อีกคู่!!ภาพหลุดนักกีฬาแบดมินตันโอลิมปิกอียองแดขณะจู๋จี๋กับนักแสดงหน้าใหม่ฮันซูฮยอนในสระว่ายน้ำ

ประเด็นร้อนเรื่องภาพหลุดของนักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิกแบดมินตันอียองแดขณะจู๋จี๋สวีทกับแฟนสาวนักแสดงหน้าใหม่ในสระว่ายน้ำกำลังเป็นที่สนใจในขณะนี้

อียองแดซึ่งกลายเป็นหนุ่มที่ได้รับความนิยมจากชาวเกาหลีมากมาย เนื่องจากเขาได้รับเหรียญทองโอลิมปิกจากกีฬาแบดมินตันในปี 2008 จากกรุงปักกิ่งประเทศจีน นอกจากความสามารถแล้วชาวเกาหลีต่างยอมรับในความหล่อเหลาของเขาและพากันกล่าวว่าเขาหน้าตาคล้ายกับอีซึงกิ ซึ่งแม้กระทั่งอีซึงกิยังยอมรับในข้อนี้ด้วย

หลังจากเสร็จการแข่งขันโอลิมปิกที่กรุงลอนดอนในปี 2012 อียองแดได้เข้าเป็นแขกรับเชิญรายการ Healing Camp ซึ่งเขาได้ปฏิเสธข่าวลือเรื่องมีแฟนในช่วงแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในปี 2008 และพูดคุยเกี่ยวกับลักษณะสาวในอุดมคติของเขา

อย่างไรก็ตามในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2012 ได้มีการปล่อยภาพหลุดของอียองแดซึ่งถ่ายรูปกับสาวคนหนึ่งด้วยความใกล้ชิดแบบสุดๆ โดยภาพแรกเป็นภาพที่เขาใส่ชุดว่ายน้ำและมองกล้องถ่ายคู่กับหญิงสาวนิรนามที่โอบกอดเขาจากทางด้านหลัง

ส่วนภาพที่สองเป็นภาพค่อนข้างแรงเนื่องจากเป็นภาพของหนุ่มสาวที่ใส่ชุดว่ายน้ำและนั่งจูบกันกลางสะว่ายน้ำอย่างน่าตกใจ ซึ่งมีการแพร่กระจายภาพหลุดนี้อย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์

ก่อนหน้านี้อียองแดเคยกล่าวว่า “แฟนของผมเป็นนักศึกษาธรรมดาที่อายุน้อยกว่าผมหนึ่งปี เธอเข้าเรียนที่วิทยาสตรีดงกุก” อย่างไรก็ตามต่อมามีการเปิดเผยว่าความจริงแล้วแฟนของเขาเป็นนักแสดงสาวหน้าใหม่ฮันซูฮยอน เธอยังได้แสดงละครให้กับช่อง MBN ในบทบาทนักเรียนมัธยมปลายที่ฆ่าตัวตายเนื่องจากได้เกรดไม่ดี ซึ่งละครจะออนแอร์วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

ตัวแทนจากละครกล่าวว่า “เป็นเรื่องจริงที่ฮันซูฮยอนแสดงในเรื่องนี้ และเธอเป็นนักแสดงหน้าใหม่ในสังกัดเดียวกับชินฮยอนจุน แต่เราไม่รู้ว่าเธอเป็นแฟนกับอียองแด”

ตอนแรกมีข่าวลือว่าฮันฮยอนซูได้โพสต์ภาพโดยไม่ตั้งใจลงใน facebook ของเธอ แต่ต่อมามีการเปิดเผยว่าเป็นบุคคลที่สามที่ได้เผยแพร่ภาพ ซึ่งอียองแดได้ทำงานร่วมกับตำรวจเพื่อสอบสวนในคดีนี้

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2012 เขากล่าวว่า “คนที่ปล่อยภาพของผมและแฟนสาวได้โทรมาขอการให้อภัยจากผม เขาได้มอบตัวกับตำรวจด้วยตัวเองเพื่อทำการสอบสวนต่อไป”

จากคำให้การของอียองแด ภาพนี้เกิดจากการที่อียองแดต้องการบันทึกความทรงจำระหว่างเขาและแฟนสาวจึงส่งไปให้ศิลปินวาด และภาพนี้ถูกปล่อยโดยแฟนเก่าของศิลปินที่เห็นภาพในอีเมล์ของเขา

อียองแดกล่าวว่า “ผมให้เขาวาดภาพทั้งหมด 7 ภาพ และแฟนเก่าของศิลปินวาดภาพได้อัพโหลด 2 ภาพที่ดูใกล้ชิดมากที่สุดลงในอินเตอร์เน็ต ผมเชื่อว่าเธอมีเจตนาร้าย ผมรู้สึกโกรธมากและเริ่มเอาจริงในเรื่องนี้ แต่ต้นตอผู้ปล่อยภาพนี้ได้อ้อนวอนขออภัยจากผม เพราะเธอบอกว่าเธอกำลังจะแต่งงาน บอกตามตรงว่าตอนนี้ผมไม่รู้จะทำอย่างไรดี”

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าข้อมูลและรูปภาพที่เป็นความลับ ก็ควรเก็บเป็นความลับและไม่ควรให้ใครดู ในกรณีนี้การอยากจะเก็บภาพถ่ายเป็นภาพวาดจึงทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. ททท says:

    สุดหล่อไปอีกคน

  2. 123 says:

    นักกีฬาไทยหลายคนหล่อ ๆ ก็ตั้งเยอะ

  3. kk says:

    เสร็จอีกนายครับท่าน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า