ว้าว!!ซนดัมบิเผยว่าเธออยากแต่งงานเร็วๆนี้!!

ซนดัมบิพูดถึงความคิดของเธอในเรื่องการแต่งงานและประสบการณ์การออกรายการ SNL Korea

นักร้องสาวซนดัมบิพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ผ่านมาของเธอในรายการ Saturday Night Live Korea (SNL Korea) ที่ออกอากาศทางสถานี tvN เธอกล่าวว่า “ฉันจะตื่นเต้นในรายการที่ถ่ายทอดสดค่ะ”

ในงานแถลงข่าวมินิอัลบั้มที่ 4 ของซนดัมบิในอัลบั้ม Dripping Tears ที่จัดขึ้นวันที่ 19 พฤศจิกายน 2012 ที่ผ่านมา ซนดัมบิได้พูดเกี่ยวกับการคัมแบ็คของเธอ และยังได้พูดคุยในเรื่องที่เธอปรากฏตัวในรายการ SNL Korea วันที่ 20 ตุลาคม 2012 ที่ผ่านมา

เธอกล่าวว่า “ฉันพยายามให้ออกมาแบบนี้เพราะฉันชอบความตลกค่ะ มันเป็นความสนุกอย่างที่ฉันคาดหวังให้เป็นแบบนั้น และฉันยังรู้สึกตื่นเต้นเนื่องจากเป็นรายการที่ถ่ายทอดสดด้วยค่ะ”

ซนดัมบิยังกล่าวว่าเธออยากเป็นภาพลักษณ์เซ็กซี่ดีว่าของเธอ “ในชีวิตจริงฉันไม่ได้มีความเซ็กซี่แบบนั้นค่ะ ฉันมักจะมีภาพลักษณ์แบบนั้นตลอดเลย แต่ตอนนี้ฉันอยากใกล้ชิดดกับผู้ชมมากขึ้น นี่คือเหตุผลที่ฉันไปออกรายการ SNL Korea ค่ะ”

นอกจากนี้เธอยังพูดถึงเพลงช้าของเธอในอัลบั้ม Dripping Tears อย่าง I Wanted to Love “ฉันเชื่อว่าเนื้อเพลงเขียนขึ้นมาสำหรับช่วงอายุของฉัน ฉันไม่เคยคิดเรื่องเกี่ยวกับการแต่งงานมาก่อน แต่หลังจากที่เห็นผู้คนมากมายรอบตัวฉันได้แต่งงานและมีชีวิตคู่ ฉันเริ่มคิดว่าฉันอยากจะมีชีวิตแต่งงานที่มีความสุข ฉันอยากแต่งงานกับคนดีค่ะ แต่นี่น่าจะเป็นสิ่งที่ยากที่สุด”

แปลจาก enewsworld โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า