อีจุนและโอยอนซอ เดทกันริมหาดโคลนชายทะเล ในรายการ We Got Married

อีจุน MBLAQ และโอยอนซอ ภรรยาปลอมๆของเขาต้องพบกับความอับอายอย่างไม่คาดฝัน ขณะที่ทั้งคู่ไปเที่ยวทะเล

วันที่ 27 ตุลาคม 2012 มีการออกอากาศรายการ We Got Married คู่แต่งงานอีจุนและโอยอนซอต้องการทำซูชิสดๆ ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจไปที่ชายหาด ในระหว่างทางไปที่นั่น ทั้งคู่ได้เจอกับกลุ่มเด็กๆจึงร้องทักออกไปว่า “สวัสดี”

อย่างไรก็ตามปฏิกิริยาตอบรับของเด็กๆกลับไม่เป็นไปตามคาด เมื่อมีเด็กคนหนึ่งตะโกนขึ้นมาว่า “อะไรกันนี่? ฉันคิดว่าพวกเขาเป็นคนดัง”

แม้ว่า ทั้งคู่จะอยู่ที่ชายหาดที่เต็มไปด้วยโคลนโอยอนซอกล่าวว่า “ฉันคิดว่านี่เป็นสิ่งที่โรแมนติก เมื่อพวกเรามีโอกาสได้ทำอะไรแบบนี้”

ขณะที่ทั้งคู่กำลังใช้มือเก็บหอยอยู่ มีเด็กสองคนชี้มาที่โอยอนซอและชมเธอโดยกล่าวว่า “พี่สวยจังเลย และหน้าพี่ก็เล็กมาก พี่ดูเหมือนกับนางแบบเลย”

อย่างไรก็ตาม เมื่อโอยอนซอถามว่าสามีปลอมๆของเธอว่ามีใบหน้าเล็กเช่นกันหรือเปล่า เด็กๆกลับส่ายหัวและตอบว่า “ไม่”

หลังจากนั้นทั้งอีจุนและโอยอนซอตัดสินใจที่จะหาข้อดีของกันและกัน โอยอนซอกล่าวว่า “คุณดูดีจังเมื่อเขียนอายไลน์เนอร์” ในขณะที่อีจุนกล่าวว่า “คุณเหมือนนักดำน้ำหญิงเลย ผมหมายถึงนางเงือกน่ะ”

จากนั้นโอยอนซอจึงย้อนความหลังที่สามีของเธอเคยให้สัมภาษณ์ โดยถามว่า “ทำไมคุณถึงคิดว่าฉันเหมือนปลาล่ะคะ?” อีจุนได้ตอบว่า “ผมหมายความว่า คุณดูดีเมื่ออยู่กับทะเล”

โอยอนซอตอบว่า “อีจุนดูเหมือนแรคคูน” ทำให้อีจุนรู้สึกประหลาดใจมาก และตอบว่า “คุณก็ดูเหมือนไดโนเสาร์คอยาว เหมือนแม่ของ Dooly

ดูเหมือนว่าโอยอนซอจะไม่ชอบใจนักกับความเห็นของอีจุน เธอจึงบ่นว่า “ตอนนี้ฉันก็เป็นปลาไดโนเสาร์แล้วสินะ?”

ในขณะการสัมภาษณ์เดี่ยว อีจุนอธิบายว่า “แม่ของ Dooly มีขนตาที่ยาวมาก และสวยจริงๆ ที่จริงแล้วมันเป็นคำชมนะครับ แต่ผมคิดว่าเธอเข้าใจผิด ผมคงทำให้เธอต้องเสียใจ”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์รูปภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า