โซจีซบเผยลักษณะสาวในอุดมคติของเขาในรายการ Entertainment Relay

นักแสดงโซจีซบได้รับความสนใจจากผู้ชมอย่างมากจากการเปิดเผยสาวในอุมดมคติของเขาในตอนล่าสุดของช่วง ‘Guerilla Date‘

เมื่อได้ถูกถามเกี่ยวกับสาวในอุดมคติของเขา โซจีซบได้เปิดเผยว่า “สาวในอุดมคติของผมคือคนที่เข้าใจผม และดูแลเอาใจใส่ ผมหวังไว้อย่างน้อยเธอน่าจะสูงเกิน 168 ซม. ค่อนข้างสูงและผมยาวครับ”

พิธีกรได้ถามเขาอีกว่า : คุณชอบผู้หญิงที่นิสัยดี หรือ ผู้หญิงที่รวย ในเรื่องนี้โซจีซบได้ตอบว่า “ผมชอบผู้ที่เป็นคนดีและมีเงินมากๆครับ” เขากล่าวทำให้ผู้ชมต่างหัวเราะออกมา

ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ โซจีซบ ยังได้พูดเกี่ยวกับเรื่องที่เขาสนิทกับนักแสดงซงซึงฮุน และเผยอีกว่าพวกเขาชอบไปดื่มที่ฮงแดด้วยกันบ่อยครั้งอีกด้วย

ชาวเน็ตมากมายต่างคิดว่าลักษณะสาวในอุดมคติของเขาจะเป็นใครโดยกล่าวว่า “ซอฮยอน SNSD หรือเปล่าเพราะเธอสูงเกิน 168 และผมยาว” บ้างกล่าว “หรือจะเป็นอียอนฮี เธอสูงเกิน 168 และผมยาว และยังเล่นละครด้วยกันอีกด้วย”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์รูปภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. Hello Master says:

    กรี๊ด!ได้รู้สเป็คเฮียด้วย >< ภาวนาให้เจ๊กงผมยาวไวๆ อยากให้คู่กับกงฮโยจิน เธอสูงตั้ง 172 ซม.เล่นละครเก่ง หุ่นดี ยิ้มน่ารัก นิสัยดีเป็นกันเอง มีฐานะ แหม่!perfect กว่านี้ไม่มีอีกแล้วนะคะเฮียซบบบบบบ…

  2. Pat says:

    งานมโนขอให้เจ๊กง….เฮียซบเป็นคู่กัน ถ้าไม่ใช่ขอละครซีรีย์อีกสักเรื่องเถอะค่า A4F9

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า