กูฮารา KARA รู้สึกเห็นใจมักเน่จียองที่ต้องพบกับความยากลำบากจากการเดบิวต์ตั้งแต่อายุ 15 ปี

กูฮารา KARA เปิดเผยความลำบากเกี่ยวกับการเป็นคนดัง และแสดงความทราบซึ้งใจต่อมักเน่จียองที่เข้ากลุ่ม KARA ตอนอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น

วันที่ 24 ตุลาคม 2012 ในการออกอากาศรายการ ‘Star Interview‘ ซึ่งฮาราได้พูดเกี่ยวกับจียองว่า “มันเป็นวัยที่คุณยังไม่รู้อะไรมากนัก และเพียงแค่หัวเราะแล้วไปเที่ยวกับเพื่อน แต่จียองกลับเริ่มอาชีพของเธอด้วยวัยเพียง 15 ปีเท่านั้น”

จากนั้นกล่าวต่อ “แม้ว่าเมื่อคุณมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่คุณก็ไม่สามารถแสดงมันออกมาได้ และต้องบังคับตัวเองให้ชอบมัน ฉันเดบิวต์เมื่อฉันอายุ 18 ปี และต้องเจอกับความเห็นเกลียดชังมากมาย แต่จียองต้องเจอกับสิ่งเหล่านั้นทั้งๆที่เธอายุเพียง 15 ปี เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันเห็นจียอง ฉันจึงรู้สึกเสียใจไปกับเธอด้วย และฉันยังรู้สึกขอบคุณที่เธอมาได้ไกลขนาดนี้”

จียองเผยความคิดของเธอว่า “การทำงานในวงการบันเทิงเป็นเรื่องยาก ฉันคิดว่าฉันไม่มีทางเลือก แต่ก็ต้องเดินหน้าต่อไปด้วยจิตวิญญาณแบบฮาร์ดคอร์”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์รูปภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

4 Comments

  1. ?? says:

    มักเน่คนอื่นๆก็เดบิวต์ตอน 15 บางคนก็ 14 ด้วยซ้ำไป พวกเค้าก็ผ่านมันมาได้กันทั้งนั้นแหละ
    ไม่ใช่แค่จียองคนเดียวที่ถูกเกลียดชัง คนอื่นๆ มักเน่วงอื่นๆก็โดนแบบนี้เหมือนกัน บางคนโดยนิ่งกว่านี้อีก

  2. rr says:

    ช่วงที่จียองเดบิวเป็นช่วงปี 2008 ค่ะช่วงนั้นมักเน่่ส่วนใหญ่เกิดปี 91 กัน จียองเกิด 94 ถือว่าเด็กที่สุดในตอนเลยก็ว่าได้ แล้วคิดว่าจียองจะมีเพื่อนวัยเดียวกันไหม??
    เพิ่งจะมามีช่วงหลังๆ เองที่ไอดอลอายุน้อยๆเริ่มเดบิวเยอะ จียองเลยพี่เพื่อนค่ะ เกิดเป็น94line

  3. cp says:

    ตอนแรกก้ไม่เหนความน่ารักของจียอง แต่พอได้เหนแล้วก็ชอบ และก็ชอบมากขึ้นเรื่อยๆ จียองน่ารักใสๆ คุยเก่ง ดูขี้อ้อน แต่ว่าชอบลุคตอนแสดง live เป็นสาวเปรี้ยวๆมากกว่า โดยเฉพาะ pandora เจ๋งสุดๆ ดูแล้วหลงเลย รักนะ จุ๊บๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า