Super Junior เผยว่าเคยเกือบวงแตกเพราะความเข้าใจผิดกัน!!

สมาชิก Super Junior เผยว่าพวกเขาเคยเกือบวงแตกเนื่องจากความเข้าใจผิดกันเพียงเล็กน้อย

วันที่ 24 กรกฎาคม 2012 มีการออกอากาศรายการ Strong Heart ทางสถานี SBS เหล่าสมาชิกได้เปิดใจว่า “พวกเราเคยเกือบวงแตกเพียงเพราะการทะเลาะกันก่อนการขึ้นแสดงสดบนเวที”

“อีทึกรู้สึกโกรธจริงๆก่อนอัดรายการ Inkigayo” อึนฮยอกเล่า “เหล่าสมาชิกพากันเล่นตลกกับเขาจนเขาไม่สามารถระงับความโกรธได้”

จากนั้นเล่าต่อ “มันไม่ใช่ผมที่ก่อเรื่องขึ้น แต่อีทึกเข้าใจผิดและคิดว่าเป็นเพราะผมและเขาโกรธมาก คยูฮยอนเป็นตัวการมากที่สุดในการก่อปัญหานี้แต่อีทึกกลับเข้าใจเขาและทิ้งผมให้อยู่คนเดียวซึ่งทำให้ผมโมโหมาก”

อีทึกซึ่งฟังอึนฮยอกอยู่ได้เล่าเพิ่มเติมว่า “ผมพยายามแล้วที่จะไม่โกรธในการเล่นสนุกและเกมส์ของพวกเขา แต่พวกเขาไม่ยอมหยุดจนในที่สุดผมจึงระเบิด ผมบ่นใส่คยูฮยอนและนั่นทำให้ผมอารมณ์เย็นลงดังนั้นผมจึงออกไปข้างนอก แต่เมื่อพบว่าคยูฮยอนร้องไห้ดังนั้นผมจึงปลอบใจเขา”

“ในตอนนั้นผมจึงเข้าใจว่านี่กลายเป็นการเข้าใจผิดกันไปใหญ่และไม่สบายใจว่าอาจเป็นสาเหตุทำให้พวกเราต้องวงแตกได้” อีทึกกล่าวต่อ “มีเวลา 10นาทีก่อนขึ้นแสดงสด และผมรู้สึกแย่ที่ไม่ได้เคลียร์กับอึนฮยอกแต่มันเป็นเพราะเราไม่มีเวลาเพียงพอ”

เพื่อที่จะทำให้อึนฮยอกรู้สึกดีขึ้นอีทึกจึงตัดสินใจว่าจะให้เขากล่าวขอบคุณสำหรับที่ได้อันดับที่ 1 ในรายการ เมื่ออีทึกบอกให้เขาพูด อึนฮยอกดูเหมือนไร้อารมณ์และการกล่าวขอบคุณของเขาค่อนข้างเป็นทางการและตึงเครียด นี่กลับทำให้บรรยากาศภายในกลุ่มกลับเครียดมากขึ้น

ชินดงกล่าวว่า “ความเข้าใจผิดกันเล็กๆน้อยๆนี้กลายเป็นสาเหตุที่ทำให้เราทะเลาะกันใหญ่โตและมันแย่จริงๆ หลังจากนั้นพวกเราสามารถประสานรอยร้าวและได้มิตรภาพกลับคืนมาในรายการวาไรตี้โชว์ครับ”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. SJ lovery says:

    สมฉายา หมาป่าคยู ร้ายตาหลอด ตาหลอด(แต่ก้ร้ากที่สุด) 55

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า