ซงจุงกิรู้ว่าตอนนี้เขากำลังดังมาก แต่เขากลับไม่เหลิงแต่อย่างใด!!

แน่นอนว่าในตอนนี้คงไม่มีพระเอกคนใดในวงการบันเทิงเกาหลีที่จะฮอตมากไปกว่าซงจุงกิอีกแล้ว แต่เขากลับไม่รู้สึกเหลิงหรือโอ้อวดในเรื่องนี้มากนัก

ซงจุงกิได้รับความนิยมมากมายในบทคังมารูจากละครเรื่อง Nice Guy ที่ทำเรตติ้งให้กับ KBS ได้ถึง 18% และนำเป็นอันดับหนึ่งท่ามกลางคู่แข่ง ส่งผลให้ภาพยนตร์เรื่อง Wolf Boy ที่เขาแสดงนำมียอดผู้ชมมากกว่า 5 ล้านที่นั่งเลยทีเดียว ซึ่งถือเป็นสถิติที่สูงมากในประเทศเกาหลี

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2012 ผู้สื่อข่าวได้เข้าสัมภาษณ์นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Wolf Boy เนื่องจากหนังมียอดผู้ชมมากกว่า 5 ล้านที่นั่ง และแน่นอนว่าซงจุงกิได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความนิยมของเขาตอนนี้

ซงจุงกิกล่าวว่า “ความจริงแล้วผมไม่ค่อยใส่ใจมากเท่าไหร่เกี่ยวกับชื่อเสียงของความดังของผม ยังมีเรื่องอีกมากมายที่ผมต้องเรียนรู้เพราะผมไม่ใช่ผู้ที่มีประสบการณ์มากมายอะไร ผมยังคงเป็นผมคนเดิม แต่เมื่อผลงานของผมกลายเป็นที่นิยม ผมจึงกลายเป็นที่จดจำมากขึ้นครับ”

เมื่อถามว่าเขารู้สึกอย่างไรกับความมีชื่อเสียงในตอนนี้ ซงจุงกิตอบว่า “พ่อแม่ของผมรู้สึกรักในเรื่องนี้มากที่สุดครับ เมื่อเช้าพวกท่านบอกให้ผมเซ็นลายเซ็น 500 แผ่นก่อนที่ผมจะออกมา ผมบ่นแต่ผมก็รู้สึกภูมิใจที่พ่อแม่ดูมีความสุขมากครับ”

จากนั้นเขาสรุปว่า “ผมเป็นนักแสดงที่ไม่ได้แสดงมาเป็นเวลานานเท่าไหร่ ผมเชื่อว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงสำหรับผมแม้ว่าผมจะมีชื่อเสียงมากขึ้น ผมยังคงมีเรื่องอีกมากมายที่ต้องเรียนรู้และผมต้องการเป็นนักแสดงที่ดีมากกว่านักแสดงที่โด่งดังเป็นที่นิยม ผมเชื่อว่าผมจำเป็นต้องมีประสบการณ์มากกว่านี้เพื่อเป็นนักแสดงที่ดี ผมจะยังคงเดินต่อไปอย่างช้าๆเหมือนที่ผมทำมาตลอดครับ”

แปลจาก enewsworld โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า