ฮยอนอากล่าวว่าการถูกวิพากษ์วิจารณ์ในภาพลักษณ์เซ็กซี่ของเธอ เป็นเรื่องที่ทนได้ยาก

ฮยอนอา 4Minute สารภาพความยากลำบากที่ต้องเผชิญ เนื่องมาจากภาพลักษณ์เซ็กซี่ของเธอ

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2012 มีการออกอากาศรายการ Section TV Celebrity Entertainment ทางสถานี MBC ฮยอนอาได้พูดถึงท่าเต้นส่ายสะกระดูกเชินกราน (pelvic dance) สุดเซ็กซี่ของเธอว่า “ในการเต้น pelvic dance มันไม่ใช่ว่าคุณจะต้องมีกระดูกเชิงกรานที่แข็งแรง แต่คุณควรจะออกกำลังกายต้นขามากขึ้น” เธอแสดงความรู้สึกต่อท่าเต้นกระดูกเชิงกราน

เกี่ยวกับเรื่องภาพลักษณ์เซ็กซี่ของเธอที่ดูไม่เหมาะกับอายุ ฮยอนอากล่าวว่า “เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันได้ยินเรื่องนี้ ฉันเพียงแค่รู้สึกตลกค่ะ” และกล่าวต่อ “นั่นเป็นเพราะว่าบุคลิกที่แท้จริงของฉันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย”

Hyuna-Section TV Celebrity Entertainment

ฮยอนอาอธิบาย “มันเป็นเรื่องยากอยู่บ้างในช่วงที่ฉันอยู่มัธยมปลาย ในเรื่องคำวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับภาพลักษณ์เซ็กซี่ ควมจริงแล้วฉันคิดว่าฉันจะทนเรื่องนี้ได้อย่างไร แต่ตอนนี้ฉันคิดว่ามันเป็นความสามารถของฉันเองค่ะ”

จากนั้นเธอเล่าต่อ “พ่อแม่ของฉันจะไม่พูดถึงฉันกับคนรอบข้าง พวกท่านเพียงพูดกับฉันว่า ‘ลูกต้องการเป็นนักร้องที่ทำให้ทุกคนจดจำได้'”

ฮยอนอากล่าวต่อ “แต่ไม่นานมานี้ หลังจากที่ฉันเสร็จจากงานตามตารางงานและกลับบ้าน มีจดหมายของคุณพ่ออยู่บนโต๊ะ ซึ่งเขียนว่า ‘ลูกสาวของฉันอยู่บนคลื่นของความนิยม มีคนมากมายแค่ไหนกันนะที่รอคอยลายเซ็นของลูก พ่อรักลูก'”

จากนั้นเธอกล่าวต่อ “ฉันร้องไห้เมื่อได้อ่านจดหมายค่ะ แต่ฉันรู้สึกมีความสุข เมื่อเร็วๆนี้ฉันได้ยินพ่อแม่ของฉันคุยอวดลูกสาวของท่านกับเพื่อนๆเป็นครั้งแรก สิ่งนี้ทำให้ฉันร้องไห้จริงๆค่ะ”

แปลจาก dkpopnews โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. ^^ says:

    ฮยอนอา สู้ๆ ฉันก็รักเธอ ฉันจะสนับสนุนเธอตลอดไป จุ๊ฟฟฟ

  2. tonaor says:

    มันก็แค่การแสดงบนเวที ไม่มีใครรู้จักตัวตนของเราเท่าตัวเราและครอบครัวของเรา รักเห็ดเสมอน่ะ จะเป็นกำลังให้เห็ดน้อยจร้า fighting

  3. ULOVEME says:

    ตัวตนที่แท้จริงฮยอนอาขี้อายมาก น่ารักออก♥

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า