ฮานา(จีแอ) Jevice อดีตสมาชิกดั้งเดิมของ T-ara บอกเหตุผลที่เธอถอนตัวออกจากT-ara

ฮานา Jevice

อดีตสมาชิกรุ่นแรกของ T-ara อย่างฮานา (จีแอ) ในตอนนี้เธอได้เดบิวต์เปิดตัวเป็นสมาชิก Jevice ซึ่งเป็นกลุ่มนักร้องคู่ดูโอ้อย่างเป็นทางการ

ในอดีตเธอเดบิวต์เปิดตัวครั้งแรกโดยการเป็นสมาชิกกลุ่ม T-ara พร้อมกับอึนจอง, จียอน, ฮโยมิน และ จีวอน ซึ่งพวกเธอเปิดตัวด้วยเพลง Good Person ประกอบละครเรื่อง Cinderella Man

อย่างไรก็ตามเธอได้ถอนตัวออกจากกลุ่มด้วยเหตุผลส่วนตัว และสามปีหลังจากนั้นเธอจึงกลับมาในนาม Jevice

ฮานา (จีแอ) กล่าวว่า “ก่อนที่ฉันจะเดบิวต์ ฉันเพลิดเพลินอยู่กับสไตล์เพลงในแบบต่างๆ และการแสดงสดของวงดนตรี ฉันจึงเดินทางไปรัสเซียเพื่อหาประสบการณ์เพลงที่แตกต่างกัน และจากนั้นฉันจึงเตรียมตัวออดิชั่นในกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ป”

“ฉันรู้สึกว่าการอยู่ในกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปนั้นน่าสนใจ ฉันคิดว่านักร้องมักจะอยู่ในกลุ่มดังนั้นฉันจึงเข้าร่วมกลุ่มเพื่อร้องเพลง ฉันใฝ่ฝันจะเป็นนักร้องและการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปนั้นทำให้ฉันรู้สึกดี” เธอกล่าว

“เมื่อเวลาเดบิวต์ใกล้เข้ามาฉันจึงหยุดเพื่อครุ่นคิด ฉันต้องการลองสไตล์เพลงหลายๆแบบและโชว์ออกมาในหลากหลายสีสัน แต่ฉันรู้สึกว่าเพลงที่พวกเราทำในกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปไม่ใช่สิ่งที่ฉันต้องการ”

“เมื่อ T-ara เปิดตัว มันค่อนข้างยากที่จะทนได้เพราะฉันยังคงเป็นเด็ก ฉันยังไม่รู้ว่าอนาคตของฉันจะเป็นอย่างไร และมันเป็นเรื่องยากที่จะคิดเรื่องนี้” เธอกล่าว

“ตอนนี้ฉันอยู่ในกลุ่มที่เน้นเรื่องเสียงร้อง และฉันสามารถลองดนตรีในหลากหลายแบบ ซึ่งมันสนุกที่ไม่เป็นไปตามคาดหวัง ฉันมีอิสระที่จะทำอะไรก็ได้ตามที่ฉันต้องการ”

ฮานา (จีแอ) อดีตสมาชิก T-ara

ฮานาสรุปว่าเธอถอนตัวออกจากกลุ่ม T-ara เพื่อหาสไตล์เพลงที่หลากหลายได้มากเท่าที่เธอต้องการ และนี่คือสิ่งที่เธอให้คำตอบต่อผู้ที่ข้องใจการถอนตัวออกจากกลุ่มของเธอในอดีต ซึ่งการถอนตัวของเธอนั้นไม่เกี่ยวกับปัญหาใดๆภายในกลุ่มของเพื่อนสมาชิก

แปลจาก dkpopnews โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิต (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์รูปภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า