ตำรวจเผยอาจมีการเรียกนิชคุณ 2PM มาสอบถามเพิ่มเติมอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2012 Seoul Central District Court ประกาศว่าพวกเขากำลังพิจารณา และจะเชิญนิชคุณ 2PM มาสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเกิดอุบัติเหตุของเขา

ตัวแทนของตำรวจได้เปิดเผยว่า “หลังจากการสืบสวน เราตัดสินใจว่ายังมีข้อมูลไม่เพียงพอในสถานการณ์เกี่ยวกับความเสียหาย และการบาดเจ็บที่ผู้ป่วยได้รับ ดังนั้นจำเป็นต้องมีการสืบสวนเพิ่มเติม ก่อนอื่นเราจะพูดคุยกับผู้ป่วยอีกครั้งก่อนที่เราจะตัดสินใจว่าควรจะเรียกตัวนิชคุณมาสอบถามเพิ่มเติม”

จากรายงานก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับอุบัติเหตุทางรถยนตร์ของนิชคุณ ที่เกิดขึ้นในวันที่ 24 กรกฎาคม 2012 ผู้ขับขี่จักรยานยนตร์ได้รับบาดเจ็บที่ไหล่และหลังของเขา ส่วนนิชคุณถูกยึดใบขับขี่เนื่องจากมีแอลกอฮอล์ในเลือดเกินมา 0.056% แต่อย่างไรก็ตามขณะนี้เขาได้ตัดสินใจที่จะพักเรื่องงานและขอใช้เวลาทบทวนกับตัวเอง ซึ่งการคัมแบ็คในเดือนกันยายนอาจจะต้องเลื่อนออกไป

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์รูปภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. Anonymous says:

    เมื่อไหร่…จบ

  2. เบือ says:

    เริ่มเบื่อกับตำรวจประเทศเกาหลีแล้วน่ะ เรียกตัวอยู่นั่นแหละ เรื่องมันผ่านมาจะเป็นเดือน แต่ก็ยังทำอะไรไม่สำเร็จสักอย่าง คอยแตจะเรียกๆให้พี่คุณมาสอบปากคำ พี่คุณสอบปากคำไปไม่รู้เท่าไร หลักฐาน จากกล้องวงจรปิด พี่คุณเขาก็รับผิดแล้วด้วยซ้ำ ทำงานล่าช้าจังน่ะค่ะ คุณตำรวจ!!!! พี่คุณก็ทำทุกอย่าง ค่าเสียหาย ก็ “จ่าย” ด้วยความเต็มใจ เพราะเรื่องนี้พี่คุณเป็นคนผิดเหมืนกัน
    ปล. รอพี่คุณ คนใหม่กลับมาอย่างสง่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า