ความใจดีของยูแจซอกกลายเป็นประเด็นร้อนในขณะนี้

 

เรื่องราวความมีน้ำใจของพิธีกรแห่งชาติยูแจซอกได้ทำให้ชาวเน็ตเกาหลีใต้ประทับใจเขาอีกครั้ง

ไม่นานมานี้ชุมชนออนไลน์แห่งหนึ่งมีประเด็นร้อนเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของยูแจซอกที่แฟนคลับคนหนึ่งได้สัมผัสพบเจอกับเขามา และนำมาเล่าให้ชาวเน็ตคนอื่นๆฟัง

ชาวเน็ตคนหนึ่งโพสต์ข้อความว่า

“ผมได้พบกับยูแจซอกและคิมแจดงที่ฟิตเนสแห่งหนึ่ง ปกติแล้วผมไม่เคยพูดคุยกับคนอื่นที่นั่นมาก่อน แต่หลังจากที่เดินไปรอบๆใกล้ๆพวกเขา ผมจึงขอยูแจซอกให้ถ่ายรูปคู่กับผม

อย่างไรก็ตามคิมแจดงที่ยืนอยู่ข้างๆยูแจซอกพยายามห้ามผมโดยกล่าวว่า “คุณไม่ควรทำแบบนี้” และพยายามที่จะกันผมออกไป ทันใดนั้นยูแจซอกพูดขึ้นมาว่า “แจดงอ่า นายอย่าทำแบบนั้นเลย”

จากนั้นยูแจซอกจึงรับโทรศัพท์มือถือของผม และขอให้คิมแจดงถ่ายรูปคู่ของเรา หลังจากที่เขาเห็นว่าผมหลับตาในรูปถ่าย เขาจึงแนะนำว่าเราควรถ่ายรูปใหม่อีกครั้ง ดังนั้นผมจึงได้ถ่ายรูปคู่กับเขาอีกครั้ง

ผมสังเกตว่าเขายื่นหน้ามาใกล้กล้องมากกว่าผมเล็กน้อย ขณะที่เราถ่ายรูปคู่กัน…ดูเหมือนว่าเขาต้องการให้ผมดูหน้าเล็กกว่าเขา ผมรู้สึกประทับใจกับความมีน้ำใจและมารยาทของเขาจริงๆ

ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าทำไมทุกคนจึงให้ฉายายูแจซอกว่า ‘พระเจ้ายู’ เพราะนิสัยของเขาทำให้ทุกคนเรียกเขาแบบนั้น”

จากนั้นชาวเน็ตคนดังกล่าวจึงโพสต์รูปคู่ของเขากับยูแจซอกเพื่อยืนยันว่าที่เขาเล่าเป็นความจริง และเขาได้ฝากคำขอโทษต่อยูแจซอก เขากล่าวว่า

“ผมลืมไปว่าเหล่าคนดังมักจะหลีกเลี่ยงการถูกถ่ายรูปเมื่อพวกเขาไม่ได้แต่งหน้า จากรูปจะเห็นได้ว่ายูแจซอกมีเหงื่อออก…ผมอยากใช้โอกาสนี้ขอโทษเขา พิธีกรแห่งชาติ Fighting!”

หลังจากได้อ่านเรื่องราวของชาวเน็ตข้างบน ต่างทำให้ชาวเน็ตคนอื่นๆพากันประทับใจและชื่นชมหัวใจของพิธีกรแห่งชาติยูแจซอก!

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. SONE says:

    สุดยอดไปเลย MC แห่งชาติ

  2. hyonbinja says:

    แจซอกอปป้า สุดยอดที่สุดอ่ะ
    รักน๊าอปป้า

  3. kk says:

    สดยอดเลยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า