เหล่าไอดอล 94 line ทำการตัดสินใจเรื่องอนาคตในแผนการเรียนต่อมหาวิทยาลัย

ไอดอล 94 line (ไอดอลที่เกิดในปี 1994) จะมีตารางการเข้าเรียนระดับมหาวิทยาลัยในปี 2013 ซึ่งไม่นานมานี้ซูจี missA ได้ประกาศว่าเธอจะยังไม่สมัครเข้าเรียนมหาวิทยาลัยในปีนี้ ส่วนไอยูที่ยังไม่ได้สมัครเข้าเรียนมหาลัยในปีก่อน ได้ประกาศว่าปีนี้เธอจะยังไม่สมัครเข้ามหาวิทยาลัยเช่นกัน

ในตอนนี้เหล่าไอดอลจาก 94 line ที่เหลือได้ประกาศเรื่องแผนการเข้ามหาวิทยาลัยของพวกเขาและเธอ

โซฮยอน 4Minute ตัดสินใจยังไม่เข้าเรียนระดับมหาวิทยาลัย ต้นสังกัดของเธอ Cube Entertainment กล่าวว่า “เธอมีแผนทำอัลบั้มใหม่ของ 4Minute ดังนั้นเธอจึงต้องการมุ่งเน้นกิจกรรมของ 4Minute ก่อน ซึ่งโซฮยอนได้ตัดสินใจด้วยตัวเองหลังจากทบทวนเรื่องนี้มาเป็นเวลานาน” นอกจากนี้เพื่อนสมาชิกร่วมค่ายอย่าง อิลฮุน BTOB ได้ตัดสินใจไม่เข้าเรียนระดับมหาวิทยาลัยเช่นกัน

ซอลลี่ f(x) ตัดสินใจยังไม่สมัครเข้าเรียนระดับมหาวิทยาลัยในปีหน้า ในขณะที่เพื่อนร่วมวงอย่างคริสตัล กำลังอยู่ในกระบวนการสมัครเข้าเรียนในวิทยาลัย ซอลลี่มีงานละครเรื่องล่าสุดคือ To the Beautiful You ในขณะที่คริสตัลได้ฝากผลงานละครซิทคอมเช่นเดียวกัน ทั้งสองสาวต่างมีตารางงานค่อนข้างยุ่ง แต่คริสตัลแสดงความต้องการอย่างแรงกล้าที่จะเรียนต่อพร้อมกับทำกิจกรรมในฐานะสมาชิก f(x) ต่อไป

ดงโฮ U-KISS ตัดสินใจเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยในปีนี้ เขาสมัครเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยจุงอัง และแม้ว่าเขากำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นอาการป่วยอยู่ในขณะนี้ แต่เขาได้เข้าสอบสัมภาษณ์เข้ามหาวิทยาลัยพร้อมกับมีสายน้ำเกลืออยู่ที่แขนของเขา!

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. Ns says:

    ฮุนนี่น่ารักง่าาาา
    สงสารดงโฮอ่าาา T.T

  2. SHIN DONGHO OPPA~ says:

    Dongho oppa fighting !!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า