโดยไม่มีเงื่อนไข พวกเรารู้สึกขอบคุณเสมอสำหรับทุกอย่างและการทำงานหนัก พ่อรักหนูนะซอนเย รัก จากพ่อ”

สิ่งที่ทำให้ผู้ชมสนใจเป็นอย่างมากคือเขาเรียกแทนตัวเองว่าพ่อ ไม่ได้เรียกว่าพ่อสามีแต่อย่างใด แสดงให้เห็นว่าเขาคิดว่าซอนเยเป็นสมาชิกครอบครัวและลูกสาวคนหนึ่งของเขา

ดีใจกับซอนเยด้วยที่มีครอบครัวสามีที่ดีและต้อนรับเป็นสมาชิกครอบครัวอย่างจริงใจ

แปลจาก Soompi โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Perth says:

    ซอนเยน่ารักจัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า