ฮาฮาแถลงข่าวแล้วเกี่ยวกับการแต่งงานของเขากับสาว บยอล!!

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2012 ฮาฮาได้จัดงานแถลงข่าวเกี่ยวกับแผนการแต่งงานของเขากับนักร้องสาวบยอล และเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขาในการตอบคำถามของนักข่าว

เขาเผยเหตุผลเกี่ยวกับการประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบในครั้งนี้ว่า “ผมกล่าวอย่างจริงใจเลยนะครับ เมื่อผมเริ่มอายุ 30 พี่ๆและเพื่อนของผมได้ตัดสินใจที่จะวางแผนชีวิตในการสร้างครอบครัวที่มีความสุข ผมจึงคิดเกี่ยวกับการแต่งงานและผมต้องการที่จะแต่งงานไวๆ เพื่อชีวิตที่มั่นคงและมีความสุข”

ฮาฮากล่าวต่อ “ผมอยากที่จะแต่งงานไวๆและสร้างครอบครัวเร็วๆ ผมเลยพูดติดตลกกับบยอลว่า ‘คุณจะลงเอยด้วยการแต่งงานกับผมมั้ย’ เพราะเราทั้งคู่ต่างยังโสด ดังนั้นผมจึงถามโกอึน(บยอล)เกี่ยวกับการแต่งงาน มากกว่าที่จะเดทกัน”

“เอาจริงๆแล้วตอนนี้ผมอายุ 34 ปี ผมมีเพื่อนมากมายและเขาต่างมีลูกกันไปหลายคนแล้ว และบางคนโชคร้ายได้หย่าร้างกันไปบ้างก็มี ซึ่งตอนนี้อายุของผมก็เหมาะที่จะแต่งงานได้แล้ว แต่หลังจากที่ข่าวกระจายออกไป ผมคิดว่าอาจทำให้หลายๆคนเสียใจเลยไม่ได้มาแสดงความยินดีกับผมด้วย”

เขาได้อธิบายเหตุผลว่าทำไมถึงขอแต่งงานกับบยอล “เธอมีหลายอย่างที่ผมไม่มี เธอเป็นคนน่ารัก ไร้เดียงสาและเซ็กซี่ เธอร้องเพลงได้เพราะมากๆ และสิ่งที่ผมชอบมากที่สุดคือ เธอเป็นคนกตัญญูต่อพ่อแม่ เธอเป็นลูกสาวที่ดี ซึ่งผมทำตัวไม่ค่อยดีกับพ่อแม่ของผมเท่าไหร่ แต่เธอเป็นเด็กดี ดังนั้นผมคิดว่าผมอยากที่จะแต่งงานกับผู้หญิงแบบเธอครับ”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับชื่อเล่นที่พวกเขาไว้ใช้เรียกกัน ฮาฮาได้ตอบแบบเขินๆว่า “ยอโบ” หรือแปลว่า “ที่รัก” แต่เนื่องจากบยอลเป็นคนขี้อายมากเธอและผมจึงเขินกันมากเมื่อเรียกกันแบบนี้

ฮาฮา และบยอล นั้นเป็นเพื่อนรู้จักกันมาก 7-8 ปี แต่เพิ่งจะมาเริ่มคบหาดูใจกันจริงๆจังๆเมื่อตอนต้นปีนี้ โดยทั้งสองได้ชี้แจงเหตุผลในการแต่งงานครั้งนี้ว่าไม่ใช่เพราะการตั้งครรภ์ แต่เพราะพวกเขามั่นใจที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันนั่นเอง ซึ่งทั้งคู่จะเข้าวิวาห์ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2012

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์รูปภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

4 Comments

  1. Sone ^^ says:

    แล้วเมื่อไหร่จามีข่าวของผู้บัญชาการบ้าง 55555 จงกุก กะ อึนฮเย รอลุ้นๆๆๆๆ ><

    • แกนนาฟามี says:

      แล้วถ้า (เล่นๆน้ะ) เป็นจงกุ๊ก กะ บงซอนล่ะ 🙂 55555+ ไม่อยากจะคิดภาพต่อจากนั้น

      • คิมกุ๊กจอง says:

        เครียดเลยแบบนั้น…………………กะอึนฮเยดีกว่านะ

  2. Pit says:

    แล้วเมื่อไหร่ผู้บัญชาการจะไปขอ อึนยเฮ สักที 555 5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า