ท็อป (TOP) บิ๊กแบงได้รับบาดเจ็บขณะถ่ายทำภาพยนตร์ Alumnus

ท็อป (TOP) แร็ปเปอร์จากบิ๊กแบง (Big Bang) ซึ่งขณะนี้กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Alumnus ได้รับบาดเจ็บขณะถ่ายทำ

วันที่ 21 กันยายน 2012 ท็อปเข้าถ่ายทำฉากต่อสู้ใกล้กับเศษแก้ว โชคร้ายที่หลังมือของเขาต้องถูกแก้วบาดซึ่งเป็นสาเหตุที่ต้องนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลเพื่อการทำแผลในวันนั้น

เนื่องจากต้องมีการศัลยกรรมเย็บบาดแผลทำให้ท็อปรู้สึกเป็นกังวลและเป็นห่วงทีมงานภาพยนตร์ ที่เขาต้องได้รับการรักษาตัวอย่างไม่คาดฝันเช่นนี้ อีกทั้งเขายังกล่าวว่าเขารู้สึกเป็นกังวลมากขึ้นสำหรับการเปลี่ยนแปลงตารางการถ่ายทำที่เกิดขึ้น มากกว่ากังวลต่อบาดแผลที่มือของเขาเอง และยืนยันว่าเขาต้องการถ่ายทำตามตารางถ่ายทำที่กำหนดไว้

นอกจากนี้ท็อปยังยืนยันที่จะเข้าร่วมงานพบปะแฟนคลับในสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์วันนี้อีกด้วย อย่างไรก็ตามมือของเขาต้องได้รับการรักษาประมาณ 2-3 สัปดาห์ ซึ่งมีการคาดว่าอาจจะมีปัญหาต่อการถ่ายทำภาพยนตร์ในขณะนี้

ต้นสังกัด YG Entertainment กล่าวว่า “เนื่องจากเขาเป็นตัวละครหลักของภาพยนตร์ ดังนั้นท็อปจึงรู้สึกหนักใจ หากตารางการถ่ายทำต้องถูกเลื่อนเนื่องมาจากเขา โดยเฉพาะการถ่ายทำนั้นเคยถูกเลื่อนมาก่อนหน้านี้เนื่องจากการเปลี่ยนตัวผู้กำกับ… พวกเราจะทำการปรึกษากับแพทย์ของเขา เพื่อให้ท็อปสามารถกลับไปถ่ายทำตามตารางโดยปราศจากเครียดจากสภาพร่างกายของเขา”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า