โอ๊ะแรง!! ซอนฮวาอยากถ่ายฉากบนเตียงกับจูเลี่ยนเหมือนใน MV เพลง Bloom ของกาอิน?

ซอนฮวา SECRET ได้เซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยการเผยว่าเธออยากถ่ายทำฉากบนเตียงกับจูเลี่ยน ผู้ซึ่งเป็นสามีปลอมๆของยุนเซอาในขณะนี้จากรายการ We Got Married

ซอนฮวา ยุนเซอา และโอยอนซอ สามภรรยาสาวสวยจาก We Got Married ได้เข้าเป็นแขกรับเชิญรายการ Radio Star ในตอนพิเศษซึ่งออกอากาศวันที่ 7 พฤศจิกายน 2012 พวกเธอได้พูดคุยในหลากหลายหัวข้อและทำการสารภาพที่น่าตกตะลึง

ในหัวข้อการพูดคุยเกี่ยวกับการคัมแบ็คล่าสุดของ SECRET ซอนฮวาแสดงความผิดหวังที่ต้องเปลี่ยนท่าเต้นในเพลง Poison เธอกล่าวว่า “นี่คือส่วนที่ฮอตร้อนแรงที่สุดของการแสดงเลยค่ะ ดังนั้นพวกเราจึงรู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถแสดงท่าเต้นนี้บนเวทีได้”

จากนั้นซอนฮวากล่าวต่อ “ฉันได้ดูมิวสิควีดีโอของพี่กาอินในเพลง Bloom และฉันอยากถ่ายทำฉากบนเตียงเหมือนในมิวสิควีดีโอของเธอค่ะ ฉันอยากทดสอบความสามารถของฉัน ว่าฉันจะสามารถถ่ายทำฉากบนเตียงแบบเธอได้หรือเปล่า”

เมื่อถูกถามว่าเธออยากถ่ายทำฉากนี้กับใคร ซอนฮวาตอบว่า “ฉันคงไม่สามารถถ่ายฉากนี้กับกวางฮีได้ หากฉันต้องถ่ายฉากนี้ จะดีกว่าถ้าถ่ายทำกับพี่จูเลี่ยนคังผู้ซึ่งมีรูปร่างค่อนข้างดีค่ะ” สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ร่วมรายการคนอื่น รวมทั้งยุนเซอาด้วย

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วยค่ะ (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า